Mật Ngữ Cuộc Đời - 26 Mật Ngữ Giúp Bạn Chuyển Hóa Tâm Thức Và Thay Đổi Vận Mệnh (Doctor Stik) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Mật Ngữ Cuộc Đời - 26 Mật Ngữ Giúp Bạn Chuyển Hóa Tâm Thức Và Thay Đổi Vận Mệnh (Doctor Stik) tại Pretty Cosmetics

MẬT NGỮ CUỘC ĐỜI . Tác giả: Doctor Stik. NỘI DUNG CHÍNH. Cuốn sách này dành cho ai?. Bạn đang tự chỉ trích nội tâm một cách tiêu cực; bạn thường xuyên bị khước từ; bạn thấy bản thân không đủ giỏi; bạn thường thất vọng với bản thân mình. Bạn đã thấm thía sự thất bại, không muốn lãng mạn
: Còn hàng
148.000 ₫ 186.000 ₫

Giới thiệu Mật Ngữ Cuộc Đời - 26 Mật Ngữ Giúp Bạn Chuyển Hóa Tâm Thức Và Thay Đổi Vận Mệnh (Doctor Stik) tại Pretty Cosmetics

MẬT NGỮ CUỘC ĐỜI 

Mật Ngữ Cuộc Đời - 26 Mật Ngữ Giúp Bạn Chuyển Hóa Tâm Thức Và Thay Đổi Vận Mệnh (Doctor Stik)

26 mật ngữ giúp bạn chuyển hóa tâm thức và thay đổi vận mệnh

Tác giả: Doctor Stik

BTV thực hiện: Vũ Giang

 

NỘI DUNG CHÍNH

  1. Điểm nhấn/ nổi bật/ ấn tượng/ khác biệt của cuốn sách

Cuốn sách này dành cho ai?

Bạn đang đau khổ vì vừa chia tay một mối tình; bạn lặn ngụp trong sự đổ vỡ; bạn mất kết nối với xung quanh; bạn dần đánh mất chính mình.

Bạn đang tự chỉ trích nội tâm một cách tiêu cực; bạn thường xuyên bị khước từ; bạn thấy bản thân không đủ giỏi; bạn thường thất vọng với bản thân mình.

Bạn đang phải đối mặt với nghịch cảnh và bế tắc trong cơn khủng hoảng hiện tại; bạn muốn sống sót và hướng tới sống tốt.

Mật Ngữ Cuộc Đời - 26 Mật Ngữ Giúp Bạn Chuyển Hóa Tâm Thức Và Thay Đổi Vận Mệnh (Doctor Stik)

Bạn đã thấm thía sự thất bại, không muốn lãng mạn hóa sự thất bại; bạn cần tránh những thất bại kế tiếp.

Bạn đang bị thao túng tâm lý, đang trong mối quan hệ độc hại, bạn muốn thoát khỏi hoàn cảnh  hiện tại.

Bạn đang loay hoay với việc quản lý thời gian, vì mỗi ngày qua đi thời gian của bạn như bị đánh cắp và bạn chưa kịp làm gì.

Bạn mắc chứng bệnh trì hoãn gây nhiều phiền toái, bạn muốn thấu hiểu bản chất và cách vượt qua tính trì hoãn kinh niên này.

Bạn có những ước mơ quan trọng và gấp gáp mà không biết làm thế nào để ước mơ đó trở thành hiện thực sớm hơn v.v.

Cuốn sách có năng lượng rất lớn để giúp bạn nhận diện, chiêm nghiệm và chuyển hóa những bất toại nguyện trong cuộc sống và hướng tới một giai đoạn mới - giai đoạn của sự an nhiên, tự tại, của hạnh phúc và thịnh vượng. Cuốn sách này không chỉ dành cho những ai đang đi tìm những liều thuốc đặc trị cho chứng bệnh của mình, mà còn dành cho tất cả những người muốn trở nên tốt hơn. Ngoài ra, nếu bạn chưa có đủ thời gian để đọc, thì bạn chỉ cần mang theo cuốn sách này bên mình, năng lượng tích cực của nó cũng giúp bạn nhiều điều.

  1. Nội dung chính

Cuốn sách MẬT NGỮ CUỘC ĐỜI: 26 Mật ngữ giúp bạn Chuyển hóa Tâm thức và Thay đổi Vận mệnh, sẽ giúp bạn nhanh chóng thấu hiểu được bản chất và quy luật của những điều bất toại nguyện, những nỗi đau, uẩn ức của tâm thức, những khó khăn và thất bại thuờng gặp. Đồng thời, cuốn sách trình bày các giải pháp Tâm yếu, giúp bạn tìm ra cho mình một lộ trình tối ưu nhất trên con đường mưu cầu cuộc sống. 

Bố cục cuốn sách gồm bốn mảng chính:

- Một là hành trình bên trong, làm chủ cảm xúc để thiết lập sự bình yên nội tâm và khơi lên sức mạnh tiềm ẩn, giúp bạn có thêm nghị lực sống thông qua các chương mục như: Thành thật với chính mình; Tham lam và đố kỵ - Cặp song sinh kinh hoàng; Lòng biết ơn - Hạnh phúc hiện tại; Biết đủ là đủ; Buông bỏ và Tha thứ.

Mật Ngữ Cuộc Đời - 26 Mật Ngữ Giúp Bạn Chuyển Hóa Tâm Thức Và Thay Đổi Vận Mệnh (Doctor Stik)

- Hai là Vũ khúc thời gian: Thời gian, Nghệ thuật sống trong cô đơn; Thực hành chánh niệm v.v.

- Ba là Tâm và Trí qua các phần: Ngưng chỉ trích nội tâm; Sống tối giản; Nhận diện mối quan hệ độc hại; Sức mạnh của sự lựa chọn v.v.

- Bốn là Sức mạnh của trải nghiệm bao gồm các mục: Tò mò & Tư duy phản biện, Học từ sai lầm v.v và đặc biệt hai nội dung: Học một kỹ năng mới và Giải độc kỹ thuật số ở hai chương mục cuối, không những giúp cá nhân bạn (mà cho cả những bậc phụ huynh đang đau đầu với con cái của mình), cách tiếp thu kiến thức, kỹ năng mới, đồng thời giúp bạn thoát khỏi nhứng nhân tố nhiễu của tin nhắn, mail, phương tiện truyền thông xã hội, trò chơi, tiêu đề tin tức, blog và video trên kênh YouTube - nhằm giúp bạn giảm căng thẳng, tập trung hơn vào học tập và làm việc, từ đó giúp bạn có cuộc sống cân bằng và ý nghĩa hơn.

Các chương mục còn lại, bạn hãy đọc và tự trải nghiệm nhé!

MẬT NGỮ CUỘC ĐỜI không chỉ là một cuốn sách, mà là một hành trình khám phá bản thân từ bên trong, là chìa khóa để mở cánh cửa thành công và hạnh phúc, giúp bạn sống một cuộc đời như bạn hằng mong ước. Hãy để những Mật ngữ trong cuốn sách này là ngọn hải đăng thắp sáng giữa trùng khơi, giúp con tàu cuộc đời bạn sớm cập bến bờ.

THÔNG TIN TÁC GIẢ: 

Doctor Stik là bút danh của một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật Thần kinh, chuyên gia Tâm lý Lâm sàng, và là nhà Quản trị Kinh doanh (Tốt nghiệp Executive MBA, Đại Học Hawaii). Qua hơn hai thập kỷ hành nghề, nghiên cứu và chiêm nghiệm về ba lĩnh vực: khoa học Thần kinh, Tâm lý học và Thần học, ông cho rằng nhờ thấu hiểu sơ đồ vận hành của tâm thức và sức mạnh của hiện tại, con người có thể biết đau khổ từ đâu mà ra, cách vô hiệu hóa đau khổ, cách hạn chế những hệ lụy của những “cơn bão cuộc đời” và học cách chuyển hóa tâm thức cũng như thay đổi vận mệnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Mật Ngữ Cuộc Đời - 26 Mật Ngữ Giúp Bạn Chuyển Hóa Tâm Thức Và Thay Đổi Vận Mệnh (Doctor Stik) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mật Ngữ Cuộc Đời - 26 Mật Ngữ Giúp Bạn Chuyển Hóa Tâm Thức Và Thay Đổi Vận Mệnh (Doctor Stik) từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Mật Ngữ Cuộc Đời - 26 Mật Ngữ Giúp Bạn Chuyển Hóa Tâm Thức Và Thay Đổi Vận Mệnh (Doctor Stik)

Công ty phát hànhOmega Plus
Ngày xuất bản2024-08-14 14:33:21
Kích thước

14 x 20,5 cm

 
Loại bìaBìa mềm
Số trang320
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới