Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Haenim | Xem thêm Máy tiệt trùng Thương hiệu Haenim 

Mô tả ngắn về Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu. Với công nghệ diệt vi khuẩn bằng tia UV hiện đại, sản phẩm được công nhận là Máy tiệt trùng bình sữa UV LED có chứng chỉ tiệt trùng virus duy nhất tại Việt Nam, tiêu diệt tới 99. Giờ đây, để đem lại cho ba mẹ những trải nghiệm tốt và hiện đại nhất từ công nghệ
: Còn hàng
8.603.000 ₫ 9.300.000 ₫

Giới thiệu Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé tại Pretty Cosmetics

Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX  chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé

Giới thiệu

  • Máy tiệt trùng sấy khô Haenim UV LED – là một trong những thương hiệu Máy tiệt trùng cao cấp có nguồn gốc từ Hàn Quốc đã và đang được nhiều ba mẹ săn đón khắp các thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Với công nghệ diệt vi khuẩn bằng tia UV hiện đại, sản phẩm được công nhận là Máy tiệt trùng bình sữa UV LED có chứng chỉ tiệt trùng virus duy nhất tại Việt Nam, tiêu diệt tới 99.9% virus vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn các bệnh có nguy cơ lây nhiễm cao. Giờ đây, để đem lại cho ba mẹ những trải nghiệm tốt và hiện đại nhất từ công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc – Haenim xin ra mắt dòng Máy Tiệt Trùng Haenim UV LED 5G Smart Flex ”đắt đỏ” nhất tại Việt Nam

 

Chất liệu

Để đảm bảo hiệu quả khử trùng, máy có cấu tạo từ những chất liệu cao cấp và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe:

    Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX  chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé
  • Nhà sản xuất Haenim đã sử dụng chất liệu PPSU nhựa chuyên dùng trong y tế, là chất liệu cao cấp và rất an toàn để cấu thành vỏ máy, chống gỉ, chống từ. Lớp sơn bóng nhẹ khiến cho máy trở nên thanh thoát và trang nhã.
  • Phần khung máy phía sau , chống bám dính, chịu nhiệt và các tác động mạnh. Vì vậy, có thể nói chiếc máy tiệt trùng này có độ bền cơ học cực kỳ cao.
  • Khoang máy được làm từ thép không gỉ tráng gương, chống bám dính, chịu được nhiệt độ cao và môi trường UV từ tính. Nhờ có lớp tráng gương nên khả năng phản xạ tia UV trong máy được tối ưu, khử trùng, diệt khuẩn vô cùng hiệu quả.
  • Hệ thống bảng mạch và đèn LED được đảm bảo sử dụng công nghệ hiện đại và các vật liệu cao cấp, độ bền của đèn UV lâu dài lên tới 5 năm, hiệu quả hoạt động được tối ưu hóa.
  • ”Gấp đôi sức mạnh” tiệt trùng với Khay 6 đèn UV LED không dây, cùng 9 đèn UV LED cố định.

 

Đặc điểm nổi bật

Khác với các dòng máy khử trùng khác trên thị trường, Máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Haenim UV LED 5G Smart Flex được thiết kế tối giản song vẫn toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch:

Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX  chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé
  • Thiết kế khung máy hình chữ nhật đứng với khoang tiệt trùng to, rộng rãi. Màu sắc hài hòa, đồng điệu với không gian của mọi ngôi nhà.
  • Màn hình hiện LCD hiển thị các thông số và bảng điều khiển một chạm được thiết kế ở phía trên cùng góc bên phải, rất dễ dàng cho ba mẹ và ngay cả ông bà thao tác sử dụng.`
  • Dưới máy được thiết kế chân đế cao, bảo vệ máy khỏi các tác động của độ ẩm bốc lên từ sàn nhà. Đồng thời mẹ cũng có thể tiện kê đặt, sắp xếp máy sao cho hợp lý.
  • Phía trong khoang tiệt trùng được thiết kế chia ngăn tiện lợi với 3 giá đỡ bên trong. Ba mẹ có thể sắp xếp các vật dụng khử dụng vào các khay giá đỡ sao cho hợp lý, đảm bảo diện tích khử khuẩn tối đa. Khoang tiệt trùng có thể chứa được gần 50 đồ dùng cho mẹ và bé.
Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX  chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé
Không những hợp thiết kế nội thất tinh tế, đơn giản mà còn giúp mẹ bảo vệ bé khỏi những tiềm ẩn nguy hiểm ngoài môi trường.
Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX  là đồ dùng xứng đáng để ba mẹ đầu tư trong việc chăm sóc bé yêu! 
 
Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX  chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé
【1】9 đèn UV LED ( ở trần máy ) + 6 đèn UV LED ( ở đáy ) để khử trùng 99.99% vi khuẩn .
【2】Chức năng : Auto, Turbo, Dry, UV LED, Storage, Clean , Sấy khô tự nhiên.
【3】Bảo hành máy 30 tháng.
【4】UV LED bảo hành 5 năm.
【5】Tia UV thân thiện với môi trường mới nhất.
【6】Có hệ thống sưởi PTC - Sấy khô nhanh chóng.
【6】Chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa PPSU - Loại nhựa tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh
【7】Phụ kiện : 01 Giá đỡ thép không gỉ  + 01 Giá đỡ bằng thép không gỉ có thể thay đổi độ cao + 01 Khay đèn UV không dây + 01 Dây điện.
【8】Màu: Trắng , Be .
【9】Kích thước : (W)295 x (D)375 x (H)425mm
【10】Cân Nặng : 5Kg 
【11】 Khoang chứa rộng lên đến hơn 20 lít, chứa được 16 bình sữa và 16 nắp đậy cùng lúc.
【12】Thiết kế hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ.
 
 
Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX  chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé từ ngày 07-06-2024 - 07-07-2024

Chi Tiết Máy Tiệt Trùng Sấy Khô Haenim UV LED 5G Smart FLEX chính hãng bảo hành 30 tháng cho bé

Thương hiệuHaenim
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc
Dung tích20L
Trọng lượng sản phẩm5KG
Chất liệuNhựa PPSU
Điện ápAC 220V 60Hz
Công suất95W