Mật Ong Hoa Sú Vẹt Miele 500g Khai Thác Từ Vùng Biển Nam Định Nguyên Chất tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Miele | Xem thêm Mật ong Thương hiệu Miele 

Mô tả ngắn về Mật Ong Hoa Sú Vẹt Miele 500g Khai Thác Từ Vùng Biển Nam Định Nguyên Chất tại Pretty Cosmetics

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành ong, Chúng tôi  nghiên cứu, hợp tác và chia sẻ kỹ thuật với thợ nuôi ong lành nghề ở nhiều vùng miền nhằm đem đến các loại mật ong thủ công đơn hoa chất lượng cao nhất. Cây sú là một loại cây mọc ở ven biển, đặc tính sống là nửa
: Còn hàng
278.000 ₫ 278.000 ₫

Giới thiệu Mật Ong Hoa Sú Vẹt Miele 500g Khai Thác Từ Vùng Biển Nam Định Nguyên Chất tại Pretty Cosmetics

Mật Ong Hoa Sú Vẹt Miele 500g Khai Thác Từ Vùng Biển Nam Định Nguyên Chất

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành ong, Chúng tôi  nghiên cứu, hợp tác và chia sẻ kỹ thuật với thợ nuôi ong lành nghề ở nhiều vùng miền nhằm đem đến các loại mật ong thủ công đơn hoa chất lượng cao nhất.

Dòng sản phẩm Miele với các loại mật quý và giá trị dinh dưỡng cao được công ty Duy Anh Bee lựa chọn kỹ càng sẽ là món quà quý giá dành cho gia đình bạn.

Cây sú là một loại cây mọc ở ven biển, đặc tính sống là nửa nước - nửa cạn, sở hữu những loại hương hoa đặc biệt thu hút rất nhiều loại ong đến thu lấy mật. Cây sống trong điều kiện cực kỳ khắc nghiệt, cụ thể là nước mặn, khi thủy triều lên thì gần như phần cây sẽ bị nước biển phủ kín và thủy triều xuống thì trơ lại nguyên phần gốc.

Mật Ong Hoa Sú Vẹt Miele 500g Khai Thác Từ Vùng Biển Nam Định Nguyên Chất

Để khai thác được mật ong hoa sú ở đây thì rất vất vả vì phải đưa ong ra khu ven biển (không có nguồn nước ngọt). Để vừa có đàn ong mạnh, vừa có nhiều đàn ong, trong khi thu sản phẩm cần chú ý bảo vệ ong chúa. Và cần tính toán tốt để chọn nguồn hoa thích hợp.

Mật ong nguyên chất hoa sú được thu gom tại rừng ngập mặn có vị ngọt thanh mát, dễ chịu. Chính điều kiện sống đặc biệt của loại cây này mà mật được lấy từ khu rừng ngập mặn Xuân Thủy chứa khoáng chất vượt trội so với các loại mật ong khác. Mật ong hoa sú là loại mật ong đặc biệt, được ví như là “mật của biển”; là loại mật duy nhất được khai thác từ cây rừng mọc ngoài biển, hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên, không bị nhiễm thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật.

Về giá trị dược liệu, sử dụng mật ong nguyên chất hoa sú,vẹt để chữa bệnh, ngâm chanh hay sử dụng hằng ngày là tốt nhất vì trong lượng mật ong được khai thác tại vùng biển chứa lượng muối khoáng nhỏ, rất tốt cho sức khỏe của con người - đặc biệt tốt cho các bệnh về đường tiêu hóa và dạ dày vì trong thành phần của hoa sú vẹt có các chất giúp trám vết loét hiệu quả.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Mật Ong Hoa Sú Vẹt Miele 500g Khai Thác Từ Vùng Biển Nam Định Nguyên Chất

Biểu đồ giá của Mật Ong Hoa Sú Vẹt Miele 500g Khai Thác Từ Vùng Biển Nam Định Nguyên Chất trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mật Ong Hoa Sú Vẹt Miele 500g Khai Thác Từ Vùng Biển Nam Định Nguyên Chất từ ngày 01-09-2024 - 01-10-2024

Chi Tiết Mật Ong Hoa Sú Vẹt Miele 500g Khai Thác Từ Vùng Biển Nam Định Nguyên Chất