Những Đêm Sương - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phê Bình - Lý Luận Văn Học Tác giả  

Mô tả ngắn về Những Đêm Sương - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Truyện “Cô gái quê”, trong phần Quê hương Kinh Bắc, mở đầu cho cuốn sách, là câu chuyện của một chàng trai đã rời quê để đến Hà Thành hoa lệ sinh sống. Nhưng trong những ngày về quê, chàng đã cảm nhận được hơi thở của đất đai thông qua những thổ lộ của ông lão làm công giữ
: Còn hàng
99.000 ₫ 110.000 ₫

Giới thiệu Những Đêm Sương - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Những Đêm Sương - Bản Quyền

Truyện “Cô gái quê”, trong phần Quê hương Kinh Bắc, mở đầu cho cuốn sách, là câu chuyện của một chàng trai đã rời quê để đến Hà Thành hoa lệ sinh sống. Một hôm chàng quyết định bán tất cả điền thổ mà cha mẹ để lại nơi quê nhà, để toàn tâm với cuộc sống nơi đô hội. Nhưng trong những ngày về quê, chàng đã cảm nhận được hơi thở của đất đai thông qua những thổ lộ của ông lão làm công giữ đất, về những kỷ niệm của cha mẹ chàng với mảnh đất quê hương. Cũng tại đây chàng đã cảm thấy được sức sống mới qua vẻ đẹp thanh tân của cô con gái ông lão làm vườn. Tất cả những thay đổi trong nhận thức và cảm xúc đã khiến chàng quyết định giữ lại mảnh đất, nơi chôn nhau cắt rún của mình. Đây là một truyện ngắn xuất sắc của Ngọc Giao và nó xứng đáng được mở đầu tập truyện.

Truyện ngắn “Lucie” kể về mối tình của chàng sinh viên trẻ tuổi với một phụ nữ người Pháp có một con, với nỗi tuyệt vọng và sự cao thượng đan xen, khiến cho cái kết buồn nhưng không bi luỵ; độc giả cũng bất ngờ đến ngỡ ngàng khi người đàn bà ấy trước khi trở thành một nữ tu, đã để lại lời nhắn nhủ cho chàng trai trẻ rằng, nàng hy vọng một ngày nào đó chàng trai sẽ gặp lại cô con gái bé bỏng của nàng khi cô bé lớn lên.

----------

Gooda tin rằng cuốn sách này sẽ không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức quý giá mà còn mang đến những trải nghiệm đọc sách tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là một viên ngọc quý trên giá sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP NHÀ SÁCH GOODA:

1. Sách Chính Hãng: Đảm bảo 100% sách gốc và bản quyền từ NXB uy tín.

2.Đóng Gói Cẩn Thận: Mỗi cuốn sách được đóng gói an toàn, bảo vệ tối đa trong vận chuyển.

3. Giao Hàng Nhanh: Xử lý đơn hàng nhanh chóng để bạn sớm nhận được sách.

4. Chính Sách Đổi Sách Linh Hoạt: Hỗ trợ đổi sách dễ dàng nếu gặp sự cố.

5. Dịch Vụ Khách Hàng Tận Tâm: Sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Những Đêm Sương - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Những Đêm Sương - Bản Quyền từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Những Đêm Sương - Bản Quyền

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2021-10-10 00:00:00
Kích thước20 x 13 x 1.6 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang328
Nhà xuất bảnNXB Trẻ