ND - Vòng Đời Của Sâu Và Bướm tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về ND - Vòng Đời Của Sâu Và Bướm tại Pretty Cosmetics

Vòng Đời Của Sâu Và Bướm. Vòng Đời Của Sâu Và Bướm là một cuốn sách khám phá sự đa dạng và sự phát triển của hai sinh vật kỳ diệu trên trái đất: sâu và bướm. Sâu bắt đầu cuộc sống nhỏ bé như một trứng, sau đó trải qua giai đoạn nở thành ấu trùng và phát triển
: Còn hàng
61.000 ₫ 79.000 ₫

Giới thiệu ND - Vòng Đời Của Sâu Và Bướm tại Pretty Cosmetics

ND - Vòng Đời Của Sâu Và Bướm

Vòng Đời Của Sâu Và Bướm

ND - Vòng Đời Của Sâu Và Bướm

GIỚI THIỆU SÁCH:

Vòng Đời Của Sâu Và Bướm là một cuốn sách khám phá sự đa dạng và sự phát triển của hai sinh vật kỳ diệu trên trái đất: sâu và bướm. Mỗi trang sách như một cuộc hành trình tuyệt vời đưa độc giả qua các giai đoạn của vòng đời từng loài, từ sự xuất hiện ban đầu đến sự biến hình và trưởng thành.

Sâu bắt đầu cuộc sống nhỏ bé như một trứng, sau đó trải qua giai đoạn nở thành ấu trùng và phát triển trong thế giới ngầm. Sau một thời gian dài, chúng bắt đầu biến hình thành một tổ hợp sợi tơ tuyệt đẹp và sau đó trở thành một con bướm xinh đẹp. Bướm là biểu tượng của sự tỉnh thức và sự thay đổi, bay lượn trên bầu trời xanh thăm thẳm và lan tỏa sắc màu rực rỡ của sự sống.

Cuốn sách không chỉ là một bức tranh hoàn hảo về sự hài hòa trong tự nhiên mà còn là một lời nhắc nhở về sự biến đổi liên tục và vòng đời không ngừng của mọi sự sống trên hành tinh này. Từ những sợi tơ nhỏ bé của sâu đến sự bay nhảy tự do của bướm, chúng ta nhận ra rằng mọi sinh vật đều có một định mệnh riêng, và mỗi giai đoạn của cuộc sống đều đáng quý giá và đáng để khám phá.

ND - Vòng Đời Của Sâu Và Bướm

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: NDBOOKS (Nhà Sách Tiến Thọ).
Tác Giả: Laura Deo.
Năm Xuất Bản: 2024.
Kích Thước: 22 x 22 cm.
Số Trang: 24.
Bìa: Cứng.
Nhà Xuất bản: Thanh Niên.

ND - Vòng Đời Của Sâu Và Bướm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của ND - Vòng Đời Của Sâu Và Bướm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của ND - Vòng Đời Của Sâu Và Bướm từ ngày 28-07-2024 - 27-08-2024

Chi Tiết ND - Vòng Đời Của Sâu Và Bướm

Công ty phát hànhCông ty Cổ phần sách Nhân dân
Loại bìaBìa mềm
Số trang24
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên