Máy sấy tóc và cơ thể MADE IN THỤY SĨ cho bé Valera Swiss Bébé - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Valera | Xem thêm Máy sấy tóc Thương hiệu Valera 

Mô tả ngắn về Máy sấy tóc và cơ thể MADE IN THỤY SĨ cho bé Valera Swiss Bébé - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Máy sấy tóc và cơ thể cho bé Valera Swiss BébéKhi lựa chọn các sản phẩm, thiết bị chăm sóc cho con, sự mềm mại và an toàn là 2 yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đến từ thương hiệu tại Thuỵ SĩĐược nghiên cứu và sản xuất bởi một trong những thương hiệu máy sấy hàng đầu tại
: Còn hàng
2.500.000 ₫ 2.500.000 ₫

Giới thiệu Máy sấy tóc và cơ thể MADE IN THỤY SĨ cho bé Valera Swiss Bébé - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Máy sấy tóc và cơ thể cho bé Valera Swiss Bébé
Khi lựa chọn các sản phẩm, thiết bị chăm sóc cho con, sự mềm mại và an toàn là 2 yếu tố được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều đó, Valera Thuỵ Sĩ đã nghiên cứu nhiều năm và cho ra đời sản phẩm Máy sấy tóc và cơ thể cho bé Valera Swiss Bébé.

Máy sấy tóc và cơ thể MADE IN THỤY SĨ cho bé Valera Swiss Bébé - Hàng chính hãng

1. Đến từ thương hiệu tại Thuỵ Sĩ
Được nghiên cứu và sản xuất bởi một trong những thương hiệu máy sấy hàng đầu tại Thuỵ Sĩ, Máy sấy tóc và cơ thể cho bé Valera Swiss Bébé được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, độ bền và công năng sử dụng. Không chỉ thế, thiết bị này còn trải qua rất nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt tại châu Âu trước khi tới tay người tiêu dùng.

2. Tuyệt đối an toàn cho bé
Là dòng máy làm khô tóc và cơ thể cho trẻ nhỏ, Valera Swiss Bébé được thiết kế đặc biệt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con khi sử dụng. Với nhiệt độ sấy tối đa chỉ 45 độ C mẹ hoàn toàn có thể dùng cho bé yêu mà không lo làn da mỏng manh của con bị bỏng rát. Không chỉ thế, bức xạ điện từ sản sinh ra từ máy sấy tóc và cơ thể cho bé Valera Swiss Bébé còn được kiểm nghiệm là thấp hơn 30% so với các thiết bị sấy khác hiện nay nên không hề gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con.

Máy sấy tóc và cơ thể MADE IN THỤY SĨ cho bé Valera Swiss Bébé - Hàng chính hãng

3. Cho con làn gió nhẹ nhàng và mềm mại
Nếu các loại máy sấy thông thường có mức gió vào khoảng 17l/s thì máy sấy tóc và cơ thể cho bé Valera Swiss Bébé chỉ khoảng 10l/s. Cung cấp làn gió nhẹ nhàng để làm khô tóc và cơ thể cho con một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mềm mại và an toàn với con.

4. Độ ồn thấp
Như chúng ta đều biết, máy sấy tóc thông thường cho người lớn độ ồn sẽ khá lớn, khoảng 78dB. Nhưng với máy sấy tóc và cơ thể cho bé Valera Swiss Bébé, nhà sản xuất đã tối ưu độ ồn xuống thấp để bé yêu có được trải nghiệm tuyệt vời hơn. Biêt rằng con rất nhạy cảm với âm thanh và thính giác của con cũng chưa hoàn thiện 100% nên những chuyển động từ từ và nhẹ nhàng sẽ vô cùng thân thiện với nhận thức và sức khoẻ của con.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Công suất: 500 W, 220-240V
Lưu lượng khí: 72,3/h
Động cơ DC Motor kéo dài tuổi thọ, công nghệ ion
Trọng lượng: 390g
Dây cáp linh hoạt 3m
PHƯƠNG CHÂM VÀ CAM KẾT CỦA HEALTHY AIR : LUÔN BÁN HÀNG BẰNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG
️ Cam kết bảo hành và bảo trì sản phẩm theo chính sách của hãng
️ Cam kết sản phẩm giống 100% mô tả và hình ảnh
️ Cam kết đổi trả sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất
️ QUÝ KHÁCH LƯU Ý: Khi nhận hàng nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm xin đừng vội đánh giá, hãy liên hệ ngay với BONECO để được hỗ trợ.
SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LUÔN LÀ MỤC TIÊU HƯỚNG ĐẾN CỦA HEALTHY AIR

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Máy sấy tóc và cơ thể MADE IN THỤY SĨ cho bé Valera Swiss Bébé - Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Máy sấy tóc và cơ thể MADE IN THỤY SĨ cho bé Valera Swiss Bébé - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy sấy tóc và cơ thể MADE IN THỤY SĨ cho bé Valera Swiss Bébé - Hàng chính hãng từ ngày 16-06-2024 - 16-07-2024

Chi Tiết Máy sấy tóc và cơ thể MADE IN THỤY SĨ cho bé Valera Swiss Bébé - Hàng chính hãng

Kiểu dángCó cổ
Thương hiệuValera
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Xuất xứ (Made in)Thụy Sỹ
ModelSwiss BéBé
Trọng lượng sản phẩm0.1kg
Công suất500W