Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Comfee | Xem thêm Hút bụi gia đình Thương hiệu Comfee 

Mô tả ngắn về Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩmMáy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) với thiết kế tay cầm nối dài thuận tiện, máy có công suất hoạt động đến 400W mạnh mẽ, ngoài ra máy còn được trang bị bộ lọc HEPA giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả,Thiết kế sản phẩm- Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) có thiết kế linh
: Còn hàng
525.000 ₫ 890.000 ₫

Giới thiệu Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) với thiết kế tay cầm nối dài thuận tiện, máy có công suất hoạt động đến 400W mạnh mẽ, ngoài ra máy còn được trang bị bộ lọc HEPA giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả,
Thiết kế sản phẩm
- Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) có thiết kế linh hoạt, phần tay cầm nối dài có thể tháo rời để biến sản phẩm thành một thiết bị hút bụi mini thuận tiện cho việc làm sạch ở các khu vực hẹp, Bên cạnh đó, nhờ việc tháo lắp dễ dàng thân máy, phụ kiện chỉ bằng nút bấm và trượt nên sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều diện tích cất giữ khi không sử dụng.

- Kiểu máy hút bụi này chỉ nặng 1.4 kg, bạn có thể dễ dàng mang đến các tầng khác trong nhà.
- Nhờ thiết kế thông minh, mẫu máy hút bụi Comfee này có thể tự đứng được mà bạn không cần tựa máy vào tường và đồng thời giúp tiết kiệm diện tích nhà ở. Với thiết kế này, bạn có thể để máy tự đứng ngay tại vị trí đang hút dang dở mà không cần phải tìm điểm tựa cho máy khi có cuộc gọi cần nghe gấp hoặc khi có người gõ cửa.

Công suất - Độ ồn
- Máy hút bụi không dây hoạt động với công suất 400W cho lực hút mạnh mẽ giúp loại bỏ sạch mọi bụi bẩn, hoạt động hiệu quả trên nhiều mặt sàn khác nhau.
- Độ ồn khi máy hoạt động khoảng 85 dB tương đương với mức độ ồn ào trong hội trường hoặc lớn hơn một chút, về cơ bản cũng không gây quá nhiều khó chịu trong quá trình sử dụng.

Bộ lọc - Khoang chứa bụi - Số lượng đầu hút
- Sử dụng bộ lọc HEPA giúp lọc sạch các loại bụi bẩn khi đi vào trong máy, nhờ đó khi bạn tháo hộp chứa bụi để vệ sinh sẽ không bị ảnh hưởng sức khoẻ nhờ bộ lọc HEPA giữ lại một phần các bụi bẩn gây hại.
- Hộp chứa bụi của máy có dung tích 0.4 lít, chứa được nhiều bụi trong một lần dọn dẹp mà không bị ngắt quãng, không cần phải đổ bụi nhiều lần gây mất thời gian.

- Trang bị đầu hút sàn và đầu hút khe linh hoạt, hỗ trợ dọn dẹp nhiều khu vực một cách hiệu quả.
- Ngoài ra, vị trí bên dưới hộp chứa bụi dùng để gắn 2 đầu hút kể trên còn có một công dụng khác đó là dùng để hút bụi có kích thước lớn, nó cũng có thể hút được các hạt như cà phê, đậu,

Tiện ích
- Tự đứng không cần dựa tường.
- Thiết kế 2 trong 1 vô cùng thuận tiện, tay cầm nối dài có thể tháo rời thành máy hút bụi nhỏ gọn.

Nhìn chung, máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) có các đầu hút đa năng phục vụ cho việc vệ sinh ở nhiều không gian và mặt phẳng khác nhau, công suất hoạt động 400W mạnh mẽ, trang bị bộ lọc HEPA giữ lại mọi bụi bẩn gây hại, ngoài ra máy còn dễ dàng tháo rời và trở thành máy hút bụi mini gọn nhẹ, Đây chắc chắn là một thiết bị gia dụng hữu ích trong việc dọn dẹp nhà cửa cho bạn và gia đình.

Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng
Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Máy hút bụi cầm tay Comfee CVC-SBLA1(B) - Hàng Chính Hãng

Dung tích hộp chứa bụiKhông
Phụ kiện đi kèmđang cập nhật
Các loại đầu hút bụiKhông
Thời gian sử dụngđang cập nhật
Thương hiệuComfee
Sản phẩm có được bảo hành không?Không