Nước chảy đá mòn tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Nước chảy đá mòn tại Pretty Cosmetics

Nước chảy đá mòn. Bất chấp lũ lụt, hạn hán, dòng sông vẫn tìm đường đến với một điều vĩ đại hơn chính nó. Hoà điệu giữa từng đoạn, từng chương, nước chảy đá mòn đã tạo nên sự hiểu biết nhịp nhàng về sức mạnh của nước, vừa thách thức, vừa dịu lành. Vào năm 2022, với thói quen
: Còn hàng
199.000 ₫ 199.000 ₫

Giới thiệu Nước chảy đá mòn tại Pretty Cosmetics

Nước chảy đá mòn

Nước chảy đá mòn

Từ đầu nguồn ra biển cả, nước chảy đá mòn khám phá sức mạnh của những giọt nước hợp lại thành dòng, kiên trì bào mòn đá, tạo ra dòng chảy cho sự sống và xã hội của chúng ta. Bất chấp lũ lụt, hạn hán, dòng sông vẫn tìm đường đến với một điều vĩ đại hơn chính nó. 

Là một bài ca trữ tình, cảm động, nước chảy đá mòn như đã ẩn dụ cho niềm hy vọng giữa những ngày dài mờ tối. Hoà điệu giữa từng đoạn, từng chương, nước chảy đá mòn đã tạo nên sự hiểu biết nhịp nhàng về sức mạnh của nước, vừa thách thức, vừa dịu lành. 

Mến gửi bạn đọc,

Nước chảy đá mòn

Vào năm 2022, với thói quen đến những tiệm sách địa phương khác nhau, đứa trẻ hướng nội trong mình trỗi dậy khi cảm thấy ngại ngùng gặp gỡ nhiều người bạn mới, mình lại nôn nao được tìm thấy những người bạn khác qua những trang sách, vậy nên như một thói quen, khi bước vào tiệm Deep Vellum ở Dallas, trong lúc say sưa với tò mò, đặc biệt sao, mình thấy sự mượt mà ở bìa sách, với dòng tên The River Always Wins, trái tim mình lúc đó, lạ thật, như được đập cùng nhịp, nó không có khoảnh khắc ngôn ngữ, nó là cảm giác được sống dậy một cảm xúc, đã luôn hiện diện, chỉ là mình quên mất, chính mình có khả năng, để khơi dậy.

Sau hai năm, cùng nhiều công sức của bạn bè xung quanh, và hôm nay có lẽ là một ngày xứng đáng, để mọi hành trình thành quả, mình muốn gửi lời chào đến bạn đọc cuốn sách đầu tiên mình chọn hiệu đính: Nước Chảy Đá Mòn.

Helly Tống.

Nước chảy đá mòn

“Mềm như nước, uyển chuyển như nước, dịu dàng như nước và cũng dữ dội như nước. Nước vô hình và nước cũng hữu hình. Dáng hình của nước thật đẹp khi ngôi nhà của nước thật đẹp.”

—Huy Nguyễn – Chuyên gia biến đổi khí hậu

“Một quyển sách mang bạn đến suy ngẫm giữa bí ẩn và thơ ca của những dòng sông mà nối liền trời, đất và biển cả. Hãy lấy những gì mà mình có thể học từ dòng saông để nhìn lại chính mình và cách chúng ta liên hệ với sự sống chung quanh ta.”

Nước chảy đá mòn

—Anh Tran – Havard PhD

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Nước chảy đá mòn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước chảy đá mòn từ ngày 09-06-2024 - 09-07-2024

Chi Tiết Nước chảy đá mòn

Công ty phát hànhCông ty TNHH Sách Phục Hưng
Loại bìaBìa cứng
Số trang112
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới