[MUA 1 TẶNG 1] Sữa Tăng Cân Nitro Juice Gainer BioX Hộp 4.08Kg tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: BioX | Xem thêm Thực phẩm tăng cân nhanh Thương hiệu BioX 

Mô tả ngắn về [MUA 1 TẶNG 1] Sữa Tăng Cân Nitro Juice Gainer BioX Hộp 4.08Kg tại Pretty Cosmetics

NITRO JUICE GAINER là một công thức tăng cân cao cấp được thiết kế dành cho những người khó tăng cân. ✓ Cung cấp hơn 1000 Calories cho mỗi lần dùng. 50-57 gam protein Nitro Pro (Protein Tổng Hợp). 2 gam L-Glutamine. ✓ Nhiều hương vị thơm ngon: Chocolate; Chocolate Peanut; Cookies & Cream; Strawberry. NITRO JUICE GAINER là một
: Còn hàng
1.350.000 ₫ 1.350.000 ₫

Giới thiệu [MUA 1 TẶNG 1] Sữa Tăng Cân Nitro Juice Gainer BioX Hộp 4.08Kg tại Pretty Cosmetics

NITRO JUICE GAINER là một công thức tăng cân cao cấp được thiết kế dành cho những người khó tăng cân.

[MUA 1 TẶNG 1] Sữa Tăng Cân Nitro Juice Gainer BioX Hộp 4.08Kg

Trọng lượng: 4.08kg 

✓ Cung cấp hơn 1000 Calories cho mỗi lần dùng.

✓ Một serving (250g) chứa:

  • 50-57 gam protein Nitro Pro (Protein Tổng Hợp)
  • 3 gam Creatine Monohydrate
  • 2 gam L-Glutamine
  • Hơn 11 gam axit amin

✓ Nhiều hương vị thơm ngon: Chocolate; Chocolate Peanut; Cookies & Cream; Strawberry.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

NITRO JUICE GAINER là một công thức tăng cân cao cấp được thiết kế dành cho những người khó tăng cân và cung cấp protein chất lượng cao cũng như các chất dinh dưỡng khác để nhanh chóng Tăng Cơ và Tăng Cân.

Một lần dùng cung cấp đến 57g Protein, đây là 1 tỉ lệ cực đẹp cho 1 khẩu phần dinh dưỡng hỗ trợ Tăng Cơ. Cùng với đó là 3g Creatine Monohydrat, 2g L-Glutamine giúp tăng tốc quá trình xây dựng cơ bắp, giảm mệt mỏi cơ.

NITRO JUICE GAINER là giải pháp tối ưu cho những người khó tăng cân đang tìm cách tăng cân nhanh chóng, hiệu quả và cực kỳ ngon miệng! 

Nói một cách đơn giản, nếu bạn muốn Tăng Cân nhanh, hãy thử sử dụng NITRO JUICE GAINER, đây một lựa chọn tuyệt vời cải thiện đáng kể cân nặng của bạn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Cho 02 muỗng Nitro Juice Gainer vào bình lắc cùng 300ml nước lọc ( Có thể thay nước lọc bằng nước hoa quả, sữa tươi không đường, thêm đá xay sẽ ngon hơn), lắc mạnh và đều cho đến khi tan hết bột rồi thưởng thức.

Để tăng cân hiệu quả nên pha với 1% sữa tươi. Khi sử dụng lần đầu nên chia nhỏ số thìa/lần, dần dần cơ thể sẽ hấp thụ và thích nghi, sau đó tăng dần số thìa/lần khi cần thiết. 

Sử dụng ít nhất 3 lần mỗi ngày.

“Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nên kết hợp với dinh dưỡng & tập luyện để đạt hiệu quả tốt nhất.”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của [MUA 1 TẶNG 1] Sữa Tăng Cân Nitro Juice Gainer BioX Hộp 4.08Kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [MUA 1 TẶNG 1] Sữa Tăng Cân Nitro Juice Gainer BioX Hộp 4.08Kg từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết [MUA 1 TẶNG 1] Sữa Tăng Cân Nitro Juice Gainer BioX Hộp 4.08Kg