MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Kuchen | Xem thêm Máy ép chậm Thương hiệu Kuchen 

Mô tả ngắn về MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu tại Pretty Cosmetics

Máy ép chậm Hurom H201 đảm bảo trái cây sẽ được ép kiệt đến giọt cuối cùng nhờ công nghệ nghiêng 3 độ độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ép chậm chất lượng cao từ thương hiệu Hurom, Hurom H201 chính là lựa chọn hoàn hảo. Tính năng và đặc điểm nổi bật của máy ép
: Còn hàng
13.900.000 ₫ 13.900.000 ₫

Giới thiệu MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu tại Pretty Cosmetics

Máy ép chậm Hurom H201 đảm bảo trái cây sẽ được ép kiệt đến giọt cuối cùng nhờ công nghệ nghiêng 3 độ độc đáo. Bạn sẽ nhanh chóng có được một cốc nước ép sánh mịn, thơm ngon, tươi mát, giàu vitamin và khoáng chất, giúp bạn và gia đình tận hưởng lợi ích từ những thức uống tự nhiên và bổ dưỡng mỗi ngày.

MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu
MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ép chậm chất lượng cao từ thương hiệu Hurom, Hurom H201 chính là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế đẳng cấp, công nghệ tiên tiến và khả năng ép kiệt trái cây, Hurom H201 sẽ mang lại cho bạn và gia đình những ly nước ép tươi ngon, giàu dinh dưỡng và đầy năng lượng.

Tính năng và đặc điểm nổi bật của máy ép chậm Hurom H201:

Máy ép chậm Hurom H201 sử dụng công nghệ ép chậm, thay vì cơ chế làm việc như máy xay sinh tố. Công nghệ này dùng lực ép lớn để vắt kiệt nước từ hoa quả, giúp giữ lại tối đa các dưỡng chất như vitamin và khoáng chất. Phần bã nhả ra chỉ là xác hoa quả, không chứa bất kỳ hàm lượng chất dinh dưỡng nào.

MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu
MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu

Máy ép chậm Hurom H201 có thiết kế dễ dàng tháo rời, cho phép bạn vệ sinh máy một cách nhanh chóng và đơn giản. Bạn có thể tháo rời các bộ phận và rửa sạch sau mỗi lần sử dụng. Phần cối máy có thể được lau bằng khăn ẩm để loại bỏ các vết bẩn, tránh nước rơi vào cối máy dẫn đến chập cháy. Khay đựng bã được lắp đặt rời, không dính liền với thân máy, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Với công suất lên tới 200W, máy ép chậm Hurom H201 hoạt động mạnh mẽ nhưng vô cùng nhẹ nhàng và êm ái, không gây tiếng ồn. Điều này giúp bạn yên tâm sử dụng máy mà không lo làm phiền đến không gian xung quanh.

Máy ép chậm Hurom H201 được trang bị chế độ rung, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng. Vòi chảy nước ép có tích hợp nút đóng mở, cho phép bạn giữ nước ép trong ngăn chứa. Ngăn chứa này đặc biệt phù hợp khi bạn muốn ép nhiều loại nước ép cùng lúc, tạo ra món thức uống có hương vị riêng theo sở thích cá nhân.

MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu
MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu

Máy ép chậm Hurom H201 không chỉ đơn thuần là một chiếc máy ép trái cây mà còn là một thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn. Với công nghệ ép chậm hiện đại, Hurom H201 giúp bạn dễ dàng chuẩn bị những ly nước ép tươi ngon, bổ dưỡng mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu cho việc ép trái cây và rau củ, Hurom H201 chính là lựa chọn hoàn hảo.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết MÁY ÉP CHẬM HUROM H201 HÀN QUỐC - Hàng Nhập Khẩu

Thương hiệuKuchen
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Công suất150W
Kích thước

22cm-23cm-45cm

Chất liệu lưỡi daoThép không gỉ và tritan
Loại máyMáy ép chậm
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc
Chế độ an toàn
Tốc độ70 vòng / phút