Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim tại Pretty Cosmetics

Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim. Công ty phát hành : Bizbooks. Kích thước : 14 x 20. Số trang : 315. Loại bìa : Bìa mềm. Tâm tư nam nhân không cần nhìn kỹ, kỹ quá tất đau lòng mình. Giữa bộn bề cuộc sống lên bổng xuống trầm của nhân gian đâu là chân dung người con
: Còn hàng
124.000 ₫ 138.000 ₫

Giới thiệu Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim tại Pretty Cosmetics

Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức.
Công ty phát hành : Bizbooks.
Tác giả : Mộ Dung Y Tố.
Kích thước : 14 x 20.5 cm.
Số trang : 315.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

“Khuôn mặt nữ nhân không nên nhìn gần, gần quá tất không còn đẹp nữa. Tâm tư nam nhân không cần nhìn kỹ, kỹ quá tất đau lòng mình.” Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim là cuốn sách Best Seller của tác giả Mộ Dung Y Tố bàn về những cung bậc cảm xúc của con tim nữ nhân trong tình yêu, công việc, gia đình, đời thường. Giữa bộn bề cuộc sống lên bổng xuống trầm của nhân gian đâu là chân dung người con gái sẽ nắm trọn trong tay hạnh phúc.

Hơn 300 trang của cuốn sách Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim là những câu chuyện khiến bạn thấy mình ở trong đó, giận thay hay thương thay cho cô gái giống mình biết bao.

Có người dùng nửa chén trà, nhìn thế sự chìm nổi. Có người dùng trái tim phiền muộn, nhìn cuộc đời ồn ào náo nhiệt. Dùng tâm hồn não nề nhìn thế giới, bạn sẽ không có đường trốn. Dùng ánh mắt nhẹ nhõm nhìn thế giới, khắp nơi đều là cảnh đẹp!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim từ ngày 23-07-2024 - 22-08-2024

Chi Tiết Những Mùi Vị Bước Qua Con Tim

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Hồng Đức
Loại bìaBìa mềm
Số trang315
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức