Nghệ thuật đào tạo cấp quản lý của Toyota tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giảMô tả ngắn về Nghệ thuật đào tạo cấp quản lý của Toyota tại Pretty Cosmetics
nhà phát hành: phụ nữ. Năm xuất bản 2019. Nhà xuất bản: Phụ Nữ. Ba năm liên tiếp đạt mức lợi nhuận ròng cao nhất trong lịch. Tuy nhiên, yếu tố cần thiết để có một công xưởng. Toyota coi trọng đào tạo những lãnh đạo ưu. Ở Toyota, những thế hệ cấp trên kế tiếp sẽ kế thừa nhữngGiới thiệu Nghệ thuật đào tạo cấp quản lý của Toyota tại Pretty Cosmetics
nhà phát hành: phụ nữ
Tác giả: OJT Solutions
Năm xuất bản 2019
trang : 188
Nhà xuất bản: Phụ Nữ
Số lượng ô tô bán ra của Toyota nhiều nhất trên thế giới. Ba năm liên tiếp đạt mức lợi nhuận ròng cao nhất trong lịch
luôn coi trọng hàng đầu đó là… xây dựng công xưởng vững mạnh. Tuy nhiên, yếu tố cần thiết để có một công xưởng
vững mạnh không phải là chỉ đào tạo một nhà lãnh đạo xuất sắc duy nhất. Toyota coi trọng đào tạo những lãnh đạo ưu
tú (số nhiều). Ở Toyota, những thế hệ cấp trên kế tiếp sẽ kế thừa những bí quyết đào tạo của các thế hệ lãnh đạo
trước đó. Nghệ thuật đào tạo cấp quản lý của Toyota tổng hợp những bí quyết đào tạo con người và bồi dưỡng lãnh
đạo của Toyota, lý giải lý do vì sao Toyota không cần một lãnh đạo xuất chúng nhưng vẫn trở thành công ty hàng đầu
thế giới. Ở Toyota, để trở thành lãnh đạo cấp cao, người lãnh đạo buộc phải có năng lực cao trong giải quyết vấn đề
ty có quy mô nhỏ, người lãnh đạo công ty đó chỉ cần là giám đốc hay một vài quản lý cao cấp là đủ. Tuy nhiên, làm thế
nào để công ty đi vào quỹ đạo và phát triển bền vững? Nếu tất cả chỉ nằm trong tay một người lãnh đạo, có thể công ty
đó vẫn vận hành được nhưng sẽ chỉ phát triển được tới một giới hạn nhất định. Chính vì vậy, để liên tục phát triển
công ty lớn mạnh, việc đào tạo người quản lý ở cấp bộ phận là rất quan trọng. Tác giả: OJT Solutions Là công ty tư
vấn được thành lập bởi công ty oto Toyota (Toyota Motor Corp.) và tập đoàn Recruit. Với hơn 50 “chuyên gia đào tạo”
là cựu nhân viên Toyota, công ty cung cấp dịch vụ đến cách khách hàng là doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề như
công nghiệp sản xuất , thực phẩm , sản phẩm y tế, luyện kim, quản lý… Bắt đầu từ cuốn sách Dọn dẹp theo phong
cách Toyota, trở thành best-seller với hơn 200.000 bản, công ty đã cho ra mắt một bộ sách: Cách bồi dưỡng theo
phương thức Toyota, Sắp xếp theo phương thức Toyota, Làm cấp trên theo phương thức Toyota, Những câu nói cửa
miệng củaToyota… NHÓM DỊCH NOMUDAS “Chúng tôi làm vì một nền sản xuất Việt Nam” Được thành lập vào tháng
9/2018, nhóm NOMUDAS (tiền thân là nhóm VietFuji hoạt động từ năm 2013) bao gồm cách thành viên đến từ các
trường đại học của Nhật Bản. Nhóm NOMUDAS mong muốn truyền tài phong cách và tinh thần làm việc Nhật Bản,
hướng tới nâng cao năng suất làm việc cho người Việt Nam; thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp vừa và
nhỏ hai nước. Lấy dịch thuật làm nền tảng, NOMUDAS chia sẻ các nội dung liên quan tới sản xuất, kaizen, quản lý
Nhật Bản thông qua xuất bản sách ở Việt Nam và các cổng thông tin khác.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Nghệ thuật đào tạo cấp quản lý của Toyota
Công ty phát hành | Không có |
Nhà xuất bản | Không có |