Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Máy tính bảng Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Vẻ ngoài sang trọng, cao cấp. Đặc biệt, với các phiên bản màu lần này với việc hoàn thiện kiểu nhám trên mặt lưng không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn ngăn chặn hiệu quả dấu vân tay. 36 mm. Không chỉ đem lại sự thoải mái trong quá trình cầm nắm mà còn giúp cho việc
: Còn hàng
5.490.000 ₫ 5.490.000 ₫

Giới thiệu Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Vẻ ngoài sang trọng, cao cấp

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Xiaomi Redmi Pad SE sở hữu một thiết kế đặc trưng của hãng trong những năm trở lại đây, nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối. Đặc biệt, với các phiên bản màu lần này với việc hoàn thiện kiểu nhám trên mặt lưng không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn ngăn chặn hiệu quả dấu vân tay.

Việc cầm nắm chiếc Redmi Pad SE trên tay mang lại sự thoải mái, với khối lượng 478 g và độ mỏng chỉ 7.36 mm. Mặt lưng được làm thành một mặt phẳng, tạo cảm giác máy khá mỏng và rộng lớn hơn. Không chỉ đem lại sự thoải mái trong quá trình cầm nắm mà còn giúp cho việc mang theo khi ra ngoài của mình trở nên dễ dàng hơn.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Máy tính bảng Xiaomi này được trang bị một màn hình lớn, dẫn đến việc đặt các phím bấm ở vị trí khá cao. Phím bấm có độ nảy tốt, mang lại cảm giác ấn chính xác và thoải mái. Ngoài ra, máy tính bảng còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: cổng Type-C, jack 3.5 mm tạo nên sự tiện lợi và đa dạng trong kết nối và sử dụng.

Giải trí thoải mái trên màn hình lớn

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Xiaomi Redmi Pad SE trang bị màn hình lớn kích thước 11 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và độ phân giải Full HD+ (1200 x 1920 Pixels). Những thông số này không chỉ tạo ra không gian hiển thị rộng lớn mà còn mang lại trải nghiệm hình ảnh rõ nét, giúp bạn tận hưởng những giây phút giải trí và thư giãn tuyệt vời sau ngày làm việc căng thẳng.

Hình ảnh khi mình xem trên máy qua những thước phim có độ sống động với màu sắc rực rỡ, độ nổi khối tốt, đem lại cho mình một trải nghiệm đắm chìm. Đồng thời, việc hỗ trợ tần số quét 90 Hz là một điểm đặc biệt, mang lại sự mượt mà trong quá trình sử dụng và đặc biệt hữu ích cho những người chơi game FPS cao.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Màn hình rộng trên chiếc Xiaomi Redmi Pad SE không chỉ mang lại diện tích hiển thị lớn mà còn tạo nên một trải nghiệm âm thanh độc đáo. Hệ thống 4 loa cùng các công nghệ âm thanh trên máy cung cấp âm thanh chất lượng, với độ rõ ràng và công suất mạnh mẽ, ngay cả khi bạn tăng âm lượng lên cao nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Xiaomi Redmi Pad SE thực sự là một đối tượng thú vị cho những người tìm kiếm hiệu năng ổn định trong thế giới di động. Được trang bị chip Snapdragon 680 và 6 GB RAM, chiếc máy tính này không chỉ là một công cụ giải trí tuyệt vời mà còn là một đối tác đáng tin cậy cho công việc và giải quyết nhiều nhiệm vụ đa dạng.

Sự kết hợp giữa chip Snapdragon 680 và RAM 6 GB mang lại trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Công nghệ xử lý hiệu quả của chip giúp máy chạy tốt các ứng dụng và những tựa game đòi hỏi tài nguyên cao mà hiếm khi gặp trục trặc. Khả năng đa nhiệm của máy cho phép mở đồng thời nhiều ứng dụng mà không gây giật lag ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Việc sở hữu cho mình một màn hình rộng và độ phân giải cao kết hợp với hiệu suất của chip Snapdragon 680 tạo nên trải nghiệm xem video, chơi game và xử lý đồ họa một cách ổn định. Mọi hình ảnh trên màn hình sáng, sắc nét và sống động, tận hưởng từng chi tiết nhỏ.

Đặc biệt, khi làm việc với các ứng dụng văn phòng, chiếc máy tính bảng này chứng tỏ độ ổn định và hiệu suất linh hoạt, giúp mình xử lý khá nhanh chóng và hiệu quả.

Không dừng lại ở đó, điểm ăn tiền trên máy là ở khả năng tiện ích mà giao diện MIUI Pad 14 mang lại. Từ việc nhân đôi ứng dụng đến việc quyền kiểm soát của cha mẹ, mọi tiện ích đều được nhà Xiaomi trang bị cũng như được tối ưu hóa giao diện để thân thiện hơn khi sử dụng.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Hỗ trợ quay chụp cơ bản

Xiaomi Redmi Pad SE được trang bị camera chính 8 MP và camera selfie 5 MP, chiếc máy tính này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn ghi lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống hằng ngày một cách chi tiết và rõ ràng nhất.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Camera chính 8 MP trên Xiaomi Redmi Pad SE mang đến cho mình hình ảnh có độ sắc nét khá tốt khi được chụp trong môi trường đủ sáng. Đồng thời theo mình cảm nhận thì công nghệ xử lý hình ảnh trên máy xử lý khá tốt khi nó giúp tối ưu hóa độ tương phản và màu sắc, đem đến những bức ảnh sống động và chân thực.

Camera selfie 5 MP trên máy cũng khá tốt khi đem lại chất lượng ảnh và khả năng hiệu chỉnh gương mặt đẹp tự nhiên không quá ảo như các sản phẩm khác. Điều này không chỉ mang lại cho mình những bức ảnh tự sướng chất lượng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham gia các cuộc gọi video, họp trực tuyến.

Một điểm đặc biệt khác là khả năng quay video của máy tính bảng, với khả năng quay tối đa ở độ phân giải Full HD, hứa hẹn sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ dưới dạng video một cách chất lượng và ổn định.

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Thời lượng pin lớn 8000 mAh

Dung lượng pin 8000 mAh của Xiaomi Redmi Pad SE không chỉ đảm bảo nguồn năng lượng cho cả ngày sử dụng mà còn cho phép bạn thỏa sức giải trí và công việc mà không gặp nguy cơ hết pin đột ngột. Thời gian xem video trên máy có thể lên đến 14 giờ và bạn sẽ có hơn 219 giờ để nghe nhạc (theo hãng công bố).

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Thời gian sạc của Xiaomi Redmi Pad SE cũng đáng chú ý với công suất chỉ 10 W. Do dung lượng pin lớn, nên quá trình sạc vẫn diễn ra khá lâu. Tuy nhiên, trước khi đi ngủ mình sẽ cắm sạc và với dung lượng pin khủng sẵn có như này là sáng hôm sau máy đã nạp đầy dung lượng giúp bạn tiếp tục cho một ngày mới đầy năng động.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE 6GB/128GB - Hàng chính hãng

Thương hiệuXiaomi
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Phụ kiện đi kèmCáp sạc, sách hướng dẫn
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc