Một Ngày Kia … Đến Bờ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Một Ngày Kia … Đến Bờ tại Pretty Cosmetics

Một Ngày Kia … Đến Bờ. ình, tác giả mang lại một cái nhìn nhẹ nhàng nhưng sâu sắc về cuộc sống, thúc đẩy người đọc tự nhìn lại bản thân và nhận ra rằng cuộc đời ngắn ngủi này không đáng để chúng ta giữ lại quá nhiều khổ đau do chính m. Cuốn sách không chỉ là một
: Còn hàng
112.500 ₫ 125.000 ₫

Giới thiệu Một Ngày Kia … Đến Bờ tại Pretty Cosmetics

Một Ngày Kia … Đến Bờ

Một Ngày Kia … Đến Bờ

Với cách viết "vui vui" và độc đáo của riêng m.ình, tác giả mang lại một cái nhìn nhẹ nhàng nhưng sâu sắc về cuộc sống, thúc đẩy người đọc tự nhìn lại bản thân và nhận ra rằng cuộc đời ngắn ngủi này không đáng để chúng ta giữ lại quá nhiều khổ đau do chính m.ình tạo ra. Cuốn sách không chỉ là một bức tranh về Thiền, mà còn là hành trình tìm kiếm sự giải thoát và ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

Một Ngày Kia … Đến Bờ

Đặc biệt, tác giả đề cập đến khái niệm "well-dying" - sự thoải mái trong việc chấp nhận cái chết và chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới. Cuốn sách không chỉ là một tác phẩm văn học, mà còn là hướng dẫn cho những người muốn khám phá ý nghĩa sâu sắc của cuộc sống và cái chết.

Hãy để "Một ngày kia đến bờ" làm thay đổi cách nhìn của bạn về cuộc sống và truyền cảm hứng cho một hành trình tâm linh mới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Một Ngày Kia … Đến Bờ

Biểu đồ giá của Một Ngày Kia … Đến Bờ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Một Ngày Kia … Đến Bờ từ ngày 29-07-2024 - 28-08-2024

Chi Tiết Một Ngày Kia … Đến Bờ

Công ty phát hànhPHANBOOK
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đà Nẵng