Máy mài cracksaler, máy mài cưa crank tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Ngoài trời & sân vườn Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Máy mài cracksaler, máy mài cưa crank tại Pretty Cosmetics

Sự miêu tả. Dễ dàng cài đặt: Nó dễ sử dụng như đuôi bút chì; Chỉ cần đặt kìm lên thanh, đặt ratchet trên răng, chèn lỗ khoan vào tay áo hướng dẫn và xoay tay cầm. Bảo trì chính xác: Mỗi lần bạn mài răng, bạn chỉ cần bắn chuỗi. Thiết kế hoàn hảo: Để thích ứng với các
: Còn hàng
500.999 ₫ 519.005 ₫

Giới thiệu Máy mài cracksaler, máy mài cưa crank tại Pretty Cosmetics

Máy mài cracksaler, máy mài cưa crank

Sự miêu tả

Vật liệu chất lượng cao: Máy mài chuỗi phù hợp với cưa máy từ 12 đến 20 inch, thân chính của máy mài cưa máy được làm bằng nhôm và thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn mạnh, khả năng chống áp suất mạnh và khả năng chống ăn mòn cao.

Máy mài cracksaler, máy mài cưa crank

Dễ dàng cài đặt: Nó dễ sử dụng như đuôi bút chì; Chỉ cần đặt kìm lên thanh, đặt ratchet trên răng, chèn lỗ khoan vào tay áo hướng dẫn và xoay tay cầm.

Di động: Những người đứng đầu cưa xích là thực tế cho bên ngoài và có sự an toàn được củng cố có thể bảo vệ bàn tay của bạn khỏi bị thương.

Bảo trì chính xác: Mỗi lần bạn mài răng, bạn chỉ cần bắn chuỗi. Một độ mài chính xác có thể đảm bảo rằng mỗi răng được sửa chữa! Định vị chính xác: Ratchet hoạt động như một điểm dừng để đảm bảo định vị chính xác và có thể tái tạo của răng.

Thiết kế hoàn hảo: Để thích ứng với các loại chuỗi khác nhau với các lỗ khác nhau, các máy mài cưa máy được trang bị mài cố định, một lỗ được cố định và các di chuyển khác đi lại, rất linh hoạt.

Máy mài cracksaler, máy mài cưa crank

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Máy mài cracksaler, máy mài cưa crank trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy mài cracksaler, máy mài cưa crank từ ngày 08-06-2024 - 08-07-2024

Chi Tiết Máy mài cracksaler, máy mài cưa crank

Thương hiệuELybees
Sản phẩm có được bảo hành không?Không