Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 17553 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản) - Phương pháp giáo dục con của người Nhật

Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phương pháp giáo dục con của người Nhật Tác giả  

Mô tả ngắn về Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản) tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả. Bà Kayoko là vợ của Giáo sư Kubota Kisou, Giáo sư danh dự của Đại học Kyoto, giáo sư đầu ngành về khoa học thần kinh và là một bà mẹ hai con. Phương pháp này được chọn lọc không chỉ từ những phương pháp nuôi con truyền thống trước đó mà còn được bà đúc
: Còn hàng
60.900 ₫ 79.000 ₫

Giới thiệu Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản) tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả

Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản)
  • KAYOKO SINH NĂM 1932 TẠI OSAKA. Bà Kayoko là vợ của Giáo sư Kubota Kisou, Giáo sư danh dự của Đại học Kyoto, giáo sư đầu ngành về khoa học thần kinh và là một bà mẹ hai con.
  • Khoảng 30 năm trước, bà Kayoko đã xây dựng thành công phương pháp nuôi dạy con của riêng bà, được gọi tên là PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON CỦA KUBOTA. Phương pháp này được chọn lọc không chỉ từ những phương pháp nuôi con truyền thống trước đó mà còn được bà đúc kết từ chính kinh nghiệm sinh và nuôi dạy con của bản thân bà khi sinh sống ở Mỹ và Nhật, đồng thời các phương pháp này cũng được lý giải một cách rất khoa học dựa trên lý thuyết Khoa học thần kinh mà chồng bà, Giáo sư KUBOTA đã nhiều năm nghiên cứu.
  • Bà Kayoko rất nổi tiếng qua chương trình ti vi “Bà mẹ chuyên gia thần kinh học”. Năm 77 tuổi, bà sáng lập Công ty cổ phần NOUKENKOUBOU, hiện vẫn đang nắm giữ vai trò Giám đốc công ty.
  • Bà Kayoko cùng chồng là Giáo sư Kubota Kisou viết một số sách về nuôi dạy trẻ như: Lớp học nuôi dưỡng não bộ cho bé từ tuổi Giai đoạn sơ sinh cho đến khi biết đi của Bà Kayoko – Bà mẹ chuyên gia thần kinh học, Nuôi dưỡng não trẻ 0-2 tuổi, Nuôi dưỡng não bộ cho cả gia đình... Cuốn sách này là tác phẩm đầu tiên bà viết với tư cách là tác giả độc lập năm 79 tuổi.
  • Dù giọng văn hết sức súc tích và thẳng thắn nhưng quyển sách này được độc giả đánh giá rất cao bởi những lời khuyên ấm áp, chân tình, đáng tin cậy. Sau tác phẩm này, bà Kayoko liên tục nhận được lời mời phát biểu ở khắp nơi trên toàn nước Nhật

Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh

  • Trong bối cảnh toàn cầu hóa, các bậc cha mẹ chúng ta cần phải nuôi dưỡng một thế hệ cư dân toàn cầu chứ không chỉ là cư dân Nhật Bản. Những đứa trẻ ưu tú học giỏi chỉ biết đến thi cử hoàn toàn không thể trở thành cư dân toàn cầu được
  • Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản)
  • Thế hệ tương lai gánh vác đất nước Nhật Bản hôm nay cần phải được dạy biết cách tự chủ, tự lập từ khi còn bé như những trẻ em ở các nước khác.
  • Để đạt được mục tiêu ấy, điều quan trọng cốt yếu nằm ở cách tác động lên não bộ của trẻ, giúp não bộ phát triển nhảy vọt trong giai đoạn từ 0 ~ 3 tuổi.
  • Hơn nữa, nếu bố mẹ tạo được nền tảng phát triển não bộ trong giai đoạn vàng từ 0 ~ 3 tuổi, bố mẹ sẽ không phải lao tâm khổ tứ khi bé lớn hơn, bước vào giai đoạn học mẫu giáo hoặc xa hơn là vào lớp 1.
  • Có 2 lý do khiến tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của giai đoạn từ 0 ~ 3 tuổi.
  • Thứ nhất, ngành thần kinh học đã chứng minh rằng giai đoạn từ 0 ~ 3 tuổi là giai đoạn mật độ khớp thần kinh trong não bộ của bé dày đặc nhất.
  • Thứ hai, từ kinh nghiệm nuôi dạy con của mình, tôi thấy rằng những tác động khác nhau của bố mẹ lên não bộ bé trong giai đoạn này sẽ đóng vai trò lớn giúp việc nuôi dạy con về sau của bố mẹ trở nên dễ dàng hơn.
  • Ngoài ra, thông qua việc quan sát con từ giai đoạn 0 tuổi, thực hành những điều được ghi trong cuốn sách này sẽ giúp bố mẹ nhận định rõ hơn vai trò làm cha mẹ của mình cũng như có được sự tự tin trong việc nuôi dạy con.
  • Trẻ con vốn có bộ não thiên tài từ khi mới được sinh ra. Bố mẹ nên khéo léo sử dụng “món quà” tuyệt vời này, để nó được đơm hoa kết trái. Các tác động của bố mẹ trong giai đoạn bé 0 tuổi sẽ quyết định tương lai của bé.

Đối tượng sử dụng

Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản)
  • Cuốn sách hướng đến các bậc cha mẹ có con nhỏ, đặc biệt là những người muốn nuôi dạy con một cách thông minh và khoa học từ giai đoạn sớm. Sách cũng phù hợp cho những ai mong muốn hiểu rõ hơn về sự phát triển não bộ của trẻ trong những năm đầu đời để có thể áp dụng phương pháp nuôi dạy phù hợp.

Mục lục

Tóm tắt nội dung

  • Cuốn sách "Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh" của tác giả Kubota Kayoko tập trung vào phương pháp nuôi dạy trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi – được xem là “giai đoạn vàng” cho sự phát triển não bộ. Kayoko nhấn mạnh rằng việc tác động tích cực đến sự phát triển não bộ của trẻ trong giai đoạn này là vô cùng quan trọng

Trích đoạn

Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản)
  • "Ngày xưa các gia đình không có đồ điện gia dụng tiện lợi như bây giờ, các mẹ hối ấy đều phải vừa công con vừa làm việc nhà. Bé được cõng trên lưng mẹ sẽ nhìn các việc mẹ làm, nghe tiếng mẹ nói, nghe các bài ca mẹ hát, nhờ đó mà mắt và tai bé được rèn luyện một cách tự nhiên. Khi được mẹ công, bụng bé ép chặt vào lưng mẹ nên bé lâu cảm thấy đói. Nhờ vậy mà bé sẽ uống được nhiều sữa vào giờ ăn.
    Ngày nay, các mẹ thường ghi chép vào sổ tay bé đã bú 10ml, 20ml... mỗi lần thấy quyền số như thế tôi lại muốn bảo các mẹ “Sao lại làm chuyện vô ích thế!”. Thực ra là do các mẹ thường được các nhân viên y tế dặn dò rằng "khi nào bé khóc thì cho bé bú nhé”
    ..."

Ưu điểm

  • Thông tin khoa học: Sách dựa trên các nghiên cứu về thần kinh học, giúp cha mẹ hiểu rõ tầm quan trọng của giai đoạn phát triển từ 0 đến 3 tuổi đối với não bộ của trẻ.
  • Kinh nghiệm thực tế: Tác giả chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về nuôi dạy con, giúp người đọc dễ dàng áp dụng vào thực tế.
  • Phương pháp nuôi con nhàn nhã: Kayoko hướng dẫn các phương pháp giúp trẻ tự lập và cha mẹ không phải lo lắng quá mức khi trẻ lớn lên.
  • Định hướng toàn cầu: Sách nhấn mạnh việc nuôi dưỡng trẻ thành những công dân toàn cầu, không chỉ là những cá nhân xuất sắc trong học tập mà còn tự lập và tự tin trong cuộc sống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản)

Biểu đồ giá của Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản) từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Mẹ Nhật Nuôi Con Nhàn Tênh (Tái Bản)

Công ty phát hànhThái Hà
Ngày xuất bản2020-01-02 00:00:00
Kích thước13 x 19 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang246
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động