Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Tiger | Xem thêm Nồi cơm điện tử Thương hiệu Tiger 

Mô tả ngắn về Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W. Thưởng thức những bữa ăn ngon tiện lợi mỗi ngày. Lớp phủ gốm được áp dụng cho bề mặt bên ngoài của nồi. Nhiệt độ cao bên trong nồi được duy trì để mang lại vị ngọt của cơm. Những lớp phủ này tạo ra một hương vị
: Còn hàng
11.459.000 ₫ 15.490.000 ₫

Giới thiệu Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W
Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W - Hàng Chính Hãng
Nồi cơm điện thuộc dòng này cho phép bạn không chỉ nấu cơm dẻo, ngọt như nấu trong nồi đất mà còn có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau.
 
Thưởng thức những bữa ăn ngon tiện lợi mỗi ngày.
 
Lòng nồi phủ gốm chịu nhiệt 5 lớp hồng ngoại
Lớp phủ gốm được áp dụng cho bề mặt bên ngoài của nồi. Ngoài lớp phủ vật liệu gốm, nó còn kết hợp các hạt thủy tinh rỗng để cải thiện hiệu suất lưu trữ nhiệt. Nhiệt độ cao bên trong nồi được duy trì để mang lại vị ngọt của cơm. Lớp phủ gốm hồng ngoại được phủ lên bề mặt bên trong của nồi tạo ra những bong bóng mịn như nấu cơm trong nồi đất, làm nổi bật độ dẻo, dai của gạo cùng với hương vị thơm ngon nhờ vào hiệu ứng bức xạ hồng ngoại xa. Những lớp phủ này tạo ra một hương vị thơm ngon.
Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W - Hàng Chính Hãng
 

Nhiệt lượng được phân bố đều trong nồi, làm cho từng hạt gạo căng mọng. Các lớp kim loại khác nhau làm tăng hiệu ứng khuếch tán nhiệt. Nhiệt lượng cao sinh ra từ quá trình gia nhiệt cảm ứng

Nấu áp suất để có kết cấu đàn hồi và chắc chắn

Áp suất khoảng 1,25 atm được áp dụng trong quá trình nấu để nâng nhiệt độ bên trong nồi trong lên khoảng 106°C(222,8°F)* nhằm tiếp tục sôi ở nhiệt độ cao, mang lại độ dẻo và vị ngọt của cơm.
*Nhiệt độ của lòng nồi khi sôi ở mức 1,25 atm. 

Thực đơn Express Limited

Cài đặt nấu 0,5 đến 2 cốc trong khoảng 17 phút (với JPK-W10W hoặc 2 đến 3 cốc trong khoảng 20 phút với JPK-W18W) được cung cấp để cho phép bạn ăn cơm mới nấu trong những ngày bận rộn. Nhờ hiệu ứng bức xạ hồng ngoại xa và hiệu suất lưu trữ nhiệt của nồi trong phủ gốm kín nhiệt và khả năng dẫn nhiệt tuyệt vời của nồi nhiều lớp, nhiệt được truyền đến cơm một cách hiệu quả trong từng quá trình hút nước, đun nóng và hấp giúp nấu nhanh một lượng nhỏ gạo.
*Thời gian nấu có thể khác nhau tùy thuộc vào loại gạo, nhiệt độ phòng và nhiệt độ nước.

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W - Hàng Chính Hãng

 

Thực đơn “Nấu Nhanh”, “Nấu Chậm” và “Súp”
Ở cài đặt này, sau khi cho nguyên liệu vào nồi cơm điện và chọn thời gian, tất cả những gì bạn phải làm là đợi cho đến khi nồi cơm điện tự động nấu xong món ăn mà không cần bếp. Sử dụng cài đặt này để chuẩn bị bữa ăn vào ngày bạn không nấu cơm hoặc chuẩn bị trước một số món ăn vào cuối tuần.
 
Nắp vung phụ sáng bóng
Nắp vung phụ có lớp phủ ưa nước. Lớp phủ ngăn chặn các giọt nước hình thành và khi được làm nóng, hơi ẩm sẽ bay hơi nhanh chóng để có thể loại bỏ độ ẩm không mong muốn. Khi cơm được giữ ấm trong nồi cơm điện, bề mặt nắp được phủ một lớp màng hơi ẩm giúp giữ ẩm cho cơm để bạn luôn có thể thưởng thức được vị ngon ngọt của cơm mới nấu. Nước không dễ dàng tạo thành giọt trên bề mặt nắp vung phụ, do đó nước không nhỏ xuống cơm đã nấu.
Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W - Hàng Chính Hãng

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W - Hàng Chính Hãng từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger 1 lít JPK-W10W - Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành1 Năm