OSHO- Combo 3 cuốn (Yêu, Hiểu, Cảm Xúc) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phật giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về OSHO- Combo 3 cuốn (Yêu, Hiểu, Cảm Xúc) tại Pretty Cosmetics

YÊU – HIỂU – CẢM XÚC: Một hành trình tinh thần trọn vẹn thực sự dẫn đến tự do. YÊU: Tình yêu giống như thức ăn vậy, một trong những nhu cầu cơ bản nhất của con người, một thứ nuôi cơ thể, một thứ dưỡng tinh thần, nên ai cũng mong nhận được những món tốt nhất. Osho giúp
: Còn hàng
497.800 ₫ 524.000 ₫

Giới thiệu OSHO- Combo 3 cuốn (Yêu, Hiểu, Cảm Xúc) tại Pretty Cosmetics

YÊU – HIỂU – CẢM XÚC: Một hành trình tinh thần trọn vẹn thực sự dẫn đến tự do.

OSHO- Combo 3 cuốn (Yêu, Hiểu, Cảm Xúc)

Rất nhiều người đinh ninh rằng họ đã trưởng thành, cho đến khi họ “gặp” được Osho.

YÊU: Tình yêu giống như thức ăn vậy, một trong những nhu cầu cơ bản nhất của con người, một thứ nuôi cơ thể, một thứ dưỡng tinh thần, nên ai cũng mong nhận được những món tốt nhất. Nhưng buồn thay, không phải ai cũng phải là người “nấu ăn” giỏi, nên cũng chẳng mấy người tìm được tình yêu đẹp. Osho giúp bạn giải quyết vấn đề này, “Yêu sao cho tỉnh” chính là kim chỉ nam của cuốn sách, những lầm tưởng cố hữu về tình yêu, con người ta mù quáng và chấp niệm nên tình yêu chỉ thường đem lại đau khổ và mệt mỏi. Cho dù bạn là ai và có trải qua bao nhiêu cuộc tình, nhất định bạn sẽ tìm thấy hình ảnh của mình trong cuốn sách, những sai lầm bạn từng mắc phải trong tình yêu cũng như câu trả lời thỏa đáng cho chúng. Và hơn hết, với Osho, yêu không chỉ đơn giản là tình yêu nam-nữ, yêu là yêu mình, yêu đời, yêu người, yêu tất thảy nhân loại. 

CẢM XÚC: “Yêu” là một phần của “Cảm xúc”,không phải tất cả, hẳn vậy. Cảm xúc là gì? Cảm xúc có tác động như nào đến cuộc sống của chúng ta? Tại sao chúng ta cần quan tâm đến cảm xúc của mình và mọi người? Hiểu về cảm xúc thì có ích lợi gì? Dù có mong muốn hay không, thì cảm xúc của chúng ta không chỉ những điều tích cực.

Hỉ, nộ, ái, ố, ai, lạc, dục là tất cả những cảm xúc chúng ta phải đối mặt mỗi ngày, và tất nhiên, bạn không chỉ thể chọn những cảm xúc thoải mái và chạy trốn những cảm xúc tiêu cực. Bạn được sinh ra và phát triển để trải qua tất cả những cảm xúc ấy, như một quá trình tự nhiên. Theo Osho, cảm xúc chính là một trong những hạn chế lớn nhất của con người, khi mà ta cho phép chúng điều khiển phần lớn cuộc sống của mình, và bất lực trong những mệt mỏi, đau khổ. Vậy thì giờ chúng ta phải làm gì, đánh nhau với chúng? đầu hàng chúng? kìm hãm chúng? phóng túng chấp thuận chúng? Không, tất cả đều không là giải pháp, hãy tự tìm cho mình câu trả lời cho mình trong cuốn sách này.

HIỂU: Tinh tuý, có lẽ chỉ cần ngắn gọn như thế. Nếu đã từng đọc qua những tác phẩm của Osho, bạn sẽ thấy cuốn sách này vừa lạ vừa quen. Một cái nhìn tổng quan nhất, chân thực nhưng cũng ngắn gọn nhất về bản chất và hệ tư tưởng của các tôn giáo, các nền triết học cổ xưa, sự giao thoa cần có của khoa học và đời sống tâm linh, một câu hỏi dằn vặt biết bao thế hệ về sự hòa hợp giữa tinh thần và vật chất, hệ thống chi tiết những phân tích xác đáng từ tôn giáo tới khoa học, thế nào là sống bằng chính mình, tìm về cội nguồn của tâm-thân-ý…và còn hơn thế nữa.

Về tác giả OSHO:

Osho tên thật là Chandra Mohan Jain, sinh ngày 11/12/1931 tại bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Ông là bậc thầy tâm linh, chứng ngộ vào năm 1952, và bắt đầu khơi dậy phong trào thiền học “đánh thức sự sống” vào năm 1962. Cái tên Osho chính thức được Chandra sử dụng vào năm 1989 – theo tiếng Nhật cổ, có nghĩa là “đạo sư” của một dòng Thiền. Osho đã tạo cảm hứng cho hàng triệu người tìm kiếm trên Thế Giới. Sự hiện diện của ông, thông điệp của ông đối với chúng ta là rất rõ ràng, rất mạnh mẽ. Bạn chỉ cần đọc vài dòng những bài nói của ông thôi cũng đủ làm rung chuyển sâu sắc tâm hồn của bạn.

Cho đến hiện nay, sách của Osho được dịch lại với hơn 60 thứ tiếng và có mặt ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của OSHO- Combo 3 cuốn (Yêu, Hiểu, Cảm Xúc) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của OSHO- Combo 3 cuốn (Yêu, Hiểu, Cảm Xúc) từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết OSHO- Combo 3 cuốn (Yêu, Hiểu, Cảm Xúc)

Công ty phát hànhFIRST NEWS
Ngày xuất bản2022-05-05 00:00:00
Dịch GiảLâm Đặng Cam Thảo
Loại bìaBìa gập
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí