Máy pha cà phê tự động Gaggia Anima CCC - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Gaggia | Xem thêm Máy pha cà phê chuyên dụng Thương hiệu Gaggia 

Mô tả ngắn về Máy pha cà phê tự động Gaggia Anima CCC - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Gaggia được biết đến như một biểu tượng hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất máy pha cà trên phê thế giới. Được nâng cấp về tính năng lẫn hoàn thiện về thiết kế, máy pha cà phê Gaggia Anima CCC hứa hẹn là một thiết bị tuyệt vời cho cả gia đình hay văn phòng. Mặc dù là sản phẩm
: Còn hàng
24.500.000 ₫ 24.500.000 ₫

Giới thiệu Máy pha cà phê tự động Gaggia Anima CCC - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Gaggia được biết đến như một biểu tượng hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất máy pha cà trên phê thế giới. Ở mỗi sản phẩm của mình, thương hiệu luôn mang đến sự đổi mới và tối ưu hóa trong công nghệ, nhằm tạo nên những tách cà phê thơm ngon, tinh tế nhất. Được nâng cấp về tính năng lẫn hoàn thiện về thiết kế, máy pha cà phê Gaggia Anima CCC hứa hẹn là một thiết bị tuyệt vời cho cả gia đình hay văn phòng.

Máy pha cà phê tự động Gaggia Anima CCC - Hàng chính hãng

Những tính năng đặc biệt của máy pha cà phê Gaggia Anima CCC

Mặc dù là sản phẩm cơ bản nhất của dòng Anima, nhưng Gaggia Anima CCC vẫn sở hữu nhiều tính năng nổi trội.

Vòi đánh sữa truyền thống Pannarello

Gaggia Anima CCC được hãng trang bị vòi steam Pannarello làm từ thép không gỉ. Đây là vòi đánh sữa có lịch sử lâu đời của Gaggia và được công nhận bởi khả năng tạo ra lớp foam ổn định, dày mịn. Nhờ đó, bạn có thể đa dạng menu thức uống với những món kết hợp với sữa khác như latte, cappuccino,…

Tính năng điều chỉnh và ghi nhớ

Ngoài lựa chọn các mức độ đậm, nhạt của espresso theo công thức mặc định trên máy. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được lượng nước, cà phê, nhiệt độ,… theo khẩu vị riêng của mình. Đồng thời, Gaggia Anima CCC còn cung cấp chức năng ghi nhớ. Bạn có thể lưu lại công thức của mình cho những lần sử dụng tiếp theo.

Chức năng tự điều chỉnh và ghi nhớ tiện ích
Chức năng tự điều chỉnh và ghi nhớ tiện ích

Cối xay 100% gốm sứ cao cấp

Máy pha cà phê espresso tự động Gaggia Anima CCC được làm từ 100 gốm sứ. Đây được biết đến là chất liệu có độ bền tốt, hạn chế tiếng ồn và ngăn ngừa hiện tượng quá nhiệt gây khét cà phê khi xay. Máy được trang bị 5 chế độ điều chỉnh kích thước hạt. Do đó, tùy vào loại thức uống và loại cà phê mà bạn hãy thay đổi cho phù hợp.

Chức năng thẩm thấu trước khi pha

Máy pha cà phê tự động Gaggia Anima CCC - Hàng chính hãng

Sau bước phun hơi nước nóng, sẽ có khoảng thời gian ngắn nhưng quan trọng để bột cà phê được nở đều. Tiếp theo đó, chu trình ép cà phê với áp lực nước mạnh hơn sẽ chiết xuất được hết tất cả mùi vị cà phê ra bên ngoài. Hương vị độc đáo của cà phê sẽ được lưu giữ trọn vẹn nhất nhờ chức năng này.

Máy pha cà phê Gaggia Anima CCC có khả năng tự động làm sạch

Mạch cà phê được tự động làm sạch khi bạn bật hoặc tắt máy. Nhờ đó sẽ đảm bảo hương thơm hoàn hảo sau mỗi lần sử dụng. Máy sẽ cảnh báo khi đến lúc phải tẩy cặn và hướng thông qua các bước trên trên màn hình.

Máy pha cà phê Gaggia Anima CCC có khả năng tự làm sạch
Máy pha cà phê Gaggia Anima CCC có khả năng tự làm sạch

Một số tính năng khác

  • Các bộ phận như vòi đánh sữa, khay nước thải, cối ép,… dễ dàng tháo lắp. Nhờ đó, quá trình vệ sinh máy sẽ được thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Thiết kế nắp hộp đặc biệt giúp bảo quản hương thơm cà phê một cách tốt.
  • Áp lực bơm tiêu chuẩn 15 bar giúp đẩy nước nóng qua bột cà phê với áp suất cao. Mang đến tách espresso ngon hơn với lớp crema dày hơn.
  • Với ngăn chứa bột cà phê, bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị cà phê khác nhau mà không cần thay đổi ngăn chứa hạt giúp tăng sự tiện lợi.
  • Máy pha cà phê tự động Gaggia Anima CCC - Hàng chính hãng

Thiết kế của máy pha cà phê Gaggia Anima CCC

Cũng giống như những thiết kế khác của dòng Anima, Gaggia Anima CCC sở hữu vẻ ngoài hài hòa, hiện đại. Các nút bấm được bố trí đều hai bên máy, ở giữa là màn hình LCD hiển thị sinh động, trực quan 2 màu với hơn 30 biểu tượng. Phần thân máy sử dụng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao. Trong khi đó, các bộ phận khác như khay nước thải, vòi steam,… làm bằng thép không gỉ.

Hệ thống nút bấm và màn hình bố trí hài hòa, dễ hiểu
Hệ thống nút bấm và màn hình bố trí hài hòa, dễ hiểu

Với những tính năng nổi trội cùng vẻ ngoài thanh lịch của mình, máy pha cà phê Gaggia Anima CCC hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thưởng thức cà phê tuyệt vời dành cho gia đình bạn

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Máy pha cà phê tự động Gaggia Anima CCC - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy pha cà phê tự động Gaggia Anima CCC - Hàng chính hãng từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Máy pha cà phê tự động Gaggia Anima CCC - Hàng chính hãng

Thương hiệuGaggia
Xuất xứ thương hiệuItalia
Dung tích1.8 lít
Công suất1400w
Kích thước

22,1 X 34 X 43 cm

ModelAnima CCC
Xuất xứ (Made in)Italia
Trọng lượng sản phẩm7.9 kg
Loại máy pha cà phêTự động
Thời gian sử dụng5 năm