Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: MSI | Xem thêm Màn Hình Phổ Thông Thương hiệu MSI  

Mô tả ngắn về Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Màn hình văn phòng mở ra không gian làm việc đầy lý tưởng cho người dùng với kích thước khung hình vừa đủ, đa dạng các thông số tính năng hữu ích đi kèm. 5 inch FHD chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời để setup cho góc làm việc của bạn, phục vụ đa dạng nhiều nhu cầu
: Còn hàng
2.590.000 ₫ 2.790.000 ₫

Giới thiệu Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng
Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Màn hình văn phòng mở ra không gian làm việc đầy lý tưởng cho người dùng với kích thước khung hình vừa đủ, đa dạng các thông số tính năng hữu ích đi kèm. Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời để setup cho góc làm việc của bạn, phục vụ đa dạng nhiều nhu cầu khác nhau.
Xây dựng không gian làm việc tuyệt vời
Với ý kiến cá nhân của mình thì những mẫu màn hình MSI tuy không quá nổi bật về dáng vẻ bên ngoài nhưng lại luôn đặc biệt theo một cách riêng. Chúng khá dễ dàng để setup và sẽ khiến không gian của bạn trở nên thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Với mẫu MSI PRO MP251, máy được phủ với gam màu đen nhám, đường nét sắc sảo cùng khung vuông vức giúp tô điểm cho không gian thêm sang trọng hơn rất nhiều.
Khối lượng tổng của chiếc màn hình này là 4.4 kg nên việc di chuyển hay thay đổi các vị trí trong không gian cũng rất dễ dàng. Chân đế vững chắc, có thể gập lên xuống và cũng không chiếm quá nhiều vị trí trong góc làm việc của mình.
Có thể nhiều bạn sẽ mong muốn độ linh hoạt hơn nữa của một chiếc màn hình thì hoàn toàn có thể tháo chân đế và thay bằng ARM chuẩn VESA. Từ đó có thể gắn trên tường, kệ hay giá đỡ, tùy ý thay đổi vị trí của màn hình sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân nhất. Mình thấy tư thế thích hợp thì mới có thể giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả được nên các bạn có thể cân nhắc lắp đặt thêm ARM nha.
Tuy không có đa dạng các cổng kết nối nhưng màn hình máy tính vẫn có các cổng Headphone-out, HDMI 1.4 và D-Sub (VGA) cho phép mình truyền tải dữ liệu nhanh chóng tới laptop, PC, các thiết bị trình chiếu âm thanh trong suốt quá trình học tập, làm việc và giải trí. Có thể nói là bao quát hầu hết mọi nhu cầu mình cần.
Khung hình tràn viền, hình ảnh sinh động
Màn hình phẳng có kích thước 24.5 inch cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho mình trải nghiệm nội dung có độ sắc nét tương đối và có chiều sâu. Với các công việc thường ngày như làm việc văn bản Word, Excel, PowerPoint, hay giải trí xem phim đơn giản và lướt web thì mình khá hài lòng vì nội dung rõ ràng và hỗ trợ thao tác cũng thuận tiện.
Tấm nền IPS được trang bị giúp cho màn hình có khả năng tái tạo màu chuẩn xác dưới nhiều góc độ và tầm nhìn được mở rộng lên đến 178 độ. Đôi khi làm việc lâu trên bàn nên tư thế của mình cũng có nhiều thay đổi, tuy nhiên cho dù ở hướng nhìn nào thì nội dung trên chiếc màn hình này vẫn được đảm bảo rõ ràng và chính xác nhất.
Ngạc nhiên hơn với chiếc màn hình máy tính thuộc phân khúc giá rẻ đâu đó từ 2 - 3 triệu vẫn được hỗ trợ tần số quét lên đến 100 Hz, đi cùng với đó là công nghệ Adaptive Sync cho phép đồng bộ nhanh chóng tốc độ dựng hình từ GPU để đem đến những trải nghiệm thị giác thật đã mắt. Việc mình có thể chơi những tựa game FPS tốc độ cao là hoàn toàn nằm trong khả năng.
Điều mình quan tâm nhất khi trải nghiệm giải trí và làm việc là bên cạnh việc có chất lượng hiển thị sắc nét, cái mình quan tâm là độ hiển thị và sự đồng đều của các khung hình cũng phải được đáp ứng tốt.
Bên cạnh các tính năng hỗ trợ cho các trải nghiệm xem nhìn, giải trí hay làm việc thì chiếc màn hình học tập - văn phòng này còn được tích hợp các công nghệ giúp bảo vệ mắt cho người dùng, một sự chuẩn bị quá đầy đủ so với những chiếc màn hình văn phòng khác trong cùng phân khúc. Tính năng giảm ánh sáng xanh giúp giảm thiểu ánh sáng xấu phát ra từ màn hình, hỗ trợ tối thiểu sự mệt mỏi và căng thẳng cho mắt khi sử dụng trong thời gian dài.
Bên cạnh đó, tính năng Anti-Flicker giúp mình ít gặp các hiện tượng nhấp nháy trên màn hình, từ đó giảm khó chịu, mỏi mắt và ảnh hưởng đến khả năng tập trung. Hơn nữa thì bản thân mình cũng khá hài lòng với công nghệ Anti-Glare với việc chống chói tối ưu bởi các nguồn sáng chiếu trực tiếp vào màn hình nên mình cũng thuận tiện di chuyển nhiều vị trí hơn mà không cần phải suy nghĩ.
Tiện lợi hơn với hệ thống loa được tích hợp sẵn, cho phép mình trải nghiệm trực tiếp âm nhạc, phim ảnh mà không cần phải kết nối rườm rà với thiết bị bên ngoài. Tuy chất âm chưa có độ bass sâu lắm hay các âm sắc chưa có độ thanh mảnh nhất định nhưng với sự “chu đáo" của nhà MSI đối với mẫu màn hình này thì mình hoàn toàn không có phàn nàn gì thêm.
Tổng thể có thể thấy màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD sở hữu khá nhiều tính năng tốt so với những mẫu màn hình khác trong cùng phân khúc, phục vụ tốt từ các tác vụ làm việc, giải trí cơ bản đến chơi game. Chiếc màn hình này chắc chắn là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc để nâng cao sự trải nghiệm của người sử dụng.

Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Màn hình MSI PRO MP251 24.5 inch FHD/IPS/100Hz/1ms/HDMI - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuMSI
Xuất xứ thương hiệuĐài Loan
Kết nốiD-Sub (VGA)1 x Headphone-out1 x HDMI 1.4
Độ tương phản1300:1
Góc nhìn 178°(Dọc) / 178°(Ngang)
Phụ kiện đi kèmđang cập nhật
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Độ phân giải1920 x 1280 pixels
Thời gian đáp ứng 1ms (MPRT)
Tốc độ làm tươi100 Hz