Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Hàn Quốc ( Hộp 100gram) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Daedong Korea Ginseng | Xem thêm Nhân Sâm, Hồng Sâm Thương hiệu Daedong Korea Ginseng 

Mô tả ngắn về Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Hàn Quốc ( Hộp 100gram) tại Pretty Cosmetics

Theo Đông y, nấm đông trùng hạ thảo sấy khô có tính bình, giúp dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm,… Đồng thời đóng vai trò quan trong trong hệ thống
: Còn hàng
1.600.000 ₫ 1.600.000 ₫

Giới thiệu Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Hàn Quốc ( Hộp 100gram) tại Pretty Cosmetics

Theo Đông y, nấm đông trùng hạ thảo sấy khô có tính bình, giúp dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm,… Đồng thời đóng vai trò quan trong trong hệ thống miễn dịch, tăng khả năng tổng hợp protein, kích thích tế bào để tăng cường hệ miễn dịch từ đó tăng sức để kháng cho cơ thể.
Thông tin về sản phẩm+ Quy Cách: 1 hộp 100g.

Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Hàn Quốc ( Hộp 100gram)

 Hạn sử dụng: Xem trên vỏ hộp.

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Thành phần: Trong nấm đông trùng hạ thảo sấy khô Hàn Quốc có tới 17 acid amin, D- mannitol, lipit, chứa nhiều các nguyên tố vi lượng và khoáng chất như: al, Si, K, Na,… Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn chứa nhiều loại vitamin Vitamin A, Vitamin B12, vitamin C, vitamin B2, Vitamin E, Vitamin K.

Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Hàn Quốc ( Hộp 100gram)

Công dụng của nấm đông trùng hạ thảo sấy khôCác hợp chất như: Cordiceptic acid, Adenosine, Cordycepin, Hydroxyethyl-adenosine, Polysaccharide, nhóm hoạt chất HEAA: giúp sản sinh hồng cầu, ổn định tuần hoàn máu, hỗ trợ tiêu hóa.

Các chất vi lượng trong hạ thảo như: 17 Acid amin, các Vitamin (Vitamin A, B12, B2, C, K…) và các nguyên tố vi lượng (K, Na, Al, Si…): các chức năng của cơ quan trong cơ thể được tăng cường, làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại môi trường.Hỗ trợ các bệnh ung thư (hóa trị liệu) làm giảm kích thước khối u.

Hỗ trợ điều hòa nhịp tim ổn định, tăng cường lượng máu tới tim. Phòng ngừa và hỗ trợ các bệnh tim mạch. Hỗ trợ điều hoà huyết áp, hạ đường máu.Hỗ trợ bệnh rối loạn tiền đình, giúp cơ thể ăn ngon, ngủ sâu giấc, chống mệt mỏi.

Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Hàn Quốc ( Hộp 100gram)

Hỗ trợ các bệnh như hen suyễn, bệnh nhân lao phổi.Nam nữ khi sử dụng giúp chức năng sinh lý được cân bằng. Điều hòa quá trình tiết tố ở phụ nữ và bổ thận tráng dương ở đàn ông,…

Khuyến cáo “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

Hướng dẫn sử dụng: Có nhiều cách sử dụng nấm đông trùng hạ thảo sấy khô. Tùy vào nhu cầu của từng người mà lựa chọn cách dùng cho phù hợp.
Pha trà. Có thể sử dụng nấm đông trùng hạ thảo khô để hãm thành nước uống thơm ngon mỗi ngày. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một nhúm nhỏ đông trùng hạ thảo (3-5gram) vào ấm trà, thêm một chút nước sôi tráng qua một lượt. Rồi sau đó thêm lượng nước vừa đủ để hãm khoảng 30 phút là có thể thưởng thức rồi. Hãy kết hợp thêm nhân sâm hãm cùng để mang lại hiệu quả và tăng hương vụ cho tách trà.Tốt nhất nên thể sử dụng vào buổi sáng sớm,

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Hàn Quốc ( Hộp 100gram)

Biểu đồ giá của Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Hàn Quốc ( Hộp 100gram) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Hàn Quốc ( Hộp 100gram) từ ngày 08-08-2024 - 07-09-2024

Chi Tiết Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Khô Hàn Quốc ( Hộp 100gram)

Sản phẩm có được bảo hành không?Không