Nước Ngâm Rửa Rau Củ Quả BNP Organic tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Bio Nano Plus | Xem thêm Nguyên liệu khác Thương hiệu Bio Nano Plus 

Mô tả ngắn về Nước Ngâm Rửa Rau Củ Quả BNP Organic tại Pretty Cosmetics

Mô tả. Với công thức đặc biệt từ các nguyên liệu hữu cơ, Nước Rửa Rau Củ Quả BNP Organic giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và thuốc trừ sâu, chất bảo quản trên bề mặt rau củ quả mà không cần phải rửa lại với nước, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu
: Còn hàng
90.000 ₫ 90.000 ₫

Giới thiệu Nước Ngâm Rửa Rau Củ Quả BNP Organic tại Pretty Cosmetics

1. Mô tả

Nước Ngâm Rửa Rau Củ Quả BNP Organic

Nước Rửa Rau Củ Quả BNP Organic là dòng sản phẩm chất lượng cao, được đánh giá cao nhờ thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Với công thức đặc biệt từ các nguyên liệu hữu cơ, Nước Rửa Rau Củ Quả BNP Organic giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và thuốc trừ sâu, chất bảo quản trên bề mặt rau củ quả mà không cần phải rửa lại với nước, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

* Siêu diệt khuẩn tiêu diệt tới 99,99%

(*) các loại vi khuẩn, vi trùng, gây hại tới môi trường và con người

Nước Ngâm Rửa Rau Củ Quả BNP Organic

* Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Kỹ thuật hóa học Đại học Bách Khoa Hà Nội

* Sản phẩm đã đạt chứng nhận khảo nghiệm của Viện Pasteur, Viện Sốt rét Ký Sinh Trùng, Bộ Y Tế

2. Công dụng

Nước Ngâm Rửa Rau Củ Quả BNP Organic

- Dùng trực tiếp để rửa hoa quả, rau và các loại thực phẩm (thịt và gia cầm nguyên con hoặc cắt nhỏ; thịt và gia cầm đã qua chế biến và sơ chế; cá và hải sản trước khi chế biến) mà không cần phải rửa lại với nước; loại bỏ hoàn toàn dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, nấm mốc, vi sinh vật gây bệnh.

- Hiệu quả làm sạch vượt trội: Loại bỏ đến 99.9% các loại vi khuẩn, hóa chất, và thuốc trừ sâu còn sót lại trên rau củ quả, giúp thực phẩm sạch sẽ và an toàn hơn.

- Thành phần tự nhiên: Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu hữu cơ, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng.

Nước Ngâm Rửa Rau Củ Quả BNP Organic

- Bảo vệ môi trường: Sử dụng nguyên liệu hữu cơ và quy trình sản xuất bền vững, góp phần bảo vệ môi trường sống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Nước Ngâm Rửa Rau Củ Quả BNP Organic trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Ngâm Rửa Rau Củ Quả BNP Organic từ ngày 01-08-2024 - 31-08-2024

Chi Tiết Nước Ngâm Rửa Rau Củ Quả BNP Organic

Thương hiệuBio Nano Plus
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng18 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

1. Với rau củ quả ăn trực tiếp, không qua chế biến. Rửa sạch rau quả bằng nước sạch. Sau đó ngâm hoặc phun trực tiếp Nước rửa rau, củ, quả BNP Organic lên rau quả, để ráo nước và sử dụng ngay, không cần rửa lại với nước. Có thể sử dụng trực tiếp Nước rửa rau, củ, quả BNP Organic hoặc pha loãng theo tỉ lệ 10ml BNP Organic: 100ml nước sạch. Khuyến nghị nên pha loãng theo tỉ lệ trên để đem lại trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng

2. Với rau củ quả và thực phẩm phải chế biến Pha dung dịch theo tỉ lệ 10ml Nước rửa rau, củ, quả BNP Organic: 100ml nước sạch để ngâm vừa rửa rau củ quả, thực phẩm để vệ sinh, để ráo rồi chế biến, không cần phải rửa lại với nước.

3. Khử mùi khu vực nhà bếp, dụng cụ nhà bếp Xịt vào không khí hoặc xịt trực tiếp dung dịch không cần pha loãng lên bề mặt cần khử trùng, khử mùi.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam