Marketing hiện đại - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Marketing hiện đại - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam tại Pretty Cosmetics
Cuốn Marketing hiện đại - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam gồm nội dung sau:. Chương 2: Phân tích môi trường marketing của Việt Nam. Chương 4: Hành vi khách hàng, hành vi của người dùng, hành vi của khách hàng của tổ chức. Chương 6: Quyết định về giá. ChươngGiới thiệu Marketing hiện đại - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam tại Pretty Cosmetics
Cuốn Marketing hiện đại - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam gồm nội dung sau:
Chương 1: Tổng quan về marketing
Chương 2: Phân tích môi trường marketing của Việt Nam
Chương 3: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Chương 4: Hành vi khách hàng, hành vi của người dùng, hành vi của khách hàng của tổ chức
Chương 5: Quyết định về sản phẩm và dịch vụ
Chương 6: Quyết định về giá
Chương 7: Quyết định về kênh phân phối
Chương 8: Quyết định về chiêu thị
Mời các bạn đón đọc!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Marketing hiện đại - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam trong 30 ngày
Chi Tiết Marketing hiện đại - Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam
Công ty phát hành | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 328 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tài Chính |