Nghệ nhân và Margarita tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tác Phẩm Kinh Điển Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Nghệ nhân và Margarita tại Pretty Cosmetics

Sách Mikhail Bulgakov - Nghệ nhân và Magarita. Nhà phát hành : Công Ty TNHH Văn Hóa Đông Tây. Tác giả : Mikhail Bulgakov. Số Trang : 648. Trọng lượng : 1000gr. Bìa mềm. Cuộc đời của Bulgakov trải qua nhiều biến động lớn của xã hội Nga những năm đầu thế kỷ 20, từ thời kỳ Sa hoàng đến
: Còn hàng
304.000 ₫ 380.000 ₫

Giới thiệu Nghệ nhân và Margarita tại Pretty Cosmetics

Sách Mikhail Bulgakov - Nghệ nhân và Magarita

Nghệ nhân và Margarita

Nhà xuất bản Lao Động

Nhà phát hành : Công Ty TNHH Văn Hóa Đông Tây

Năm xuất bản : 2024

Tác giả : Mikhail Bulgakov

Người dịch : Đoàn Tử Huyến

Số Trang : 648

Khổ : 15 x 23

Nghệ nhân và Margarita

Trọng lượng : 1000gr

ISBN : 9786043205480

Bìa mềm

Mikhail Bulgakov - một trong những nhà văn lỗi lạc trên văn đàn Nga, đã để lại dấu ấn đậm nét trong nền văn học thế giới với phong cách độc đáo, khả năng sáng tạo vô biên và tinh thần nghệ thuật kiên định. Cuộc đời của Bulgakov trải qua nhiều biến động lớn của xã hội Nga những năm đầu thế kỷ 20, từ thời kỳ Sa hoàng đến cuộc cách mạng Bolshevik và những năm đầu của chế độ Xô Viết. Những trải nghiệm này đã ảnh hưởng sâu sắc đến tư duy và phong cách viết của ông, góp phần tạo nên những tác phẩm có sức sống vượt thời gian, đầy tính phê phán và hình tượng độc đáo.

"Nghệ nhân và Margarita" có thể coi là đỉnh cao trong sự nghiệp sáng tác của Mikhail Bulgakov. Tác phẩm này đã trải qua quá trình sáng tác đầy gian truân kéo dài 12 năm, từ năm 1928 đến năm 1940. Ban đầu, thiên tiểu thuyết có nhan đề "Tiểu thuyết về quỷ sứ", từng nhiều lần bị xé, đốt và viết lại 7 lần trước khi được hoàn thành​​. Thậm chí, ngay cả khi Bulgakov nằm trên giường bệnh, ông vẫn đọc để vợ sửa và hoàn thiện tác phẩm này.

Theo lời Simonov - nhà văn nổi tiếng người Nga, “Nghệ Nhân và Margarita” là một trong những cuốn sách “không để cho ta được yên, đọc nó mỗi người thích một cách”. Chúng ta có thể xếp “Nghệ Nhân và Margarita” vào các loại: tiểu thuyết triết học, tiểu thuyết trào phúng, tiểu thuyết giả tưởng, tất nhiên, cả tiểu thuyết hiện thực, và Các sự kiện được đưa vào tác phẩm rất đa dạng, nhiều tầng nhiều lớp, các tuyến nhân vật, chủ đề đan chéo, tương nhập và phản chuyển lẫn nhau. “Nghệ Nhân và Margarita” chính là một bức tranh toàn cảnh về xã hội và con người, với tất cả những gì đẹp đẽ và xấu xa, cao thượng và đê hèn. 

Nghệ nhân và Margarita

Sự sáng tạo và tài năng của Bulgakov đã biến “Nghệ nhân và Margarita” trở thành một kiệt tác vượt thời gian. Cuốn sách đã được nhiều lần chuyển thể sang sân khấu (kịch nói, nhạc kịch) ở Moskva và nhiều nước khác; dựng thành phim ảnh, phim truyền hình.

Đông Tây xin trân trọng thông báo tới quý độc giả về việc tái bản "Nghệ nhân và Margarita" phiên bản 2024, vẫn giữ nguyên bản dịch gốc của dịch giả tài hoa Đoàn Tử Huyến (xuất bản năm 2016), nhưng có điều chỉnh ở một số chi tiết. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Nghệ nhân và Margarita trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nghệ nhân và Margarita từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Nghệ nhân và Margarita

Công ty phát hànhĐông Tây
Ngày xuất bản2024-07-20 15:20:56
Loại bìaBìa mềm
Số trang648
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động