Micro thu âm Aston STEALTH -Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: ASTON | Xem thêm Microphone Vi Tính Thương hiệu ASTON 

Mô tả ngắn về Micro thu âm Aston STEALTH -Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tính năng sản phẩm. Mô tả sản phẩm. Mức độ ồn tự tương đương; 10dB trọng số A. Độ nhạy ở tần số 1kHz thành 1kohm - chế độ hoạt động; Trung bình 150 mV / Pa (thay đổi trên 4 giọng nói). Chất lượng phát sóng Cardioid Condenser Studio / Micrô Trực tiếp.  Với 4 giọng nói có thể chuyển đổi
: Còn hàng
8.990.000 ₫ 8.990.000 ₫

Giới thiệu Micro thu âm Aston STEALTH -Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tính năng sản phẩm

Micro thu âm Aston STEALTH -Hàng Chính Hãng

• Micrô cardioid chất lượng phát sóng cho phòng thu và sân khấu với khả năng loại bỏ trục tuyệt vời • 4 cài đặt - 4 giọng nói khác nhau - 4 đường dẫn tín hiệu rời rạc • Được lồng tiếng kết hợp với bảng điều khiển 'Aston 33' của các nghệ sĩ, kỹ sư và nhà sản xuất nổi tiếng • Chế độ chủ động và thụ động với Tích hợp sẵn tiền khuếch đại micrô Class-A - không yêu cầu nâng mức khuếch đại bên ngoài • Chức năng tự động phát hiện cảm nhận 48 V và kích hoạt tiền khuếch đại tích hợp để tăng mức tăng tự động 50 dB ấn tượng

Mô tả sản phẩm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Mức độ ồn tự tương đương; 10dB trọng số A
  • Độ nhạy ở tần số 1kHz thành 1kohm - chế độ thụ động; Trung bình 1 mV / Pa (thay đổi trên 4 giọng nói)
  • Độ nhạy ở tần số 1kHz thành 1kohm - chế độ hoạt động; Trung bình 150 mV / Pa (thay đổi trên 4 giọng nói)
  • SPL tối đa cho THD 0,5%; 140dB

 

Micro thu âm Aston STEALTH -Hàng Chính Hãng

Chất lượng phát sóng Cardioid Condenser Studio / Micrô Trực tiếp

Aston Stealth là chất lượng phát sóng, micrô cho phòng thu và sân khấu. Với 4 giọng nói có thể chuyển đổi mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc trong hầu hết mọi tình huống, một preamp mic Class A với nguồn Phantom 48V tự động phát hiện và có hệ thống gắn chống sốc bên trong Sorbothane độc ​​đáo và chất lượng xây dựng huyền thoại của Aston, chúng tôi cho rằng Stealth là một trong những micrô linh hoạt nhất thế giới .

  • Loại đầu dò; Cuộn dây chuyển động
  • Mô hình phân cực hướng; Cardioid
  • Phản hồi thường xuyên; 20Hz - 20kHz (+/- 3dB)
 

Đặc trưng

Micro thu âm Aston STEALTH -Hàng Chính Hãng

Bốn cài đặt, bốn giọng nói khác nhau

Hãy coi Stealth như bốn micrô chuyên nghiệp trong một. Có 2 cài đặt giọng hát, được tối ưu hóa cho các âm giọng khác nhau, cài đặt guitar phù hợp với guitar Tây Ban Nha, cab guitar điện và acoustic dây thép và cài đặt cổ điển, tối, gợi nhớ đến mic ruy băng cổ điển.

Stealth cung cấp lựa chọn bốn đường dẫn tín hiệu chất lượng cao, tinh khiết. Cài đặt giọng nói không phải là bộ lọc EQ, chúng là mạng đường viền, có nghĩa là phần lớn tín hiệu không đi qua bất kỳ loại mạch lọc nào. Toàn bộ tín hiệu bị suy giảm một chút, với một số tần số được thêm trở lại ở mức cao hơn. Điều này dẫn đến độ méo pha thấp hơn nhiều so với các thiết kế bộ lọc thông thường.

Chế độ chủ động & thụ động với chức năng tự động phát hiện 48V

Stealth hoạt động có hoặc không có nguồn phantom 48V. Ở chế độ thụ động (không cấp nguồn), mạch hoạt động hoàn toàn bị bỏ qua và Stealth hoạt động với chuỗi tín hiệu đơn giản nhất có thể để mang lại âm thanh sạch đẹp.

Tích hợp sẵn Mic Preamp Class A

Khi ở chế độ hoạt động, Stealth có tính năng Pre Mic Class A chất lượng cao, phân phối khi cần một thiết bị nâng khuếch đại bên ngoài đắt tiền.

Tính năng Stealth có đường dẫn tín hiệu hoàn toàn cân bằng từ viên nang đến đầu ra, giúp giảm nhiễu 'Chế độ chung' vượt trội so với các thiết kế một đầu (không cân bằng).

Giá đỡ sốc bên trong Sorbothane độc ​​đáo

Aston Stealth bao gồm thiết kế ngàm chống sốc bên trong độc quyền với viên nang lơ lửng giữa không trung, cách ly hoàn toàn với khung mic và được hỗ trợ tại 3 điểm bởi các khối cầu polyme Sorbothane.

Sorbothane là một polyme urethane viscoel đàn hồi tổng hợp được sử dụng làm bộ giảm rung và lá chắn âm thanh được sử dụng trong máy tính, hi-fi và nhiều ứng dụng công nghiệp.

Micro thu âm Aston STEALTH -Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Micro thu âm Aston STEALTH -Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Micro thu âm Aston STEALTH -Hàng Chính Hãng từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Micro thu âm Aston STEALTH -Hàng Chính Hãng