ND - Học Tốt Tiếng Anh 9 (Global Success) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp II Tác giả  

Mô tả ngắn về ND - Học Tốt Tiếng Anh 9 (Global Success) tại Pretty Cosmetics

Học Tốt Tiếng Anh 9. Tiếng Anh, với vai trò là ngôn ngữ quốc tế, đang ngày cảng trở nên quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt, đối với các em học sinh lớp 9, đây là giai đoạn quyết định, tạo nền tảng vững chắc cho những bậc học cao hơn. Cuốn sách này được thiết
: Còn hàng
131.750 ₫ 155.000 ₫

Giới thiệu ND - Học Tốt Tiếng Anh 9 (Global Success) tại Pretty Cosmetics

Học Tốt Tiếng Anh 9

ND - Học Tốt Tiếng Anh 9 (Global Success)

NỘI DUNG SÁCH:

Tiếng Anh, với vai trò là ngôn ngữ quốc tế, đang ngày cảng trở nên quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay, việc nắm vững tiếng Anh trở nên vô cùng cần thiết. Đặc biệt, đối với các em học sinh lớp 9, đây là giai đoạn quyết định, tạo nền tảng vững chắc cho những bậc học cao hơn. Với mong muốn hỗ trợ các em học sinh trong việc học tập và rèn luyện kĩ năng tiếng Anh, chúng tôi đã biên soạn cuốn sách Học Tốt Tiếng Anh 9.

ND - Học Tốt Tiếng Anh 9 (Global Success)

Cuốn sách này được thiết kế nhằm cung cấp lời giải chi tiết cho các bài tập trong sách giáo khoa Tiếng Anh 9. Mỗi bài giai đều được trình bảy rõ ràng, dễ hiểu, kèm theo lời dịch sang tiếng Việt để giúp các em nắm bắt nội dung một cách chính xác và hiệu quả. Chúng tôi hi vọng rằng, với sự hỗ trợ từ cuốn sách này, các em sẽ tự tin hơn trong việc hoàn thành các bài tập, từ đó nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của mình.

Điều đặc biệt của cuốn sách này là chúng tôi tập trung vào việc giải thích chi tiết tất cả các bài tập trong sách giáo khoa. Chúng tôi tin rằng, việc hiểu rõ và nắm vững kiến thức cơ bản sẽ là nền tảng vững chắc để các em có thể phát triển kĩ năng tiếng Anh một cách toàn diện.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

ND - Học Tốt Tiếng Anh 9 (Global Success)

Biểu đồ giá của ND - Học Tốt Tiếng Anh 9 (Global Success) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của ND - Học Tốt Tiếng Anh 9 (Global Success) từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết ND - Học Tốt Tiếng Anh 9 (Global Success)

Công ty phát hànhCông ty Cổ phần sách Nhân dân
Loại bìaBìa mềm
Số trang260
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên