Màn hình Xiaomi A24i 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/6ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Màn Hình Phổ Thông Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Màn hình Xiaomi A24i 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/6ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Màn hình Xiaomi A24i 23. Với đa dạng tính năng tiện ích như khung hình chuyển động mượt mà, chuẩn màu sắc cao cùng các công nghệ bảo vệ mắt hiện đại, sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng một cách hiệu quả nhất. 8 inch phối hợp cùng mức độ phân giải Full
: Còn hàng
2.590.000 ₫ 2.590.000 ₫

Giới thiệu Màn hình Xiaomi A24i 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/6ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Màn hình Xiaomi A24i 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/6ms/HDMI - Hàng Chính Hãng
Màn hình Xiaomi A24i 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/6ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Màn hình Xiaomi A24i 23.8 inch FHD là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc màn hình văn phòng giá rẻ trên thị trường. Với đa dạng tính năng tiện ích như khung hình chuyển động mượt mà, chuẩn màu sắc cao cùng các công nghệ bảo vệ mắt hiện đại, sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng một cách hiệu quả nhất.
• Tạo ra một không gian hiển thị thoải mái cho người dùng từ công việc văn phòng đến giải trí cá nhân, đồng thời mỗi pixel trên màn hình được tái tạo một cách rõ ràng, chân thực, tương thích tốt hầu hết với các nội dung đa phương tiện nhờ khung hình phổ thông 23.8 inch phối hợp cùng mức độ phân giải Full HD (1920 x 1080).
• Màn hình máy tính sở hữu tần số quét cao đạt 100 Hz, đưa đến cảm giác xem video, chơi game và làm việc hoàn toàn mượt mà, chính xác hơn. Điều này đặc biệt hữu ích trong các tình huống đòi hỏi sự nhanh nhạy trong các thước phim bom tấn hấp dẫn hay những phân cảnh game hành động nghẹt thở.
• Thiết bị được tích hợp với công nghệ màu sắc tiên tiến, đảm bảo sự chuẩn xác và trung thực trong việc tái tạo màu sắc, khi có thông số màu cao lên đến 99% sRGB. Bên cạnh đó, độ sai lệch màu Delta E dưới 2 là một tiêu chuẩn quan trọng đảm bảo rằng mọi gam màu có thể giống với bản gốc nhất, cực kỳ quan trọng đối với các ứng dụng tác vụ yêu cầu cao như edit hình ảnh, thiết kế đồ họa hay xem nội dung đa phương tiện.
• Bằng cách giảm ánh sáng xanh một cách hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, màn hình máy tính Xiaomi mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái, bảo vệ sức khỏe của người dùng khi giảm thiểu tác động tiêu cực của ánh sáng xấu lên mắt người dùng, sau khi sử dụng máy trong thời gian dài.
• Được thiết kế với sự tinh tế cùng tính thẩm mỹ, đồng thời mang lại tính tiện ích cao cho người dùng, màn hình văn phòng này tạo ra một vẻ ngoài gọn gàng, sang trọng, phản ánh phong cách hiện đại trong không gian làm việc.
• Khối lượng tổng thể 2.98 kg sản phẩm trở nên dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nơi làm việc hoặc tại gia. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người dùng khi họ muốn thay đổi vị trí làm việc hoặc tạo ra một không gian mới một cách dễ dàng.
• Chân đế hình vuông được thiết kế linh hoạt, không chỉ mang lại sự ổn định mà còn tích hợp tính năng gập lên xuống đưa đến góc nhìn thoải mái, tạo ra một vị trí làm việc vô cùng lý tưởng. Hơn nữa, việc gắn ARM chuẩn VESA, phần nào hỗ trợ bạn có thể treo màn hình lên tường hoặc gắn vào các chân đế chuyên dụng nhanh chóng, tối ưu hóa không gian, tạo ra một cái nhìn sạch sẽ, hiện đại.
• Đa dạng các cổng giao tiếp tiện lợi được tích hợp trên máy để dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như DisplayPort 1.4, HDMI.

Màn hình Xiaomi A24i 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/6ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Màn hình Xiaomi A24i 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/6ms/HDMI - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Màn hình Xiaomi A24i 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/6ms/HDMI - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Màn hình Xiaomi A24i 23.8 inch FHD/IPS/100Hz/6ms/HDMI - Hàng Chính Hãng