Mong Gì Từ Đại Học? tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách giáo dục Tác giả  

Mô tả ngắn về Mong Gì Từ Đại Học? tại Pretty Cosmetics

Mong Gì Từ Đại Học?. Họ là giảng viên trường đại học, giáo viên trường phổ thông, bác sĩ, nghiên cứu sinh tiến sĩ… hay vẫn đang là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường. Cuốn sách do TS. Ông là chuyên gia giáo dục, tốt nghiệp Kỹ sư Đại học Bách khoa Hà Nội (1999), Thạc sĩ Đại học
: Còn hàng
227.800 ₫ 268.000 ₫

Giới thiệu Mong Gì Từ Đại Học? tại Pretty Cosmetics

Mong Gì Từ Đại Học?

Mong Gì Từ Đại Học?

Mong gì từ đại học? là tuyển tập các bài viết của gần 20 tác giả trẻ viết về trải nghiệm học đại học của mình. Họ là giảng viên trường đại học, giáo viên trường phổ thông, bác sĩ, nghiên cứu sinh tiến sĩ… hay vẫn đang là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường. Họ đã hoặc đang học ở nhiều môi trường giáo dục có bối cảnh xã hội-văn hóa khác biệt – trong nước hoặc nước ngoài nhưng đều có một điểm chung: Đại học đã tác động mạnh mẽ và có những dẫn bước làm thay đổi cuộc đời.

Cuốn sách do TS. Giáp Văn Dương chủ biên. Ông là chuyên gia giáo dục, tốt nghiệp Kỹ sư Đại học Bách khoa Hà Nội (1999), Thạc sĩ Đại học Quốc gia Chonbok (Hàn Quốc, 2002), Tiến sĩ Vật lý Kỹ thuật tại Đại học Công nghệ Vienna (Áo, 2006), và nghiên cứu sau tiến sĩ tại Đại học Liverpool (Anh Quốc, 2007-2010). Từ 2013 đến nay, ông trở lại Việt Nam và tập trung toàn thời gian để hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Năm 2015, ông được Asia Society chọn là Asia 21 Young Leaders. Ông là một trong những người đồng sáng lập Trường hè Khoa học Việt Nam năm 2013 nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích giới trẻ theo đuổi con đường nghiên cứu khoa học.

Đây là cuốn sách tập hợp bài viết của những người trẻ vừa mới tốt nghiệp đại học, nay nhìn lại hành trình mình đã đi qua để cất lên tiếng nói của mình và chia sẻ những bài học cho những người đi sau.

Mỗi bài viết là một câu chuyện và một hành trình thích nghi, làm quen và học hỏi trong suốt những năm đại học và sau đó, từ lúc nhận được giấy báo trúng tuyển, ngày đầu nhập trường với bao thói quen và dự định, rồi tốt nghiệp ra trường và bắt đầu bươn chải với cuộc đời. Có những khi thất vọng vì không biết mình là ai, mình thực sự muốn gì, cuộc đời sao lại không như mình tưởng tượng.

Mong Gì Từ Đại Học?

Có cả những lúc chán nản và ý định bỏ cuộc. Nhưng cuối cùng, tất cả đều đã tự thích nghi và tìm ra con đường riêng của mình, để giờ đây, cùng ngồi lại và chia sẻ cùng các bạn trẻ.

Có thể không xuất sắc về văn chương, nhưng các chia sẻ này đều là những câu chuyện thực tế, được viết ra bởi chính trải nghiệm sống của các tác giả. Chính vì thế, ta có thể nhìn thấy hình bóng của chính mình trong những năm tháng đại học và khi mới ra trường để sống lại những năm tháng của tuổi trẻ, những va đập và điều chỉnh để vươn lên.

Trên hết, ta sẽ thấy nhiều cuộc đời của những người trẻ quanh ta, để từ đó, không chỉ ta học hỏi, mà còn thấu hiểu hơn, thông cảm hơn, với chính ta và chính họ. Vì lẽ đó, cuốn sách này với những người trẻ và những người muốn sống lại tuổi trẻ của mình với tất cả sự trân trọng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Mong Gì Từ Đại Học? trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mong Gì Từ Đại Học? từ ngày 30-07-2024 - 29-08-2024

Chi Tiết Mong Gì Từ Đại Học?

Công ty phát hànhCông ty CP Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES BOOKS)
Ngày xuất bản2024-07-15 10:22:15
Loại bìaBìa mềm
Số trang244
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí