Nước Bùn Vẫn Trong tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Nước Bùn Vẫn Trong tại Pretty Cosmetics

Nước Bùn Vẫn Trong. Khả năng chuyển hóa;. Chân thật với mình;. Bản chất của chúng ta là tốt lành và hạnh phúc, nhưng tiềm năng này thường bị ngăn ngại vì những vướng mắc về tâm lý và cảm xúc, những nội kết trong ta. Tác giả Nguyễn Duy Nhiên không đặt ra một phương pháp tu tập cụ
: Còn hàng
100.300 ₫ 118.000 ₫

Giới thiệu Nước Bùn Vẫn Trong tại Pretty Cosmetics

Nước Bùn Vẫn Trong

Nước Bùn Vẫn Trong

Cuốn sách là những chia sẻ về con đường thiền tập thông qua trải nghiệm trực tiếp của tác giả, được chia thành bốn phần:

  1. Khả năng chuyển hóa;
  2. Khám phá chính mình;
  3. Chân thật với mình;
  4. Con đường bao dung.

Bản chất của chúng ta là tốt lành và hạnh phúc, nhưng tiềm năng này thường bị ngăn ngại vì những vướng mắc về tâm lý và cảm xúc, những nội kết trong ta.

Đây không chỉ là một cuốn sách, mà còn là bức tranh sinh động về hành trình chuyển hóa và khám phá bất tận, khi chúng ta biết quay trở về và thành thật với chính mình, cùng một trái tim rộng mở và bao dung.

Tác giả Nguyễn Duy Nhiên không đặt ra một phương pháp tu tập cụ thể hay pháp môn đặc biệt nào, hành trình của thiền tập luôn mang ý nghĩa tự thân để đạt đến giác ngộ, nhưng những chia sẻ trong cuốn sách vẫn mang một ý nghĩa sâu sắc về hành trình chuyển hóa và khám phá bất tận.

Trích dẫn sách Nước Bùn Vẫn Trong

"Với nhan đề Nước bùn vẫn trong chúng tôi muốn chia sẻ rằng, nước trong một cốc có thể bị đục vì bùn, nhưng nước không phải là bùn. Bản chất của nước bao giờ cũng vẫn trong. Đôi khi cuộc sống của chúng ta bị vẩn đục, che phủ bởi những phiền não, cảm xúc khó khăn, nhưng những phiền não đó không phải là bản chất của mình.

Cho dù chúng ta nghĩ rằng trong ta có những điều sai trật gì, thì sự thật là trong ta vẫn có nhiều điều đúng tốt hơn. Bản chất của chúng ta là tốt lành và hạnh phúc, nhưng tiềm năng này thường bị ngăn ngại vì những vướng mắc về tâm lý và cảm xúc, những nội kết trong ta.

Nước Bùn Vẫn Trong

Tôi mong rằng đây không chỉ là một cuốn sách, mà còn là bức tranh sinh động về hành trình chuyển hóa và khám phá bất tận, khi chúng ta biết quay trở về và thành thật với chính mình, cùng một trái tim rộng mở và bao dung."

Minh Tánh Nguyễn Duy Nhiên

[...]

Cuộc sống là một tiến trình linh động, là một dòng sông trôi chảy. Khổ đau và hạnh phúc của ta ngày hôm qua không thể nào là cùng một thứ khổ đau và hạnh phúc của ta ngày hôm nay. Những buồn giận của ta phần lớn là từ quá khứ, và tất cả đều đã thay đổi theo luật tự nhiên của cuộc sống. Nhưng chúng ta vẫn nuôi dưỡng những muộn phiền ấy bằng ký ức và chúng chỉ tồn tại trong ý tưởng của mình, trong khi tất cả bây giờ đều đã khác.

Thiền tập giúp chúng ta thấy ra được sự rộng lớn của mình, giúp ta biết cởi mở với con người của mình hôm nay và ngày mai. Từ đó ta cũng sẽ dễ dàng có tình thương và biết tha thứ cho con người của mình ngày hôm qua.

Thông tin tác giả Minh Tánh Nguyễn Duy Nhiên

Là kỹ sư ngành điện toán, hiện sống tại miền Đông Bắc Hoa Kỳ. Ông còn là tác giả, dịch giả của hơn 20 quyển sách về thiền tập ứng dụng trong đời sống hằng ngày được xuất bản tại Việt Nam. Các tác phẩm, dịch phẩm của ông đã trở thành sách gối đầu giường của nhiều thiền sinh, truyền cảm hứng sống chánh niệm, tỉnh thức và thương yêu.

Các tác phẩm, dịch phẩm tiêu biểu:

  • Trên núi chớ tìm non
  • Đừng lỗi hẹn với hiện tại
  • Nước Bùn Vẫn Trong
  • Đức Phật bên trong (Nguyễn Duy Nhiên tuyển dịch)
  • 30 ngày thiền quán (Joseph Goldstein – Nguyễn Duy Nhiên dịch)
  • Thiền tâm, sơ tâm (Shunryu Suzuki – Nguyễn Duy Nhiên dịch)
  • Nơi ấy cũng là bây giờ và ở đây (Jon Kabat-Zinn – Nguyễn Duy Nhiên dịch)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Nước Bùn Vẫn Trong trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nước Bùn Vẫn Trong từ ngày 29-08-2024 - 28-09-2024

Chi Tiết Nước Bùn Vẫn Trong

Công ty phát hànhPHANBOOK
Ngày xuất bản2024-09-27 17:21:33
Loại bìaBìa mềm
Số trang192
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam