Người Đan Chữ Xếp Thuyền - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Light novel Tác giả  

Mô tả ngắn về Người Đan Chữ Xếp Thuyền - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Vốn bị coi là một kẻ lập dị ở lại phòng kinh doanh của Công ty sách Genbu, song Mitsuya Majime lại được Phòng Biên tập từ điển chiêu mộ nhờ có cảm quan ngôn ngữ nhạy bén và tham gia vào công trình biên soạn cuốn từ điển mới mang tên Daitokai. Điều đặc biệt hơn cả, trong lúc
: Còn hàng
127.800 ₫ 142.000 ₫

Giới thiệu Người Đan Chữ Xếp Thuyền - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Người Đan Chữ Xếp Thuyền - Bản Quyền

Vốn bị coi là một kẻ lập dị ở lại phòng kinh doanh của Công ty sách Genbu, song Mitsuya Majime lại được Phòng Biên tập từ điển chiêu mộ nhờ có cảm quan ngôn ngữ nhạy bén và tham gia vào công trình biên soạn cuốn từ điển mới mang tên Daitokai.

Trên hành trình bền bỉ ấy, Majime được đồng hành với một biên tập viên kỳ cựu sắp nghỉ hưu, một học giả lớn tuổi cống hiến cả cuộc đời cho việc nghiên cứu tiếng Nhật, các đồng nghiệp mang lòng nhiệt huyết với việc hoàn thiện cuốn từ điển kỳ công ấy, từ đó Majime dần hiểu ra giá trị to lớn của công việc mình đang thực hiện. Điều đặc biệt hơn cả, trong lúc đi tìm ý nghĩa của từng từ ngữ, Majime còn tìm thấy ý nghĩa của cuộc đời mình khi gặp được người con gái định mệnh.

Như một phép ẩn dụ tuyệt đẹp, từ điển không chỉ là tập hợp của những từ ngữ đơn thuần mà còn là con thuyền chở đầy tâm tư, khát vọng và văn hóa của cả một dân tộc. Từng trang giấy là từng mảnh gỗ được đan kết công phu để tạo nên chiếc thuyền lớn, giúp con người vượt qua biển cả mênh mông của ngôn từ. Đó là con thuyền kết nối giữa những thế hệ, giữa hiện tại và quá khứ, giữa những tâm hồn đã đóng góp để ngôn ngữ trở thành một di sản vô giá.

Người Đan Chữ Xếp Thuyền - Bản Quyền

Nhất định sẽ có một ngày, họ hoàn thành được chiếc thuyền nâng chở những tâm hồn đã nối kết với nhau tự cổ chí kim để chinh phục đại dương từ ngữ phong phú bao la.

Với câu chuyện nhẹ nhàng, lôi cuốn cùng những từ ngữ tuyệt đẹp, “Người đan chữ xếp thuyền” của tác giả Miura Shion sẽ đưa người đọc vào cuộc hành trình bao la của ngôn từ nhưng cũng không kém phần lãng mạn của những con người sống trọn vẹn với đam mê.

Người Đan Chữ Xếp Thuyền - Bản Quyền

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Người Đan Chữ Xếp Thuyền - Bản Quyền

Biểu đồ giá của Người Đan Chữ Xếp Thuyền - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Người Đan Chữ Xếp Thuyền - Bản Quyền từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Người Đan Chữ Xếp Thuyền - Bản Quyền

Công ty phát hànhSkybooks
Ngày xuất bản2024-08-26 10:14:23
Kích thước13.5x20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang344
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ