Nước Giặt ARIEL Cửa Trên tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Ariel | Xem thêm Nước giặt Thương hiệu Ariel 

Mô tả ngắn về Nước Giặt ARIEL Cửa Trên tại Pretty Cosmetics

Nước Giặt Ariel là sản phẩm mới ra mắt được nhiều người ưa chuộng bởi Công thức 3X Sạch Sâu – Sạch vết bẩn, Sạch mùi ẩm mốc, Sạch nấm mốc trong lồng giặt, cùng tinh dầu thơm Hoa Oải Hương mang đến trải nghiệm hương thơm thanh mát, diệu kì, lưu hương bền lâu. Ariel là thương hiệu biểu
: Còn hàng
132.000 ₫ 132.000 ₫

Giới thiệu Nước Giặt ARIEL Cửa Trên tại Pretty Cosmetics

Nước Giặt Ariel là sản phẩm mới ra mắt được nhiều người ưa chuộng bởi Công thức 3X Sạch Sâu – Sạch vết bẩn, Sạch mùi ẩm mốc, Sạch nấm mốc trong lồng giặt, cùng tinh dầu thơm Hoa Oải Hương mang đến trải nghiệm hương thơm thanh mát, diệu kì, lưu hương bền lâu.

Nước Giặt ARIEL Cửa Trên

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Ariel là thương hiệu biểu tượng cho sự sáng tạo cải tiến sản phẩm của Tập đoàn P&G. Sản phẩm của Ariel luôn đảm bảo chất lượng, sử dụng công nghệ tiên tiến bảo vệ môi trường.
  • Sản phẩm dạng gel đậm đặc cho khả năng giặt tẩy vượt trội, giúp đánh bật mọi vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần chỉ trong 1 bước giặt, quần áo sẽ được trắng sáng, không để lại chất cặn và lưu lại hương thơm tươi mát.
  • Chứa tinh dầu Hoa Oải Hương, sản phẩm sẽ mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm về một loại hương thơm diệu kỳ, thanh mát, hương thơm thấm sâu vào từng sợi vải giúp cho mùi hương bền lâu hơn.
  • Là sản phẩm phù hợp cả giặt tay và giặt bằng máy, nước giặt Ariel Downy Nước Hoa Oải Hương sẽ giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn, giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian và công sức của mình.
  • An toàn cho làn da của người sử dụng.

****Bao bì thay đổi theo từng đợt nhập hàng.

#Ariel #Downy #Giặt #Giặt Xả #Nước xả #Nước Giặt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Nước Giặt ARIEL Cửa Trên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Giặt ARIEL Cửa Trên từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Nước Giặt ARIEL Cửa Trên