Nhật Bản Không Như Bạn Nghĩ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Nhật Bản Không Như Bạn Nghĩ tại Pretty Cosmetics

Nhật Bản Không Như Bạn Nghĩ. Người ta cho rằng đó là để tận hưởng sự mát mẻ, vì những câu chuyện ma có thể khiến con người dịu lại sau khi nghe xong. Tôi may mắn được một lần tham gia “tang lễ sống” của một người bạn. Ngoài ra ở hai bên còn có lỗ hở, để “người chết” nằm trong đó
: Còn hàng
81.340 ₫ 98.000 ₫

Giới thiệu Nhật Bản Không Như Bạn Nghĩ tại Pretty Cosmetics

Nhật Bản Không Như Bạn Nghĩ

Nhật Bản Không Như Bạn Nghĩ

Theo phong tục của người Nhật, kể chuyện ma vào mùa hè là một thói quen, nhất là khi người lớn kể cho trẻ con nghe. Người ta cho rằng đó là để tận hưởng sự mát mẻ, vì những câu chuyện ma có thể khiến con người dịu lại sau khi nghe xong. Tuy nhiên, ngay cả với phong tục như vậy, không ai nghĩ rằng xã hội hiện thực ở Nhật Bản có thể biến giả thành thật, và không có sự phân biệt giữa người và ma.

Tôi may mắn được một lần tham gia “tang lễ sống” của một người bạn. Kích thước quan tài to hơn bình thường, trên nắp quan tài cũng mở một “giếng trời” như thường lệ, sao cho vừa mặt “người chết”. Ngoài ra ở hai bên còn có lỗ hở, để “người chết” nằm trong đó có thể nghe thấy những lời mà mọi người nói bên ngoài. Sau đó, người bạn đó nói với tôi: “Điều tuyệt vời nhất của cả buổi lễ là mình nằm trong quan tài nghe giọng nói của mỗi người, vì âm vọng rất to, ván gỗ lại chắc chắn, cứ như bản thân biến thành một khúc gỗ thẳng tắp đặt trong đó vậy, trường sinh bất tử”.

Tác giả nhìn Nhật Bản bằng chính những trải nghiệm sinh sống và giảng dạy ở đất nước này. Qua góc nhìn và cảm nhận tinh tế của tác giả về văn hóa, ẩm thực, con người, văn học nghệ thuật và giáo dục ở Nhật Bản, độc giả sẽ nhìn thấy một Nhật Bản hoàn toàn khác với sách vở thông thường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Nhật Bản Không Như Bạn Nghĩ

Biểu đồ giá của Nhật Bản Không Như Bạn Nghĩ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nhật Bản Không Như Bạn Nghĩ từ ngày 22-07-2024 - 21-08-2024

Chi Tiết Nhật Bản Không Như Bạn Nghĩ

Công ty phát hànhVăn Lang
Ngày xuất bản2024-07-12 15:26:07
Loại bìaBìa mềm
Số trang248
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Hóa