Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Cao Cấp (10ml x 30 stick) Daedong tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Daedong Korea Ginseng | Xem thêm Nhân Sâm, Hồng Sâm Thương hiệu Daedong Korea Ginseng 

Mô tả ngắn về Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Cao Cấp (10ml x 30 stick) Daedong tại Pretty Cosmetics

Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Korean Red Ginseng Stick Premium. Mỗi túi chứa liều lượng sử dụng hàng ngày vừa đủ và tất cả các thành phần hoạt chất được tính toán phù hợp với người dùng. Công Dụng : Cải thiện khả năng miễn dịch – Cải thiện tình trạng mệt mỏi – Kiểm soát
: Còn hàng
1.600.000 ₫ 1.600.000 ₫

Giới thiệu Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Cao Cấp (10ml x 30 stick) Daedong tại Pretty Cosmetics

1. Tên sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Korean Red Ginseng Stick Premium

Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Cao Cấp (10ml x 30 stick) Daedong

Nước hồng sâm Hàn Quốc cao cấp (10ml x 30 stick) được chiết xuất 100% từ Hồng Sâm Hàn Quốc và đóng gói thuận tiện trong túi thanh để dễ dàng di chuyển và sử dụng. Mỗi túi chứa liều lượng sử dụng hàng ngày vừa đủ và tất cả các thành phần hoạt chất được tính toán phù hợp với người dùng. Dòng sản phẩm này chứa giá trị dinh dưỡng cao giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và nhiều tác dụng vượt trội khác.

2. Công Dụng : Cải thiện khả năng miễn dịch – Cải thiện tình trạng mệt mỏi – Kiểm soát lưu lượng máu thông qua ức chế tập kết tiểu cầu – Cải thiện trí nhớ – Hỗ trợ chống oxy hóa

3. Thành phần:Thành phần trong 1 gói 10ml: Hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi Hàn Quốc (Ginsenoside Rg1, Rb1 và Rg3 tổng 11mg / g trở lên, hàm lượng rắn > 60%) chiếm 30%, nước tinh khiết. (*Tỉ lệ phối trộn: Hồng sâm 6 năm tuổi (hồng sâm củ 70%, rễ sâm 30%))

Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Cao Cấp (10ml x 30 stick) Daedong

4. Thời hạn sử dụng sản phẩm: 03 năm kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng: Xem trên bao bì.

5. Quy cách đóng gói và chất liệu bao bì: Chất liệu bao bì: Polyethylene (PE) đảm bảo đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ y tế.
Quy cách đóng gói: Dạng gói, 10ml/gói , 10ml x 30(300ml)/hộp ± 7.5%

Phương pháp bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát, ít ẩm, tránh ánh nắng trực tiếp, sau khi mở nắp nên sử dụng ngay để tránh hư hỏng.

Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Cao Cấp (10ml x 30 stick) Daedong

Chú ý khi sử dụng: Các cạnh của túi sắc nhọn, vì vậy hãy cẩn thận để không làm bị thương khi uống hoặc mở. Có thể có cặn lắng do kết cấu thành phần của sản phẩm,… nhưng không ảnh hưởng gì tới chất lượng và chức năng của sản phẩm. Nên lắc kỹ trước khi dùng. Nếu bạn có cơ địa đặc biệt như dị ứng, hãy kiểm tra thành phần nguyên liệu trước khi dùng. Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng hoặc sản phẩm bị hư hỏng hoặc có dấu hiệu hư hỏng. Cẩn thận khi dùng chung với các loại thuốc (thuốc tiểu đường, thuốc chống đông máu).

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”. Công dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Cao Cấp (10ml x 30 stick) Daedong

Biểu đồ giá của Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Cao Cấp (10ml x 30 stick) Daedong trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Cao Cấp (10ml x 30 stick) Daedong từ ngày 22-07-2024 - 21-08-2024

Chi Tiết Nước Hồng Sâm Hàn Quốc Cao Cấp (10ml x 30 stick) Daedong

Sản phẩm có được bảo hành không?Không