ND - Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về ND - Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch tại Pretty Cosmetics

Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch. Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch là một cuốn sách kì diệu khám phá sự đa dạng của thiên nhiên thông qua những trang sách như những cuộc vui không ngừng. Từ những chú bướm rực rỡ đang vỗ cánh, những chú cá heo nhảy múa tưng bừng, đến những rạn san hô
: Còn hàng
61.000 ₫ 79.000 ₫

Giới thiệu ND - Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch tại Pretty Cosmetics

Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch

ND - Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch

GIỚI THIỆU SÁCH:

ND - Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch

Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch là một cuốn sách kì diệu khám phá sự đa dạng của thiên nhiên thông qua những trang sách như những cuộc vui không ngừng. Tác phẩm dẫn dắt độc giả khám phá một thế giới tự nhiên tươi đẹp, nổi bật với sự sống đa dạng trên hành tinh này. Từ những chú bướm rực rỡ đang vỗ cánh, những chú cá heo nhảy múa tưng bừng, đến những rạn san hô rực rỡ sắc màu và những ngôi sao chổi bay nhanh như chớp, mỗi trang sách là một hành trình thú vị khám phá vẻ đẹp và kỳ diệu của tự nhiên.

Cuốn sách mô tả sự phát triển, biến đổi và vòng đời của các loài nòng nọc và ếch, từ những giai đoạn khởi đầu của sự sống đến những thay đổi và sự phát triển qua từng giai đoạn khác nhau. Từ sự hình thành ban đầu, qua giai đoạn sinh trưởng phát triển, đến giai đoạn sinh sản và lão hoá, mỗi loài sinh vật đều có một vòng đời đầy đủ và đặc biệt của riêng mình.

Cuốn sách không chỉ là một bản hội nhập với sự sống, mà còn là một hành trình giáo dục về sự quý giá của tự nhiên và sự phát triển của các loài trong môi trường sống khác nhau trên trái đất. Với ngôn từ sáng tạo và hình ảnh sống động, đây là một tác phẩm giáo dục hấp dẫn và thú vị, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn đam mê khám phá vẻ đẹp tự nhiên.

ND - Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: NDBOOKS (Nhà Sách Tiến Thọ).
Tác Giả: Laura Deo.
Năm Xuất Bản: 2024.
Kích Thước: 22 x 22 cm.
Số Trang: 24.
Bìa: Cứng.
Nhà Xuất bản: Thanh Niên.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của ND - Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch trong 30 ngày

Biểu đồ giá của ND - Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch từ ngày 29-07-2024 - 28-08-2024

Chi Tiết ND - Vòng Đời Của Nòng Nọc Và Ếch

Công ty phát hànhCông ty Cổ phần sách Nhân dân
Loại bìaBìa cứng
Số trang24
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên