Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm) tại Pretty Cosmetics

Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm) - Giá bìa: 229. Và nếu nó thật sự quan trọng thì cuốn sách sẽ cùng bạn tìm hiểu marketing là gì – ta đã thực sự hiểu hết nó. Marketing Matters không phải là một giáo trình marketing cũng không được viết
: Còn hàng
206.000 ₫ 206.000 ₫

Giới thiệu Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm) tại Pretty Cosmetics

Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm) - Giá bìa: 229.000đ

Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm)

Rốt cuộc, marketing có quan trọng và xứng đáng để ta quan tâm?

Và nếu nó thật sự quan trọng thì cuốn sách sẽ cùng bạn tìm hiểu marketing là gì – ta đã thực sự hiểu hết nó. Cuối cùng, khi đã hiểu marketing là gì, vai trò của nó, hiểu bộ khung tiếp cận và công thức làm – việc áp dụng thế nào bên ngoài cuốn sách này?

Marketing Matters không phải là một giáo trình marketing cũng không được viết với mục tiêu là một cuốn sách dạy về thực chiến, ở một số trường hợp, ngược lại trong suốt cuốn sách bạn sẽ thấy những câu hỏi nhiều hơn câu trả lời. Vì vậy hãy coi cuốn sách này như một cuộc trò chuyện, từ một người đồng hành muốn góp thêm góc nhìn.

Mục lục:

I. Lời mở đầu

II. Phần I: Nền tảng

Chương 1: Điều gì quan trọng?

Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm)

Chương 2: Nếu bạn nghĩ bạn biết mọi điều về Marketing? Hãy nghĩ lại!

Chương 3: Bắt đầu từ đâu?

Chương 4: Kết nối nào giữa Kinh doanh – Marketing?

Chương 5: Brand hay Performance?

Chương 6: Sáng tạo hay công thức?

Chương 7: Triết lý Marketing của bạn, là gì?

III. Phần II: Tiếp nối

Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm)

Chương 8: Bạn không chỉ là những gì bạn “ăn”

Chương 9: “Market-ing” hay “Market-ed”?

Chương 10: Tại sao ta bất hạnh? Và chuyện quản trị “bẫy kỳ vọng”

Chương 11: Neuromarketing - Chúng ta có lý trí đến thế?

Chương 12: Nếu bạn không nói chính xác bạn là ai?

Chương 13: Tương lai Marketing

IV. Kết

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm)

Biểu đồ giá của Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm) từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Marketing Matters - Marketing Có Quan Trọng? Nên Làm Marketing Thế Nào? - Linh Đàm (bìa mềm)