Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Oidire | Xem thêm Nồi đa năng Thương hiệu Oidire 

Mô tả ngắn về Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩm. 8L ODI06A trang bị nhiều chế độ nấu đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu nấu nướng của bạn và gia đình. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu được bảo toàn nguyên vẹn khi nấu bằng nồi điện đa năng OIDIRE. 8L ODI06A. Nồi điện đa năng OIDIRE ODI06A được tích hợp 7 chức
: Còn hàng
780.000 ₫ 780.000 ₫

Giới thiệu Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng

Thông tin sản phẩm

Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A trang bị nhiều chế độ nấu đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu nấu nướng của bạn và gia đình. Chất liệu cao cấp của nồi không xảy ra phản ứng hóa học với nguyên liệu, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu được bảo toàn nguyên vẹn khi nấu bằng nồi điện đa năng OIDIRE.

Cấu tạo nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A
Cấu tạo nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A

7 Tính năng ưu việt nâng tầm nấu nướng

Nồi điện đa năng OIDIRE ODI06A được tích hợp 7 chức năng thông minh. Mỗi chức năng đều được cài đặt nhiệt độ và thời gian riêng biệt.

Làm các món hấp thanh đạm

Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng

Nồi đa năng OIDIRE có thêm lồng hấp tiện lợi. Bạn có thể sử dụng để hấp nhiều loại thực phẩm như: rau, củ, quả, trứng, bánh bao, tôm, cá… đảm bảo hương vị thơm ngon, giữ nguyên dưỡng chất tự nhiên.

Luộc thịt, rau, củ, quả ngon chuẩn vị

Phạm vi thiết lập thời gian của chức năng “Luộc” là từ 0.1 giờ (6 phút) – 1.5 giờ (90 phút). Bạn có thể tận dụng chức năng này để luộc những thực phẩm nhanh chín như trứng, rau, củ quả… đến các loại thực phẩm lâu chín như thịt lợn, thịt gà…

Nấu lẩu siêu ngon, siêu đơn giản

Nồi có 5 mức nhiệt từ 1 – 5 đáp ứng hoàn hảo nhu cầu ăn lẩu của người dùng. Lúc cần sôi nhanh, bạn tăng mức nhiệt lên 5 là mức cao nhất, nước lẩu sẽ sôi tức thì chỉ trong vài phút.

Nồi điện đa năng ODI06A nấu lẩu siêu ngon
Nồi điện đa năng ODI06A nấu lẩu siêu ngon

Hầm xương mềm nhừ

Chức năng này cho phép bạn nấu mọi thứ từ các món canh truyền thống đến các món hầm thơm ngon, các món ninh đậm đà. Bạn còn có thể sử dụng chức năng này để chế biến các loại thực phẩm từ thịt đến rau củ, từ đậu phụ đến hải sản…

Chiên/rán mọi nguyên liệu

Chức năng chiên/ rán của nồi được trang bị 3 mức nhiệt từ 1 – 3, giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng. Bằng cách lựa chọn mức nhiệt phù hợp, bạn có thể thưởng thức những món chiên và rán với độ giòn và màu sắc hoàn hảo.

Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng
Nồi điện đa năng OIDIRE ODI06A chiên/rán mọi nguyên liệu
Nồi điện đa năng OIDIRE ODI06A chiên/rán mọi nguyên liệu

Giữ ấm ở mức nhiệt 60°C

Sau khi nấu xong, nồi điện đa năng ODI06A sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm trong 24 giờ. Nhiệt độ giữ ấm là 60°C giúp đồ ăn nóng vừa đủ, không bị mất chất dinh dưỡng do đun lâu, đồng thời không lo cháy khét ở đáy nồi.

Hẹn giờ lên đến 9.5 tiếng

Chức năng hẹn giờ cho phép bạn cài đặt thời gian đun nấu của nồi điện đa năng ODI06A từ 0 đến 9.5 giờ. Bạn có thể thiết lập thời gian hẹn giờ phù hợp với nhu cầu và thưởng thức ngay khi cần.

Nồi ODI06A hẹn giờ lên đến 9.5 tiếng
Nồi ODI06A hẹn giờ lên đến 9.5 tiếng

3 Ưu điểm vượt trội nâng tầm căn bếp

Nồi điện đa năng OIDIRE mang đến những trải nghiệm nấu nướng trọn vẹn nhất nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây.

Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng

Tỏa nhiệt đều 360°

Để hạn chế tối đa tình trạng cháy xém hoặc bám dính thực phẩm, nồi điện đa năng OIDIRE luôn đảm bảo nhiệt lượng được lan tỏa đồng đều khắp đáy nồi. Điều này là nhờ:

  • Công suất 700W: Thực phẩm được làm nóng nhanh chóng, phù hợp khi nấu các món luộc, kho, xào, chiên, rán…
  • Hệ thống làm nóng chữ G: Tối ưu hóa diện tích tiếp xúc giữa mâm nhiệt và đáy nồi, gia tăng hiệu quả truyền nhiệt. Tốc độ gia nhiệt nhanh chóng, rút ngắn thời gian nấu nướng, tiết kiệm điện năng.
Nồi ODI06A tỏa nhiệt đều 360°
Nồi ODI06A tỏa nhiệt đều 360°

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Nồi điện đa năng ODI06A ghi điểm với thiết kế hiện đại, mang hơi hướng tối giản và tinh tế. Sắc màu kem nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu và ấm cúng cho không gian bếp.

Chất liệu nồi cao cấp bền bỉ

Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng
  • Lòng nồi: Làm từ chất liệu inox 304 có phủ lớp chống dính bền bỉ, chống ăn mòn và oxy hóa hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Nắp nồi, vỏ nồi và lồng hấp: Làm từ chất liệu PP (Polypropylene) nguyên sinh, không chứa BPA, chịu nhiệt cực tốt đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với nguyên liệu.
Chất liệu nồi ODI06A cao cấp bền bỉ
Chất liệu nồi ODI06A cao cấp bền bỉ

4 Bước sử dụng nồi điện đa năng OIDIRE đơn giản

Nhanh chóng và tiện lợi là những điều mà nồi điện đa năng ODI06A đem lại cho người dùng. Chỉ với 4 bước hướng dẫn chi tiết dưới đây là bạn đã có thể hoàn thành món ăn.

Hướng dẫn sử dụng nồi điện đa năng OIDIRE ODI06A
Hướng dẫn sử dụng nồi điện đa năng OIDIRE ODI06A
Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng

Chỉ với nồi điện đa năng ODI06A, bạn đã có thể nấu vô vàn món ăn với hàng trăm hương vị. Chiếc nồi này vừa nhiều chức năng vừa nấu nhanh, tiện lợi và đáp ứng mọi khẩu vị kể cả những thực khách khó tính nhất. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay chiếc nồi ODIRE 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024

Chi Tiết Nồi điện đa năng OIDIRE 1.8L ODI06A (700W) - Hàng chính hãng

Xuất xứ thương hiệuĐức
Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành12 Tháng