Nước Hồng Sâm DKG Daedong Hàn Quốc ( Hộp 70mlx30 gói ) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Daedong Korea Ginseng | Xem thêm Nhân Sâm, Hồng Sâm Thương hiệu Daedong Korea Ginseng 

Mô tả ngắn về Nước Hồng Sâm DKG Daedong Hàn Quốc ( Hộp 70mlx30 gói ) tại Pretty Cosmetics

Thành phần: Nước Hồng Sâm DKG Hàn QuốcNước hồng sâm DKG chiết xuất từ hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi thượng hạng (hàm lượng ginsenoside cao lên tới 70mg/g). Chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi thượng hạng mang đầy đủ công dụng của hồng sâm như: Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ổn định
: Còn hàng
699.000 ₫ 699.000 ₫

Giới thiệu Nước Hồng Sâm DKG Daedong Hàn Quốc ( Hộp 70mlx30 gói ) tại Pretty Cosmetics

Thành phần: Nước Hồng Sâm DKG Hàn Quốc
Nước hồng sâm DKG chiết xuất từ hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi thượng hạng (hàm lượng ginsenoside cao lên tới 70mg/g).

Nước Hồng Sâm DKG Daedong Hàn Quốc ( Hộp 70mlx30 gói )

Bên cạnh đó còn có chứa một số loại dược liệu tự nhiên khác như: Đông trùng hạ thảo, hỗn hợp thảo dược, acid ctric,… Với công nghệ chiết xuất hiện đại, được nghiên cứu kỹ lưỡng theo tỷ lệ nhất định, sản phẩm không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho người dùng.
Chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi thượng hạng mang đầy đủ công dụng của hồng sâm như: Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ổn định huyết áp, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật,…Chiết xuất đông trùng hạ thảo giúp cơ thể bổ sung năng lượng, dưỡng chất và vitamin thiết yếu cho cơ thể.

Công dụng chính của thành phần này đó chính là khả năng tăng cải thiện hô hấp, bổ thận – tráng dương, phòng ngừa các bệnh liên quan đến phế – phổi như hen suyễn, ho,…Hỗn hợp thảo dược và các thành phần khác có tác dụng bổ máu, cải thiện tuần hoàn,….
Chỉ cần sử dụng 2 gói/ngày vào buổi sáng và buổi chiều (trước 15h), mỗi đợt sử dụng 3-5 hộp là mọi người có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng.
Đối tượng sử dụng: Nước Hồng Sâm DKG Hàn QuốcNgười huyết áp thấp.Người gầy yếu suy nhược cơ thể.Người bị suy giảm sức đề kháng, thường xuyên ốm vặt hoặc người mới ốm dậy.Người mắc các vấn đề về hô hấp, chức năng thận bị suy giảm.Người cần cải thiện sức bền,….

Nước Hồng Sâm DKG Daedong Hàn Quốc ( Hộp 70mlx30 gói )

Lưu ý khi sử dụng: Nước Hồng Sâm DKG Hàn Quốc mặc dù là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, nhưng chúng ta cũng cần lưu ý những vấn đề sau:Không sử dụng nước hồng sâm DKG chung với bất kỳ loại thuốc nào khác, tránh gây ra tình trạng phản ứng phụ.Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú được khuyến cao không nên sử dụng sản phẩm này. Người xuất huyết nội tạng hay người bị bệnh tiểu đường cũng không nên sử dụng.
Sản phẩm chiết xuất dưới dạng nước, theo từng gói vô cùng tiện lợi khi sử dụng.Ngoài ra, vỏ hộp được thiết kế đẹp mắt – sang trọng, mọi người có thể làm quà biếu – tặng cực kỳ đẳng cấp.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Nước Hồng Sâm DKG Daedong Hàn Quốc ( Hộp 70mlx30 gói ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Hồng Sâm DKG Daedong Hàn Quốc ( Hộp 70mlx30 gói ) từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024

Chi Tiết Nước Hồng Sâm DKG Daedong Hàn Quốc ( Hộp 70mlx30 gói )

Sản phẩm có được bảo hành không?Không