Ốp lưng Spigen iPad (2024) Air Skin Pro- Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Spigen | Xem thêm Bao Da - Ốp Lưng iPad Thương hiệu Spigen 

Mô tả ngắn về Ốp lưng Spigen iPad (2024) Air Skin Pro- Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thiết kế mỏng nhẹ nhưng không hề đánh đổi sự bảo vệ. Tối ưu trải nghiệm. Khi cần không gian thoáng, chỉ cần tháo rời nắp. Phong cách tinh tế: Thiết kế trong suốt tôn lên vẻ đẹp nguyên bản của iPad, cùng với nắp trước làm từ da Vegan Velo cao cấp tạo nên sự hài hòa hoàn hảo.
: Còn hàng
2.590.000 ₫ 2.590.000 ₫

Giới thiệu Ốp lưng Spigen iPad (2024) Air Skin Pro- Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thiết kế mỏng nhẹ nhưng không hề đánh đổi sự bảo vệ. Với lớp đệm tăng cường ở các góc, iPad của bạn luôn an toàn trong mọi tình huống.

Ốp lưng Spigen iPad (2024) Air Skin Pro- Hàng chính hãng

Tối ưu trải nghiệm

Nắp trước từ tính đa năng: Vừa là giá đỡ vững chắc, vừa là nơi cất giữ tiện lợi cho Apple Pencil. Khi cần không gian thoáng, chỉ cần tháo rời nắp.

Bảo vệ toàn diện: Công nghệ đệm khí kết hợp với lớp bảo vệ xung quanh giúp iPad của bạn tránh khỏi những va đập không mong muốn.

Phong cách tinh tế: Thiết kế trong suốt tôn lên vẻ đẹp nguyên bản của iPad, cùng với nắp trước làm từ da Vegan Velo cao cấp tạo nên sự hài hòa hoàn hảo.

Tính năng thông minh: Tự động bật/tắt màn hình khi mở/đóng nắp, tiết kiệm pin và tăng tiện lợi.

Dành riêng cho iPad Pro 13 inch M4 thế hệ thứ 7 (2024), Air Skin Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa bảo vệ tối ưu và phong cách hiện đại.

Bảo hành

Bảo hành 12 tháng các lỗi kĩ thuật: Keo, nút bấm,…

Không bảo hành các lỗi thẩm mỹ trong quá trình sử dụng lâu ngày

 

#BaoDaIPadPro #AirSkinPro #ThietKeMongNhe #BaoVeToanDien #PhongCachTinhTe #CongNgheDemKhi #BaoDaTrongSuot #DaVeganVelo #TinhNangThongMinh #IPadPro2024 #PhuKienIPad #PhuKienCaoCap #

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Ốp lưng Spigen iPad (2024) Air Skin Pro- Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ốp lưng Spigen iPad (2024) Air Skin Pro- Hàng chính hãng từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Ốp lưng Spigen iPad (2024) Air Skin Pro- Hàng chính hãng