Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: POP Beauty | Xem thêm Mặt nạ đất sét Thương hiệu POP Beauty 

Mô tả ngắn về Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP tại Pretty Cosmetics

Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP. Tro núi lửa rất giàu khoáng chất và là thành phần lý tưởng có mặt trong nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như: loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và làm sáng đều
: Còn hàng
164.500 ₫ 164.500 ₫

Giới thiệu Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP tại Pretty Cosmetics

Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP

Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP

Đảo Jeju được xem là vùng đất của đá, gió và tro núi lửa với 77% đất trên đảo Jeju được hình thành từ tro núi lửa. Tro núi lửa rất giàu khoáng chất và là thành phần lý tưởng có mặt trong nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như: loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và làm sáng đều màu da, cũng như cân bằng độ pH cho da. Nó làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó đánh bay và giảm nguy cơ bị mụn cám và mụn đầu đen.

Mặt nạ đất sét tro núi lửa Jeju POP chứa các hạt tro núi lửa giàu khoáng chất kết hợp hoàn hảo với than hoạt tính tự nhiên và các dưỡng chất thảo dược có công dụng làm sạch sâu, lấy đi các tế bào chết trên da, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời nuôi dưỡng làn da, giúp da bạn khoẻ mạnh, không còn mụn và bã nhờn.

Thành phần chính:

  • Tro núi lửa Jeju: Hàm lượng khoáng chất phong phú và đa dạng giúp ngăn ngừa lão hoá da, làm sáng da. Cấu trúc tròn, xốp mịn của tro núi lửa giúp hấp thụ dầu thừa và loại bỏ các tế bào chết trên da một cách êm ái và triệt để. Thành phần tro núi lửa có khả năng hấp thụ dầu trên da và cả bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, làm sạch da đến từng lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông của bạn luôn được khô thoáng, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, mang đến cho bạn làn da trắng khỏe từ sâu bên trong.
  • Than tre hoạt tính: Có khả năng thải độc cho da, làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn, giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế sự phát triển của mụn và làm dịu làn da bị tổn thương. Than hoạt tính không chỉ giúp làn da giảm mụn hiệu quả mà còn giúp phục hồi các vùng da bị tổn thương do sẹo. Đặc biệt rất phù hợp với những người có làn da tiết nhiều dầu thừa.
  • Vitamin E: Một chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho sự trao đổi chất bình thường tại từng tế bào trong cơ thể. Đặc biệt vitamin E còn giúp da chống bị oxy hóa, dưỡng ẩm cải thiện tình trạng bong tróc trên da khô và phục hồi, làm mềm mại làn da bị tổn thương, giúp da của bạn được săn chắc và khỏe hơn.
  • Kaolin: Loại đất sét đặc biệt có khả năng hiệu quả trong việc kiềm dầu, hút sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da, mang đến cho bạn làn da trắng sạch, mịn màng.
  • Chiết xuất trà xanh: Giàu chất chống oxy hóa cung cấp dưỡng chất cho làn da, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, giúp da tươi sáng hơn.
  • Chiết xuất lô hội: Giúp cung cấp hoạt chất dưỡng ẩm cho da, dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo làn da, hỗ trợ loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhan trên da để da luôn được sáng mịn và mềm mại.
  • Allantoin: Kháng viêm, chống lão hóa, giữ ẩm, tẩy tế bào da chết.
  • Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP
  • Glycerin: Giúp hình thành lớp hàng rào bảo vệ da, cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giúp làn da của bạn được căng mịn, trắng sáng và tươi trẻ hơn.

Thành phần đầy đủ:

Aqua, Kaolin, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Ceteareth-20, Quaternium-18 Hectorite, Zea Mays Starch, 1,3 – Propanediol, Butylene Glycol, Titanium Dioxide, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Charcoal Powder, Glyceryl Stearate, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Pentylene Glycol, Volcanic Ash, Ethylhexylglycerin, Panthenol, Allantoin, Silica Crystalline – Quartz, Citric Acid, Fragrance, Menthol, 1,2 – Hexanediol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Menthyl Lactate, Tocopheryl (Vitamin E) Acetate, Aluminium Hydroxide, Triethoxycaprylylsilane.

 

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP ASEAN, theo dây chuyền sản xuất công nghệ Hàn Quốc với công thức chuyên sâu, hiệu quả và an toàn.

  • Sản phẩm được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.
  • Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng & an toàn quốc tế (FDA - Hoa Kỳ) & xuất khẩu.
  • Chứng nhận Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015
  • Không chứa paraben, dầu khoáng.
  • Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP
  • Không chứa thành phần có hại.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Rửa nhẹ nhàng và làm sạch da mặt với sữa rửa mặt đang dùng. Sau khi rửa mặt xong thấm nước bằng khăn, hoặc bông cotton. (Đây là một bước tuy vô cùng đơn giản nhưng lại rất quan trọng. Nếu như bạn không làm sạch da trước khi đắp mặt nạ sẽ khiến cho da khó hấp thụ được dưỡng chất từ mặt nạ.)

Bước 2: Thoa toner với loại toner đang dùng. Sau khi thoa toner hãy để cho da được nghỉ cho toner kịp phát huy tác dụng (có thể bỏ qua bước này) 

Bước 3: Lấy một lượng mặt nạ đất sét vừa đủ và dùng tay thoa đều trên mặt, đặc biệt là những vùng da dễ tiết dầu như khu vực chữ T, tránh các vết thương nhạy cảm, khu vực mắt, môi … Thoa đều bằng cách massage theo hình tròn.

Bước 4: Thư giãn 8 -12 phút đối với da nhạy cảm hoặc 12-20 phút đối với da thường/da hỗn hợp. 

Bước 5: Nhẹ nhàng cho một lượng nhỏ nước lên mặt để bùn mềm ra. Sau đó, bạn có thể rửa sạch lớp bùn còn lại bằng nước ấm hoặc nước lạnh đều được.

Bước 6: Sau khi rửa sạch lớp mặt nạ và lau khô, bạn có thể dùng nước hoa hồng hoặc serum dưỡng ẩm cho da giúp cho da mịn màng hơn nhé.

 

Lượng dùng:

    Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP
  • Đối với da dầu: đây là loại da tiết ra nhiều bã nhờn. Do đó bạn cần phải thoa một lượng mặt nạ dày hơn bình thường. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là thoa càng nhiều càng tốt sẽ khiến da bị “bội thực” và gây ra mụn.
  • Nếu bạn thuộc tuýp da khô: đây là loại da dễ bị mất độ ẩm do đó bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng. Điều này sẽ khiến cho da không bị hút nước ngược từ mặt nạ mất cân bằng độ ẩm của da. 
  • Nếu như bạn là người sở hữu làn da hỗn hợp thì đây là loại da phối hợp giữa da nhờn và da khô. Khi thoa mặt nạ bạn cần thoa vùng chữ T một lượng đất sét dày hơn, vì đây là vùng da có tính chất như da dầu.

 

Thời gian lưu trên da:

  • Đối với làn da nhạy cảm để trong 8 đến 12 phút cho mặt nạ hơi khô.
  • Đối với da thường và da hỗn hợp để mặt nạ trong 12 đến 20 phút.

 

Những trường hợp không nên đắp mặt nạ: 

Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP

Người bị dị ứng, kích ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm; da có vết thương hở; da viêm nhiễm; da vừa tẩy tế bào chết hoặc can thiệp thẩm mỹ, tránh các vết thương nhạy cảm, khu vực mắt, môi …

Lưu ý khi sử dụng: ‎ 

  • Tránh tiếp xúc với mắt. Bảo vệ mắt trong quá trình sử dụng.  Nếu sản phẩm tiếp xúc với mắt, rửa kỹ bằng nước ấm.
  • Không sử dụng nếu bạn đã từng bị phản ứng bất lợi với mỹ phẩm trong quá khứ. Kích ứng hoặc phản ứng dị ứng có thể xảy ra với một số người, ngay cả sau khi sử dụng trước đó mà không có tác dụng phụ. Da có vết thương hở; da viêm nhiễm; da vừa tẩy tế bào chết hoặc can thiệp thẩm mỹ, tránh các vết thương nhạy cảm, khu vực mắt, môi …

 

Bảo quản:

  • Đóng kín nắp ngay sau khi sử dụng.
  • Tránh nơi có ánh sáng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao hoặc quá thấp.
  • Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP
  • Để xa tầm tay trẻ em

 

Đóng gói:

  • 1 hũ Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu 
  • 1 que nhựa lấy kem.

 

Khối lượng tịnh: 55g

Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất.

Thương hiệu: POP

Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP

Nước sản xuất: Việt Nam

POP sẽ mang đến cho bạn bất ngờ và sự hài lòng hơn mong đợi:

  • Công thức chuyên sâu, hiệu quả nổi bật, cho bạn vẻ đẹp tươi mới của ngày mai!
  • Đóng gói và giao hàng nhanh
  • Thủ tục đổi trả, hoàn tiền dễ dàng cho sản phẩm lỗi, nếu có
  • Chăm sóc khách hàng 24/7, nhiệt tình, trách nhiệm

 

Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP

POP - Trẻ & Đẹp Hơn

POP cung cấp giải pháp chuyên sâu, toàn diện về chăm sóc da và chăm sóc cơ thể. Các sản phẩm POP được đánh giá cao về tính lành, an toàn, hiệu quả thực chất và đã trở thành chọn lựa không thể bỏ qua của nhiều tín đồ làm đẹp trong quá trình gìn giữ, kéo dài tuổi thanh xuân và vẻ đẹp nổi bật tự nhiên. 

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm các sản phẩm chân ái cho mình, bạn hãy yên tâm rằng POP sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng hơn mong đợi nhờ hiệu quả vượt trội đã được trải nghiệm thực tế & đánh giá bởi người dùng và chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn cao xuyên suốt quá trình sản xuất:

  • Sản phẩm được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.
  • Nhà máy sản xuất đạt chuẩn cGMP ASEAN, chứng nhận ISO 9001:2015
  • Dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến Hàn Quốc được nhập khẩu chính hãng.
    Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ các nhà cung cấp nguyên liệu dược mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thuỵ Sĩ, Pháp và Hoa Kỳ.
  • Công thức chuyên sâu được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng sự hợp tác chiến lược với các phòng Lab uy tín tại Hàn Quốc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP

Biểu đồ giá của Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Mặt Nạ Đất Sét Tro Núi Lửa JeJu Ngừa Mụn Sạch Sâu POP

Sản phẩm có được bảo hành không?Không