New 2024 Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: ORIGAMI | Xem thêm Ly cà phê Thương hiệu ORIGAMI 

Mô tả ngắn về New 2024 Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê tại Pretty Cosmetics

Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê. Vành miệng ly vát mỏng tạo cảm giác uống tốt hơn. Được làm từ chất liệu sứ cao cấp vì sứ là chất liệu trung tính nên không gây ám mùi lên cà phê, ngoài ra độ giữ nhiệt của sứ cũng rất tốt, nhiệt độ bên trong ly cà
: Còn hàng
219.000 ₫ 219.000 ₫

Giới thiệu New 2024 Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê tại Pretty Cosmetics

Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê
New 2024 Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê
Ly sứ có độ dày cao, nặng tay giúp giữ nhiệt tốt. Vành miệng ly vát mỏng tạo cảm giác uống tốt hơn. Tay cầm của ly được thiết kế chắc chắn và dày dặn giúp tạo cảm giác cầm thoải mái và tránh cho tay tiếp xúc với nhiệt độ cao.
Được làm từ chất liệu sứ cao cấp vì sứ là chất liệu trung tính nên không gây ám mùi lên cà phê, ngoài ra độ giữ nhiệt của sứ cũng rất tốt, nhiệt độ bên trong ly cà phê luôn đồng đều. Ly sứ có nhiều màu, mang tính thẩm mỹ cao.
New 2024 Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê
Có thể nói đây là một chiếc ly để uống Espresso hoàn hảo với mọi chi tiết đã được hãng phân tích và nghiên cứu tỉ mỉ để có thể làm hài lòng mọi tín đồ cà phê khó tính nhất.
Origami là thương hiệu gốm sứ xuất phát từ làng Mino, tỉnh Gifu - một trong những ngôi làng lớn nhất với nghề gốm sứ truyền thống của Nhật Bản. Sự kết hợp của những nghệ nhân gốm sứ thủ công cùng công nghệ hiện đại đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng, tính thẩm mỹ và tính ổn định cao. Từ đó, Origami hướng tới trở thành thương hiệu dụng cụ pha chế và thưởng thức cà phê hàng đầu cho những barista, tạo ra những ly cà phê ngon cho mọi người yêu mến cà phê trên khắp thế giới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

New 2024 Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê

Biểu đồ giá của New 2024 Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê trong 30 ngày

Biểu đồ giá của New 2024 Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết New 2024 Ly sứ Origami Espresso Bowl 90ml uống trà cà phê

Thương hiệuORIGAMI
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)Chiều cao: 43mm Chiều ngang: 92mm Đường kính miệng (lòng trong): 63mm
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Trọng lượng sản phẩm120gram