Nước Hắc Sâm Daedong Hàn Quốc ( Hộp 20ml x 90g ) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Daedong Korea Ginseng | Xem thêm Nhân Sâm, Hồng Sâm Thương hiệu Daedong Korea Ginseng 

Mô tả ngắn về Nước Hắc Sâm Daedong Hàn Quốc ( Hộp 20ml x 90g ) tại Pretty Cosmetics

HỖ TRỢ TIỂU ĐƯỜNG CÙNG HẮC SÂM DẠNG NƯỚC DAEDONG (DKG). Nguyên nhân là do nồng độ insulin trong cơ thể không ổn định. Một trong những công dụng tuyệt vời phải kể đến ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm các biến chứng do tiểu đường gây ra. Từ đó giảm các biến chứng nguy
: Còn hàng
3.150.000 ₫ 3.150.000 ₫

Giới thiệu Nước Hắc Sâm Daedong Hàn Quốc ( Hộp 20ml x 90g ) tại Pretty Cosmetics

HỖ TRỢ TIỂU ĐƯỜNG CÙNG HẮC SÂM DẠNG NƯỚC DAEDONG (DKG)

Nước Hắc Sâm Daedong Hàn Quốc ( Hộp 20ml x 90g )

Tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa, diễn biến khôn lường. Nguyên nhân là do nồng độ insulin trong cơ thể không ổn định.

Hắc sâm đã được nhiều chứng nhận bởi nhiều nghiên cứu khoa học có công dụng tốt cho sức khỏe. Một trong những công dụng tuyệt vời phải kể đến ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm các biến chứng do tiểu đường gây ra. Insulin Analogue trong hắc sâm có công dụng tương tự với insulin trong cơ thể, giúp hạ đường huyết trong máu. Từ đó giảm các biến chứng nguy hiểm do tiểu đường theo một cách tốt nhất.

Đồng thời hắc sâm giúp tăng cường đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Hắc sâm dạng nước Daedong (DKG) được chiết xuất từ hắc sâm cao cấp với tỷ lệ saponin 7mg/g, đóng túi nước 90 gói x 20ml. Sản phẩm rất tiện lợi mang theo đi làm, đi công tác hay đi chơi. Chỉ cần uống liền không cần pha chế, siêu tiện lợi. Mỗi ngày chỉ cần uống 1 gói, sau bữa ăn, đều đặn sẽ mang tới sự cải thiện rõ rệt cho sức khỏe.
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Nước Hắc Sâm Daedong Hàn Quốc ( Hộp 20ml x 90g )

Lưu ý: Đối với người huyết áp thấp hoặc huyết áp không ổn định, nên uống liều lượng nhỏ và dùng sau khi ăn no. Người huyết áp cao và tiểu đường uống cách xa thời gian uống thuốc huyết áp/tiểu đường. Phụ nữ có thai và đang cho con bú, trẻ nhỏ dưới 5 tuổi không nên sử dụng.

Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
DAEDONG KOREA GINSENG - THƯƠNG HIỆU NHÂN SÂM ĐƯỢC CHÍNH PHỦ HÀN QUỐC BẢO TRỢ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Nước Hắc Sâm Daedong Hàn Quốc ( Hộp 20ml x 90g ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Hắc Sâm Daedong Hàn Quốc ( Hộp 20ml x 90g ) từ ngày 05-08-2024 - 04-09-2024

Chi Tiết Nước Hắc Sâm Daedong Hàn Quốc ( Hộp 20ml x 90g )

Sản phẩm có được bảo hành không?Không