Mắt Cá Ngừ Đại Dương - Túi 1Kg tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Cá, hải sản đông lạnh Thương hiệu No Brand 

Mô tả ngắn về Mắt Cá Ngừ Đại Dương - Túi 1Kg tại Pretty Cosmetics

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Thành phần: 100% mắt cá ngừ đại dương. Hạn sử dụng: 60 ngày kể từ ngày đóng gói. Hướng dẫn sử dụng:  lẩu, nấu canh, hầm tiêu,. Mắt cá ngừ đại dương được ví như “đèn pha của biển cả” bởi chúng có khả năng nhìn thấy được rất
: Còn hàng
162.000 ₫ 162.000 ₫

Giới thiệu Mắt Cá Ngừ Đại Dương - Túi 1Kg tại Pretty Cosmetics

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

    Mắt Cá Ngừ Đại Dương - Túi 1Kg
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: 100% mắt cá ngừ đại dương
  • Quy cách đóng gói: 1kg/túi ( Số lượng: theo số kg cân thực tế )
  • Hạn sử dụng: 60 ngày kể từ ngày đóng gói
  • Bảo quản: nhiệt độ từ 0°C đến 5°C 
  • Hướng dẫn sử dụng:  lẩu, nấu canh, hầm tiêu,..

Đặc điểm của mắt cá ngừ đại dương ?

Mắt cá ngừ đại dương được ví như “đèn pha của biển cả” bởi chúng có khả năng nhìn thấy được rất xa, thậm chí là hàng km.

Trung bình mỗi con cá ngừ khi trường thành sẽ có cân nặng khoảng 40 – 60kg/ con. Chính vì thế đôi mắt của chúng có kích cỡ bằng chén ăn cơm cũng không phải lạ.

Mắt Cá Ngừ Đại Dương - Túi 1Kg

Món ăn được làm từ Mắt cá ngừ đại dương thực tế không phải ai cũng dám thử. Nhưng khi đã ăn một lần bạn sẽ rất dễ bị nghiện bởi hương vị đặc biệt và thơm ngon.

mắt cá ngừ

Giá trị dinh dưỡng

Tương tự như thịt cá, mắt của cá ngừ có chứa rất nhiều DHA, Omega-3, các vitamin và khoáng chất nên chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng ta:

  • Bổ mắt: Trong mắt cá ngừ có chứa hàm lượng Omega-3 cực lớn, rất tốt cho mắt của con người, đặc biệt là những ai đang mắc chứng khô mắt. Bên cạnh đó, dưỡng chất này còn giúp ngăn chặn mắt bị thoái hóa điểm vàng, rối loạn mắt.

  • Tốt cho thần kinh - não: chứa rất nhiều DHA – một loại Acid béo quan trọng cho sự phát triển não bộ, thần kinh, võng mạc. Chính vì vậy, ăn loại hải sản này thường xuyên sẽ thúc đẩy sự tái sinh của các tế bào não, cải thiện, ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh mất trí nhớ.

    Mắt Cá Ngừ Đại Dương - Túi 1Kg
  • Ngoài hai tác dụng tuyệt vời vừa nêu trên, thường xuyên bổ sung mắt cá ngừ vào thực đơn của gia đình còn giúp chúng ta giảm lượng Cholesterol xấu, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa thiếu máu, thiếu sắt rất hiệu quả.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Mắt Cá Ngừ Đại Dương - Túi 1Kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Mắt Cá Ngừ Đại Dương - Túi 1Kg từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024

Chi Tiết Mắt Cá Ngừ Đại Dương - Túi 1Kg

Thương hiệuNo Brand
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1kg
Hướng dẫn bảo quản
  • Bảo quản: nhiệt độ từ 0°C đến 5°C 
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng