Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tác Phẩm Kinh Điển Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks tại Pretty Cosmetics

Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis). Những Tấm Lòng Cao Cả là một tiểu thuyết của nhà văn người Ý - Edmondo De Amicis. Cuốn sách bắt đầu với Enrico, một học sinh nhỏ ở Italia, khi anh ta bước vào ngôi trường mới để bắt đầu năm học. Trải qua cuộc sống học đường, Enrico gặp gỡ
: Còn hàng
109.000 ₫ 138.000 ₫

Giới thiệu Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks tại Pretty Cosmetics

Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis)

Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks

GIỚI THIỆU SÁCH:

Những Tấm Lòng Cao Cả là một tiểu thuyết của nhà văn người Ý - Edmondo De Amicis. Tiểu thuyết ra đời vào năm 1886, được xem như là cuốn sách gối đầu giường của nhiều thế hệ trẻ em trên thế giới, phù hợp với độc giả lứa tuổi thiếu nhi, thầy cô giáo và bậc làm cha mẹ.

Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks

Cuốn sách bắt đầu với Enrico, một học sinh nhỏ ở Italia, khi anh ta bước vào ngôi trường mới để bắt đầu năm học. Enrico sống trong một gia đình giàu có và được nuôi dưỡng trong tình yêu thương của bố mẹ. Trải qua cuộc sống học đường, Enrico gặp gỡ và kết bạn với những người bạn đồng trang lứa đến từ các tầng lớp xã hội khác nhau, từ con nhà giàu đến con của người lao động. Cuốn sách lần lượt kể về những câu chuyện, những cuộc phiêu lưu và những bài học mà Enrico học được từ mỗi người bạn và mỗi tình huống trong cuộc sống.

Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks

Từ những trang sách, chúng ta được chứng kiến sự trưởng thành của Enrico qua những thăng trầm của tuổi thơ. Cuốn sách không chỉ là một bức tranh về cuộc sống học đường mà còn là một tấm gương sáng về lòng nhân hậu, tình bạn và sự hiểu biết trong xã hội. Điểm nhấn của Những Tấm Lòng Cao Cả là việc phác họa các nhân vật và tình tiết với sự chân thực và sâu sắc, mang đến cho độc giả những suy nghĩ về ý nghĩa của cuộc sống và giá trị của gia đình và nhân loại.

Những Tấm Lòng Cao Cả đem lại sự đồng cảm, xúc động và bài học giáo dục sâu sắc cho người đọc về tấm lòng nhân hậu, trung thực, dũng cảm và tình người. Bạn sẽ thấy không gì quý giá hơn một tâm hồn đẹp và cao thượng.

Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: SBooks.
Năm Xuất Bản: 2024.
Tác Giả: Edmondo De Amicis.
Kích Thước: 13.5 × 20.5 cm.
Số Trang: 448.
Nhà Xuất Bản Văn Học.
Bìa Mềm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks

Biểu đồ giá của Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) - Sbooks

Công ty phát hànhSBOOKS
Loại bìaBìa mềm
Số trang448
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học