Nước hoa hồng Hada Labo chống lão hóa chai đỏ tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Hada Labo | Xem thêm Nước cân bằng da Thương hiệu Hada Labo 

Mô tả ngắn về Nước hoa hồng Hada Labo chống lão hóa chai đỏ tại Pretty Cosmetics

GIỚI THIỆU #LOTION #DƯỠNGẨM #HADALABO GOKUJYUN SUPER HYALURONIC ACID. THÀNH PHẦN:. Thành phần toner cực lành tính, ko chứa cồn, ko dầu, ko chất tạo màu, ko hương liệu. Thành phần chủ yếu Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid là các chất hút ẩm Humectants. ngăn không cho nước bay hơi thì các. lại hút ẩm từ các sừng phía
: Còn hàng
: Shopee
310.000 ₫ 310.000 ₫

Giới thiệu Nước hoa hồng Hada Labo chống lão hóa chai đỏ tại Pretty Cosmetics

GIỚI THIỆU #LOTION #DƯỠNGẨM #HADALABO GOKUJYUN SUPER HYALURONIC ACIDNước hoa hồng Hada Labo chống lão hóa chai đỏ
#CHỐNGLÃOHÓA
Nước hoa hồng dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic của #NhậtBản giúp dưỡng ẩm cho da, duy trì sự mềm mại mịn màng cho làn da 4-6h sau đó.

THÀNH PHẦN:

Water, Butylene Glycol, Glycerin, Disodium Succinate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hydroxyethycellulose, Methylparaben, PPG-10 Methyl Glucose Ether, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate, Succinic Acid.

Thành phần toner cực lành tính, ko chứa cồn, ko dầu, ko chất tạo màu, ko hương liệu. Ko gây kích ứng ko lo nổi mụn, tuyệt đối an toàn kể cả với làn da nhạy cảm nhất.
Thành phần chủ yếu Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid là các chất hút ẩm Humectants.Thay vì làm mềm da bằng các hợp chất như dầu thực vật,axit béo như kem dưỡng,len lỏi vào từng lỗ chân lông,,phủ đầy tạo nên một bề mặt căng mịn ..ngăn không cho nước bay hơi thì các
Humectants như Butylene Glycol,Glycerin,Hyaluronic Acid..lại hút ẩm từ các sừng phía dưới bề mặt da,,các khu vực có độ ẩm cao,,giúp cho da mềm mại & luôn đủ nước.
Dưỡng ẩm tuyệt vời,duy trì độ ẩm lâu dài .Nước hoa hồng Hada Labo chống lão hóa chai đỏ
Không nhờn rít,Se khít lỗ chân lông đáng kể,
Không gây mụn,không gây kích ứng ,ngươc lai làm dịu vết mụn đỏ rất nhanh
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Nhỏ 2-3 giọt Lotion ra tay ,thoa đều trong lòng bàn tay và vỗ lên mặt ..
Độ ẩm có thể duy trì từ 4-6 tiến
Lotion Hada Labo có khả năng dưỡng, cung cấp nước vô cùng dịu nhẹ mà hiệu quả, mỗi lần dùng mình chỉ cần 2 giọt , vỗ đều và dùng lòng bàn tay ôm-giữ nhẹ trên da vài giây, đừng quên cho luôn vùng mắt uống nước nhờ Hada Labo luôn vì sản phẩm này thẩm thấu rất nhanh và nhẹ dịu. Lotion còn được sử dụng trong phương pháp lotion mask rất tốt. Không nhờn dính. Nếu sử dụng lượng nhiều hơn khoảng 4-5 giọt vẫn không nhờn, dày trên da mà còn thấy da bóng khỏe.
#phammaihuong #Hada #Labo

Biểu đồ giá của Nước hoa hồng Hada Labo chống lão hóa chai đỏ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước hoa hồng Hada Labo chống lão hóa chai đỏ từ ngày 01-06-2024 - 01-07-2024

Chi Tiết Nước hoa hồng Hada Labo chống lão hóa chai đỏ