Mối tình đầu - (Cửu Dạ Hồi) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngôn tình Tác giả  

Mô tả ngắn về Mối tình đầu - (Cửu Dạ Hồi) tại Pretty Cosmetics

I love you. Tớ thích cậu đấy, hiểu không?. Mà lúc đó chỉ tròn mắt ngạc nhiên rồi im lặng bỏ đi. Chắc cậu này xem nhiều phim Hàn quá rồi. Mình thì cái gì cũng bình thường, ngoại trừ học lực hơn cậu ấy, hay cho cậu ấy chép bài và được điểm cao. Lúc đó mình đã nghĩ
: Còn hàng
70.000 ₫ 70.000 ₫

Giới thiệu Mối tình đầu - (Cửu Dạ Hồi) tại Pretty Cosmetics

Mối tình đầu - (Cửu Dạ Hồi)
I love you.
- ...
-Tớ thích cậu. Tớ thích cậu đấy, hiểu không?
-...
18 năm trước mình đã từng được một người nói thầm vào tai hai câu này. Mà lúc đó chỉ tròn mắt ngạc nhiên rồi im lặng bỏ đi. Bọn mình mới học năm cuối tiểu học, yêu đương gì chứ. Chắc cậu này xem nhiều phim Hàn quá rồi. Cậu ấy là hot boy, đẹp trai, con nhà giàu. Mình thì cái gì cũng bình thường, ngoại trừ học lực hơn cậu ấy, hay cho cậu ấy chép bài và được điểm cao. Chắc cũng vì vậy mới thích mình chứ không phải thích con người mình. Lúc đó mình đã nghĩ như thế.
Bởi vậy, cho dù cậu ấy luôn bên cạnh quan tâm, giúp đỡ, pha trò cho mình cười thì mình vẫn lạnh lùng, thờ ơ với cậu ấy. Lên đầu cấp 2, bọn mình vẫn ngồi cạnh và vẫn vậy. Nhiều lúc mình còn bực mình vì những trò đùa hay những câu hỏi han của cậu ấy. Thực ra cũng có hơi cảm động vì sự kiên nhẫn của cậu ấy, lờ mờ nhận ra cậu này thích mình thật chứ không phải vì điểm số nhưng vẫn không bị rung động vì tính cậu ấy quá trẻ con còn mình thì già trước tuổi.
Rồi đến một ngày cô chuyển chỗ. Mình ngồi cạnh một bạn giỏi nhất lớp và sau đó rung động với bạn ấy. Có thể tính là mối tình đầu nếu như bạn ấy cũng thích lại mình. :)) Mà đến giờ vẫn không biết là có hay không nữa. :") Cậu bạn kia cũng quay ra thích một bạn khác trong lớp, xinh và học giỏi hơn mình rất nhiều. Nhưng buồn là cũng không được đáp lại. Hết cấp 2 thì học khác trường nên không rõ tình hình cậu ấy như thế nào nữa.
 
 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Mối tình đầu - (Cửu Dạ Hồi) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mối tình đầu - (Cửu Dạ Hồi) từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024

Chi Tiết Mối tình đầu - (Cửu Dạ Hồi)

Công ty phát hànhVanLangBooks
Ngày xuất bản2011-09-01 10:19:55
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học