Nghiệp Chướng (Linh Lan) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện kinh dị Tác giả  

Mô tả ngắn về Nghiệp Chướng (Linh Lan) tại Pretty Cosmetics

Nghiệp Chướng (Linh Lan). Trùng tang là hiện tượng nhiều người qua đời trong cùng một gia đình hay một dòng họ, liên tiếp hoặc cách nhau một khoảng thời gian ngắn. Hoặc theo lý giải theo hướng tâm linh, gia đình đó có nghiệp oán với vong hồn nào đó. Dân gian gọi là oan hồn đòi mạng. Dường
: Còn hàng
137.000 ₫ 176.000 ₫

Giới thiệu Nghiệp Chướng (Linh Lan) tại Pretty Cosmetics

Nghiệp Chướng (Linh Lan)

Nghiệp Chướng (Linh Lan)

GIỚI THIỆU SÁCH:

Trùng tang là hiện tượng nhiều người qua đời trong cùng một gia đình hay một dòng họ, liên tiếp hoặc cách nhau một khoảng thời gian ngắn.

Nghiệp Chướng (Linh Lan)

Theo lý giải dân gian, hiện tượng trùng tang xảy ra khi một gia đình có người nhà qua đời vào các giờ trùng, rơi vào kiếp sát (Dần, Thân, Tỵ, Hợi), sau đó lần lượt những người thân của người đó cũng mất theo cho đến khi số người mất đủ 3, 5, 7 hoặc 9 người.

Hoặc theo lý giải theo hướng tâm linh, gia đình đó có nghiệp oán với vong hồn nào đó. Để giải trừ nghiệp chướng, oan hồn đó phải bắt đủ số người đi thế mạng. Dân gian gọi là oan hồn đòi mạng.

Câu chuyện Nghiệp Chướng mở đầu bằng một chuỗi thảm kịch trùng tang của gia đình bà Hoài. Dường như có một lời nguyền khiến cho hàng năm mỗi một người con trai của bà phải nộp mạng, cho đến khi cả ngôi nhà không còn người nối dõi. Trước khi người con trai út qua đời, anh ta đã kịp để lại chân tướng sự việc cho người anh em kết nghĩa, từ đó mở ra bí ẩn của lời nguyền trùng tang và nguyên do hoá điên của mẹ con bà Hoài.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Nghiệp Chướng (Linh Lan)

Biểu đồ giá của Nghiệp Chướng (Linh Lan) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nghiệp Chướng (Linh Lan) từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Nghiệp Chướng (Linh Lan)

Công ty phát hànhLinh Lan Books
Loại bìaBìa mềm
Số trang368
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hội Nhà Văn