Máy hút khói, khử mùi cổ điển KAFF KF-70I - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: KAFF | Xem thêm Máy hút mùi áp tường Thương hiệu KAFF 

Mô tả ngắn về Máy hút khói, khử mùi cổ điển KAFF KF-70I - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN HỆ ĐẾN SĐT TRÊN HÓA ĐƠN KÈM THEO SẢN PHẨM ĐỂ ĐƯỢC NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NHÀ (TP. Với động cơ mạnh mẽ, máy hút khói KAFF KF-70I có hiệu suất hoạt động cao, giúp loại bỏ được các hơi độc có thể gây hại đến sức khỏe của con người.
: Còn hàng
4.280.000 ₫ 4.280.000 ₫

Giới thiệu Máy hút khói, khử mùi cổ điển KAFF KF-70I - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN HỆ ĐẾN SĐT TRÊN HÓA ĐƠN KÈM THEO SẢN PHẨM ĐỂ ĐƯỢC NHÂN VIÊN HỖ TRỢ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ TẬN NHÀ (TP. HCM)

Máy hút khói, khử mùi cổ điển KAFF KF-70I - Hàng chính hãng

KAFF KF-70I là một sản phẩm máy hút khói cao cấp, được thiết kế để giúp loại bỏ toàn bộ khói, mùi hôi trong không khí trong không gian nấu ăn của bạn. Với động cơ mạnh mẽ, máy hút khói KAFF KF-70I có hiệu suất hoạt động cao, giúp loại bỏ được các hơi độc có thể gây hại đến sức khỏe của con người.

Sản phẩm này được sản xuất với vật liệu chất lượng cao, bao gồm thép không rỉ và mặt kính cường lực, giúp tăng độ bền và độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng sang trọng với màu trắng, mặt kính trang trí bóng bẩy càng làm tôn lên vẻ đẹp cao cấp của sản phẩm.

Máy hút khói KAFF KF-70I được trang bị bộ lọc bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ các khói, mùi hôi và vi khuẩn hại từ môi trường. Điều này giúp tạo ra không gian nấu ăn không chỉ sạch sẽ và an toàn cho người dùng mà còn tạo ra một không gian nấu ăn thơm ngon hơn. Sản phẩm cũng được trang bị đèn Halogen chiếu sáng để giúp quan sát và thức hiện công việc nấu nướng một cách chính xác hơn.

Với kích thước chuẩn 700mm, máy hút khói KAFF KF-70I phù hợp với nhiều loại bếp, từ bếp gas đến bếp nấu từ và bếp điện. Nó được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn và căn hộ, giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sạch sẽ, an toàn và thông thoáng hơn.

Máy hút khói, khử mùi cổ điển KAFF KF-70I - Hàng chính hãng

Tóm lại, máy hút khói KAFF KF-70I là một sản phẩm cao cấp với tính năng tuyệt vời giúp loại bỏ các khói, mùi hôi và vi khuẩn trong không gian nấu ăn của bạn. Với thiết kế đẳng cấp và tính năng thông minh, máy hút khói KAFF KF-70I là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Máy hút khói, khử mùi cổ điển KAFF KF-70I - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy hút khói, khử mùi cổ điển KAFF KF-70I - Hàng chính hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Máy hút khói, khử mùi cổ điển KAFF KF-70I - Hàng chính hãng

Bảng điều khiểnPhím bấm
Thương hiệuKAFF
Xuất xứ thương hiệuĐức
Đèn chiếu sángHalogen 2 x 40 W
Kích thước

700 x 550 x 140 mm

Độ ồn< 48 dB
Chất liệu lưới lọcInox