Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Brother | Xem thêm Máy In Phun Thương hiệu Brother 

Mô tả ngắn về Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi mang thiết kế kiểu mẫu của những máy in doanh nghiệp hiện đại, sang trọng cũng như hỗ trợ các tính năng in tân tiến, là sự lựa chọn thật tuyệt vời khi cân nhắc cho một thiết bị văn phòng. Máy in laser trắng đen Brother sở hữu thiết
: Còn hàng
6.190.000 ₫ 6.190.000 ₫

Giới thiệu Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi - Hàng Chính Hãng

Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi mang thiết kế kiểu mẫu của những máy in doanh nghiệp hiện đại, sang trọng cũng như hỗ trợ các tính năng in tân tiến, là sự lựa chọn thật tuyệt vời khi cân nhắc cho một thiết bị văn phòng .

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Máy in laser trắng đen Brother sở hữu thiết kế đơn giản và hiện đại, bốn góc cạnh được bo tròn mềm mại giúp máy in Brother trông nổi bật hơn. Tông màu trắng tinh tế khá hài hoà với không gian và tương thích từ văn phòng, cơ quan đến góc sinh hoạt cá nhân.

Đầy đủ chức năng, có thể in 2 mặt, hỗ trợ Wifi

Brother DCP-B7640DW wifi được trang bị đầy đủ các tính năng in ấn nâng cao mà hầu hết mọi người dùng đều cần như: in 2 mặt tự động, copy hay scan. Mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng tích hợp và nhanh chóng nhất.

Tính năng in 2 mặt tự động trên sản phẩm này vô cùng tuyệt vời với khay nạp giấy tự động ADF cho khả năng in liên tục 50 tờ mà không cần người dùng có thao tác can thiệp và khay chứa giấy 120 tờ.

Bản in có chất lượng cao

Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi - Hàng Chính Hãng

Độ nét 1200 x 1200 dpi giúp cho các bản tài liệu hay hồ sơ không chỉ được cung cấp nhanh chóng mà còn có chất lượng cao, nét chữ, hình ảnh rõ ràng và không bị mờ nhoè.

Tốc độ in cao, công suất ấn tượng

Máy in Brother chỉ mất 8.5 giây cho trang in đầu tiên, in được 34 trang/phút giảm được đáng kể thời gian chờ đợi hơn đáng kể so với những mẫu máy in cùng phân khúc khác. Hơn nữa, công suất tối đa của chiếc máy này là 15.000 trang/tháng, hoàn toàn phù hợp với khối lượng công việc của các doanh nghiệp vừa, nhỏ cũng như các văn phòng tư nhân.

Hiệu quả công việc tăng cao với các tính năng hiện đại

Máy in được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng, đáp ứng nhu cầu in ấn của người dùng trong mọi môi trường. Cổng USB 2.0 cho phép kết nối trực tiếp với máy tính để in ấn nhanh chóng và dễ dàng. Cổng LAN giúp kết nối máy in với mạng nội bộ, cho phép nhiều người dùng cùng truy cập và sử dụng máy in một cách hiệu quả.

Kết nối WiFi 2.4 GHz và 5 GHz trên máy in cho phạm vi kết nối lớn, đảm bảo truyền tải dữ liệu ổn định và mượt mà, đáp ứng nhu cầu in ấn không dây hiệu quả. Nhờ vậy, bạn có thể đặt máy in ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà vẫn có thể in ấn dễ dàng từ các thiết bị di động như laptop, smartphone, máy tính bảng,

Máy có hỗ trợ các tính năng tân tiến như Mopria, AirPrint, Wi-Fi Direct, iPrint & Scan và in không dây cho phép bạn nhập các thông số bản in và in trực tiếp từ chính chiếc điện thoại hay máy tính bảng cá nhân. Hơn nữa, bạn còn có thể in ấn nhanh chóng mà không nhất thiết phải có mặt trực tiếp.

Đồng thời, máy in cũng tương thích với đa dạng các hệ điều hành khác nhau từ: Linux, Windows 10, Windows 11, macOS Sierra (10.12), OS X El Capitan (10.11),

Đa dạng kích cỡ và loại giấy

Đa dạng các kích cỡ giấy phổ thông được hỗ trợ như B6, A5, A4, A6, B5 và bao thư cũng như nhiều loại giấy in khác nhau: giấy dày, giấy mỏng, bao thư dày, để phục vụ đa dạng các việc in poster, banner hay scan hình ảnh hơn.

Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi - Hàng Chính Hãng

Tinh chỉnh thông số dễ dàng với LCD 2 dòng và các nút bấm trực quan

Khuyến nghị sử dụng mực in chính hãng

Mực in Brother TN-B027 chuyên dụng được nhiều công ty, doanh nghiệp chuyên về in ấn lựa chọn sử dụng và đánh giá rất cao. Đây là loại mực có khả năng in đến 2600 bản với độ phủ mực 5%/A4, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Máy in laser trắng đen đa năng Brother DCP-B7640DW Wifi - Hàng Chính Hãng