Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 10318 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn - Truyện tranh thiếu nhi

Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả. Trong 10 năm qua, ông đã thiết kế họa tiết cho quần áo ngủ của trẻ. Tuy nhiên, ông nhanh chóng nhận ra viết sách khó hơn nhiều so với tưởng tượng. Mọi chuyện thay đổi vào một đêm mất ngủ. Sáng hôm sau, nhìn vào sổ phác thảo, ông nhận ra mình đã có thứ
: Còn hàng
39.000 ₫ 55.000 ₫

Giới thiệu Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả

Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn
  • Nicholas Oldland là giám đốc sáng tạo đồng thời là đồng sở hữu của Hatley, một công ty may mặc trẻ em. Trong 10 năm qua, ông đã thiết kế họa tiết cho quần áo ngủ của trẻ.
  • Ước mơ của Nicholas là viết một cuốn sách mà trẻ có thể đọc khi mặc đồ ngủ Hatley. Tuy nhiên, ông nhanh chóng nhận ra viết sách khó hơn nhiều so với tưởng tượng. Ban đầu, ông trì hoãn bằng những việc như đi ăn trưa, chơi với con và ngủ trưa.
  • Mọi chuyện thay đổi vào một đêm mất ngủ. Nicholas đã phác họa ra câu chuyện cho "Big Bear Hug" một cách ngẫu hứng. Sáng hôm sau, nhìn vào sổ phác thảo, ông nhận ra mình đã có thứ gì đó đặc biệt. Vài tuần sau đó, Nicholas hoàn thành bản vẽ minh họa tỉ mỉ và gửi đến nhà xuất bản Kids Can Press. Đây là cuốn sách đầu tiên của ông và may mắn thay, họ thích nó.

Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn

  • “Miền hoang dã – Chú hải ly bận rộn” Dành cho các bé từ độ tuổi 3+. Bộ sách song ngữ Anh – Việt “MIỀN HOANG DÔ với những câu chuyện đơn giản và hình ảnh minh họa hấp dẫn, mở ra những bài học nho nhỏ, cung cấp cho cha mẹ những công cụ và ngôn ngữ cần thiết để phát triển và nuôi dưỡng trí tuệ cảm xúc ở trẻ.
  • Tại khu rừng nọ, có một chú hải ly luôn tất bật đến nỗi không thể nghĩ thông suốt mọi việc.
  • Ngày nọ, chú ta nhận ra mình đứng sai vị trí nên cái cây đổ ập xuống người, hải ly bắt đầu ngẫm lại sai lầm của tính bất cẩn. Chú nỗ lực từng ngày để thay đổi bản thân, nhưng liệu bạn bè và những người xung quanh có tin tưởng chăng?
  • Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn
  • Công ty cổ phần sách Thái Hà trân trọng giới thiệu!

Tóm tắt nội dung

  • “Miền hoang dã – Chú hải ly bận rộn” là câu chuyện về một chú hải ly luôn bận rộn và không dành thời gian để suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Với bản tính vội vàng và bất cẩn, một ngày nọ, chú hải ly đã phạm sai lầm khi chặt một cái cây mà không quan sát kỹ, khiến cái cây đổ lên người chú. Sau sự cố, chú nhận ra sai lầm của mình và bắt đầu suy nghĩ lại về lối sống của bản thân. 

Ưu điểm

    Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn
  • Giáo dục cảm xúc: Sách giúp trẻ hiểu về hậu quả của tính vội vàng, bất cẩn, và sự quan trọng của việc thay đổi bản thân.
  • Song ngữ Anh – Việt: Với định dạng song ngữ, sách không chỉ cung cấp nội dung giáo dục mà còn giúp trẻ phát triển khả năng học ngoại ngữ từ sớm.
  • Hình minh họa sinh động: Những hình ảnh minh họa dễ thương, gần gũi giúp trẻ dễ dàng tiếp thu câu chuyện và hiểu rõ hơn các bài học.
  • Phát triển trí tuệ cảm xúc: Cuốn sách hỗ trợ cha mẹ và giáo viên trong việc phát triển trí tuệ cảm xúc ở trẻ, giúp trẻ nhận biết và quản lý cảm xúc của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn từ ngày 05-09-2024 - 05-10-2024

Chi Tiết Miền Hoang Dã - Chú Hải Ly Bận Rộn

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhThái Hà
Ngày xuất bản2022-11-11 00:00:00
Kích thước20x20cm
Dịch GiảLê Anh
Loại bìaBìa mềm
Số trang32
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương