Máy mài góc khí nén khí nén khí nén + trượt chà tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Ngoài trời & sân vườn Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Máy mài góc khí nén khí nén khí nén + trượt chà tại Pretty Cosmetics

Máy mài góc khí nén này được làm bằng vật liệu chất lượng cao, bền với mức tiêu thụ không khí thấp, tiếng ồn thấp và tuổi thọ dài. Quá trình đánh bóng lệch tâm xoay đôi làm cho hiệu ứng đánh bóng ngày càng suôn sẻ. Van điều chỉnh trên đầu vào không khí cho phép bạn sửa đổi
: Còn hàng
766.733 ₫ 766.733 ₫

Giới thiệu Máy mài góc khí nén khí nén khí nén + trượt chà tại Pretty Cosmetics

Máy mài góc khí nén khí nén khí nén + trượt chà

Máy mài góc khí nén này được làm bằng vật liệu chất lượng cao, bền với mức tiêu thụ không khí thấp, tiếng ồn thấp và tuổi thọ dài. Tuổi thọ dài. Quá trình đánh bóng lệch tâm xoay đôi làm cho hiệu ứng đánh bóng ngày càng suôn sẻ.

Máy mài góc khí nén khí nén khí nén + trượt chà

Máy mài góc nhỏ và nhẹ, dễ sử dụng với một tay. Van điều chỉnh trên đầu vào không khí cho phép bạn sửa đổi luồng không khí để kiểm soát tốc độ đánh bóng. Nhờ vào nguyện vọng phía sau, máy xay có thể nguội nhanh chóng và làm việc trong một thời gian dài.

Máy mài góc không khí này có sự ổn định tuyệt vời với đầu ra NP 1/4 và 16 tốc độ trống, 000 vòng/phút bị vô hiệu hóa. Lý tưởng để chỉnh sửa các loại sơn xỉn màu, rỉ sét hoặc sọc mỏng để lộ một ánh sáng đẹp. Làm thế nào để thay thế pad 2 '' bằng miếng đệm 3 ''? Chèn chốt giữ vào lỗ nhỏ bên cạnh nhãn cảnh báo và xoay ghế 2 inch để bạn có thể thay đổi ghế trong 3 inch.

Nhà máy nhỏ này có trọng lượng nhẹ và thiết kế công thái học thoải mái, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, không có rung động và dễ giữ. Các loại giấy thủy tinh khác nhau có thể được trang bị các loại mài khác nhau cho công việc thủ công. Tay cầm với tay áo cao su cho phép độ bám thoải mái và giảm mệt mỏi khi sử dụng.

Máy mài góc khí nén khí nén khí nén + trượt chà

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Máy mài góc khí nén khí nén khí nén + trượt chà trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy mài góc khí nén khí nén khí nén + trượt chà từ ngày 06-06-2024 - 06-07-2024

Chi Tiết Máy mài góc khí nén khí nén khí nén + trượt chà

Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China